chương 8 : Khoai tây chiên

9.6K 202 5
                                    

"Uy! Ta nói ngươi đó. Ngươi đụng phải ta đó, sao ngay cả một lời xin lỗi cũng không nói".Tiểu thái giám thấy Lăng Giản từ đầu đến cuối chỉ lăm lăm đánh giá mình, trong lòng liền có một ngọn lửa nhỏ bắt đầu bùng cháy.

"Tiểu đệ đệ, lời này ngươi nói sai rồi. Ngươi xem , ta đang nhắm mắt dưỡng thần đi trên con đường của ta , ai biết được ngươi ở đâu xuất hiện đụng vào ta. Ta còn không có đòi ngươi giải thích, ngược lại ngươi còn muốn ta xin lỗi ngươi ? Rồi lại nói, lúc ta đi ở chỗ này căn bản không có nhìn thấy ngươi, còn ngươi là nhìn thấy mà vẫn đụng vào ta , có phải có ý đồ muốn lừa dối a ?" Lăng Giản làm một bộ lý lẽ hùng hồn , nhếch nhếch lông mày lên, hai cánh tay khoanh ở trước ngực, không hề coi tiểu thái giám này ở trong mắt.

"Ngươi . . . Ngươi . . . Ngươi . . ." Tiểu thái giám bị nàng nói không phản bác được. Không nói đầu tiên là tốc độ nói chuyện của Lăng Giản quá nhanh, thật không dễ dàng nghe kịp mấy chữ thì lại không rõ là có ý gì. Thấy tiểu thái giám chỉ biết nói ngươi tới ngươi lui , Lăng Giản cũng không đành lòng tiếp tục gây khó khăn cho hắn, giọng nói liền trở nên hòa hoãn: "Tiểu đệ đệ, ngươi đừng có "ngươi . . . ngươi . . . ngươi . . ." nữa. Vừa rồi coi như là ta không tốt, ta xin lỗi ngươi được không. Ngươi cũng đừng quá để ý, ta vừa tới đây không bao lâu, nên rất nhiều thứ cũng không hiểu lắm".

"Được rồi, được rồi, ngươi đã nói như vậy, chuyện này coi như không tính nữa." Tiểu thái giám ngẩng đầu lên, làm bộ dáng khoe khoang ta còn vào cung sớm hơn ngươi a.

"Vậy trước tiên cám ơn ngươi. Đúng rồi tiểu đệ đệ, ngươi tên gì?"

"Đừng gọi ta là tiểu đệ đệ, tiểu đệ đệ, ta gọi là Tiểu Đồng Tử." Tiểu thái giám có chút không vui liếc mắt nhìn Lăng Giản một cái.

"Nga nga, Tiểu Đồng Tử đúng không ! Vậy ngươi gọi ta Tiểu Lăng Tử đi." Lăng Giản chỉ chỉ vào hòn giả sơn ở bên cạnh, cười nói với Tiểu Đồng Tử: "Ngươi nhìn xem, ta mới đến cái gì cũng đều không hiểu, nếu ngươi không vội thì theo ta trò chuyện một chút đi." Thuận tiện theo ta nói chuyện giết thời gian.

"Cũng được, nhìn ngươi ngay thẳng đàng hoàng, bất quá chúng ta không thể nói chuyện ở chỗ này, nếu như bị các chủ tử nhìn thấy nhất định chúng ta sẽ bị trách phạt." Tiểu Đồng Tử nhìn ra bốn phía, vội vàng lôi kéo tay áo của Lăng Giản trốn vào phía sau hòn giả sơn, nói: " Tiểu Lăng Tử, ta nói với ngươi nga, chúng ta là nô tài, có những việc có thể làm, cũng có những việc không thể làm, quan trọng nhất là phải hiểu được cách đoán tâm tư của các chủ tử. Không nên nói những lời không thể nói, có thể nói cũng không nên nói nhiều." Tiểu Đồng Tử dùng thanh âm đầy tinh tế nói nhỏ bên tai Lăng Giản, làm cho lỗ tai Lăng Giản ngứa một trận.

Nên nói hay không nên nói ? Đây là chuyện của các ngươi, dù sao ta cũng không cần hầu hạ người khác, những chuyện này không liên quan tới ta. Lăng Giản ở trong lòng đánh ha ha , nàng ngoại trừ giết thời gian thì chính là giết thời gian, chuyện tình trong hậu cung cũng không phải chuyện của nàng.

"Còn nữa, tính tình của các chủ tử trong cung cũng khác nhau , nhìn thấy Liễu Phi ngươi có thể trốn thì phải trốn, trốn không được cũng không thể nói lung tung. Nhìn thấy An phi thì lại khác, nàng là chủ tử có tính tình tốt nhất của chúng ta , đối với những nô tài như chúng ta rất tốt". Tiểu Đồng Tử nhắc tới An phi, thần sắc không khỏi tự hào.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ