chương 32 : Bức hôn

9.9K 221 6
                                    

Xe ngựa của Bích Hinh tuy rằng không tính là xa hoa, nhưng bên trong xe lại trang trí vô cùng đẹp mắt. Hai bên chỗ ngồi đều là dùng da của động vật không biết tên gì làm đệm lót, ở chính giữa xe có chiếc bàn nhỏ trải vải hoa , bên trên là ngọn nến và bộ ấm trà bày biện rất có quy luật. Ngồi ở trên da động vật mềm mại , cho dù xe ngựa có xóc nảy lợi hại thế nào cũng sẽ không làm cho người ta cảm thấy không thoải mái.

"Này. . . Ăn đi." Cùng Bích Hinh nói chuyện phiếm nửa chừng , Lăng Giản đột nhiên nhớ tới Lam Thanh Hàn còn chưa có ăn gì , lập tức đem điểm tâm gói theo đưa cho nàng. Ở trong lòng nói với chính mình : ngươi là công chúa, hơn nữa lại là hoàng tỷ của Ngữ Thần nha đầu, cho dù ngươi đối xử ta không tốt, ta vẫn là đối xử ngươi tốt một chút.

"Ân." Lam Thanh Hàn gật gật đầu, cũng không nói thêm cái gì, chậm rãi mở ra vải mịn bọc lấy điểm tâm , ngẩng đầu nhìn Lăng Giản một cái , sau đó mới cầm lấy một khối điểm tâm từ tốn bỏ vào miệng.

"Lăng công tử, ngươi có chút buồn ngủ phải không ?" Bích Hinh quan tâm hỏi. Thấy Lăng Giản đang cau mày dụi mắt, miệng ngáp ngáp mấy cái liền , chắc hẳn là mệt nhọc đi.

"Buồn ngủ ! Không buồn ngủ mới là lạ đây , ngày hôm qua gây sức ép , cả đêm cũng không ngủ." Lăng Giản đánh ngáp nói, rõ ràng là lời nói vô tình , nghe vào trong tai Lam Thanh Hàn cũng là một loại ý tứ khác , tối hôm qua vì cái gì gây sức ép lại vì sao mà không ngủ , nàng tất nhiên là biết. Động tác nhai nuốt điểm tâm trở nên thật chậm, Lam Thanh Hàn cúi đầu, nhìn điểm tâm ở trong tay mà Lăng Giản mang theo cho mình , ngẩn người.

"Lăng công tử, nếu mệt nhọc, nhắm mắt ngủ một lát đi .Nếu như Lăng công tử không ngại , thì gối lên chân Bích Hinh ngủ đi." Bích Hinh mở lời đề nghị , gương mặt lại hiện lên một tầng đỏ ửng.

"Ân, ta thật sự không được, phải ngủ một lát." Lăng Giản lại ngáp một cái, hoàn toàn quên mất khái niệm hiện tại mình thân là công tử , vô cùng tự nhiên gối đầu lên đùi Bích Hinh, nhắm mắt lại nằm trên ghế da thú. Có lẽ là bởi vì tối hôm qua một đêm không ngủ thật sự rất mệt, chỉ trong chốc lát Lăng Giản đã nặng nề tiến vào mộng đẹp. Nhìn gương mặt nàng ngủ, Bích Hinh vươn ngón tay giúp Lăng Giản gom lại sợi tóc tán loạn nơi thái dương , bên môi thủy chung mang theo một tia mỉm cười. Trầm mặc không bao lâu, lúc xác định Lăng Giản đã ngủ say , Lam Thanh Hàn mới buông điểm tâm , khẩu khí lạnh như băng hỏi Bích Hinh:"Ngươi đến tột cùng là người phương nào?"

"Là người hữu tình , cũng là người vô ý." Bích Hinh cười nói, khi nói lời này , tầm mắt của nàng thủy chung không rời đi khuôn mặt Lăng Giản đang ngủ.

"Ngươi đã sớm quen biết nàng đúng không?" Lam Thanh Hàn nhìn Lăng Giản, trong hai tròng mắt hiện lên một tia ôn nhu. Ngày đó ở phụ cận Linh Vân tự gặp phải thích khách, nếu không nhờ người nữ thích khách kia xuất kiếm ngăn chặn nhát kiếm đâm vào Lăng Giản , chỉ sợ Lăng Giản đã sớm hồn về tây thiên. Nghĩ đến, nàng còn muốn cám ơn thích khách đã cứu tánh mạng Lăng Giản đây.

"Quen biết thì như thế nào, không quen biết thì lại như thế nào đây ?" Bích Hinh hướng Lam Thanh Hàn hừ lạnh một tiếng, nói: "Nhưng thật ra , ngươi diễn trò cũng phải diễn giống một chút, nếu muốn giống như nương tử của nàng , thì đừng luôn làm cái bộ dáng thanh cao lạnh lùng đó , nàng không thích nhất chính là người lạnh lùng a~" Thích hay không thích , nàng cũng không rõ ràng, nhưng mà có một số việc nàng vẫn là hiểu được.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ