chương 81 : Khuyên tai

7.6K 181 8
                                    

Giống như đang chìm trong một giấc mộng trầm luân, Lăng Giản bởi vì rét lạnh mà cuộn người lại như em bé trong bụng mẹ. Bên người có một nguồn nhiệt khí ấm áp, Lăng Giản vô thức nhích tới gần nguồn nhiệt, nhưng mà sau khi vươn tay ôm lấy thì lại vẫn cảm thấy rét lạnh. Mơ mơ màng màng mở mắt ra, màu đỏ rực rỡ ánh vào mắt Lăng Giản , tiếp theo đó là một gương mặt vô cùng xinh đẹp phóng đại trước mắt.

"Ngươi. . .Ngươi. . .Ngươi. . ." Lăng Giản không ngừng rụt lui về phía mép giường, chỉa vào Lam Nhược Y đang tủm tỉm cười. Hết thảy cảnh tượng đã thấy được cùng nghe được trước khi ngất xỉu đang không ngừng ăn mòn đại não của nàng, Lăng Giản che lại ngực mình, nghẹn đỏ mặt nửa ngày không nói nổi một câu.

"Ngươi nói ngươi thích ta." Lam Nhược Y cầm quần áo đặt ở trước mặt nàng, lấy tay chống đầu nằm trên giường, nói: "Ngươi đã thích ta, tất nhiên ta phải để ngươi ở lại bên cạnh ta. Về sau ngươi cũng không cần đến Càn Thanh cung, chỉ cần ngoan ngoãn ở yên nơi này cùng ta là được rồi. Ta không ngại ngươi có quan hệ với bao nhiêu nữ nhân, bất quá ta muốn nói cho ngươi biết, về sau muốn tìm các nàng, trước hết phải nói cho ta biết. Nếu như để cho ta phát hiện ngươi lén chạy đi gặp riêng các nàng, khanh khách. . .Ta cũng không ngại lại diễn thêm một lần điệu vũ xinh đẹp vừa rồi đâu à nha~"

"Ta khi nào thì. . .ta khi nào thì nói thích ngươi? !" Giọng nói của Lăng Giản rõ ràng là không nắm chắc, nàng mím môi nhìn Lam Nhược Y, lòng tràn đầy hiếu kì : "Ngươi nói ngươi biết được đã xảy ra chuyện gì, vậy ngươi. . . ta như vậy. . .Hoàng Thượng như thế nào lại có thể buông tha ta? Với lại. . .Ui, mặt của ngươi? ! Mặt của ngươi làm sao vậy? !" Lăng Giản vươn tay muốn đụng vào dấu tay nhợt nhạt trên mặt Lam Nhược Y, lúc sắp đụng tới lại bị Lam Nhược Y bắt lấy tay nàng, không cho nàng chạm đến.

"Không có gì, về sau tận lực không cần xuất hiện ở gần Càn Thanh cung. Sau này cứ ở yên nơi này, nếu như nhớ nàng cũng có thể đi Nhiễm Lê cung gặp nàng." Lam Nhược Y xoay mặt đi, rõ ràng là lời nói như không sao cả lại làm cho Lăng Giản nghe ra nồng đậm vị chua. Tuy rằng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng Lăng Giản vẫn là ẩn ẩn cảm thấy dấu tay trên mặt nàng có liên quan tới mình. Ai. . .Lăng Giản phát hiện chính mình gần đây càng ngày càng thích thở dài, nàng mặc lại quần áo, đem Lam Nhược Y kéo vào trong lòng, làm cho đầu của nàng áp vào lồng ngực mình, nói: "Tuy rằng ta không biết ngươi làm như thế nào, nhưng là, cám ơn ngươi. Ta, ta sẽ báo đáp ngươi."

"Báo đáp? Ngươi muốn như thế nào báo đáp?" Lam Nhược Y từ trong lòng ngực Lăng Giản ngồi dậy, ngón tay câu lên cằm của nàng, nói: "Lăng Giản, ta chính là coi trọng ngươi, hay là. . .ngươi bỏ xuống tất cả nữ nhân khác, cùng ta cùng một chỗ. Hoặc là. . .ngươi muốn ta, làm cho ta cùng các nàng ngang hàng với nhau, hoặc là. . .ta cũng không ngại kiêu ngạo, để cho các nàng làm thiếp. . .Khanh khách."

"Ta. . ."

"Ngươi dám nói ngươi không thích ta?" Lam Nhược Y cướp lời nàng, nhìn thấy vẻ mặt Lăng Giản do dự không quyết lại giơ lên một nụ cười mị hoặc nói: "Bây giờ ngươi có thể không nhận, bất quá ta biết, ngươi chính là rất thích ta, bằng không. . ." Lam Nhược Y giơ ngón tay điểm lên ngực Lăng Giản: "Bằng không ngươi cũng sẽ không muốn ta đâu. . .Khanh khách. . ."

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ