chương 67 : Xin đi giết giặc

7.5K 154 3
                                    

Đối mặt với một nữ tử dung mạo khuynh thành đột nhiên xuất hiện chắn trước mặt Lăng Giản, hai người bịt mặt nhìn lẫn nhau một lát , sau đó đều chỉa kiếm về phía Hứa Linh Nhược, ngữ điệu trách mắng mang theo một chút âm lãnh: "Nữ nhân từ đâu tới? Đừng có ở đây xen vào việc của người khác, mau rời đi! ! !"

"Xen vào việc của người khác? Hoàng cung là nơi để cho các ngươi làm càn sao? !" Hứa Linh Nhược giận dữ, khuôn mặt bịt kín một tầng băng sương. Nàng cũng không vội vã động thủ, hai người trước mắt này nàng chỉ cần liếc mắt một cái đã biết là hai tên vô dụng ngu ngốc, cùng đám người lần trước xuất hiện ở Động Đình các kia rõ ràng là thực lực kém xa.

"Khuyên ngươi mau mau rời đi, nếu không chúng ta sẽ không khách khí ! ! !" Một trong hai tên bịt mặt lớn tiếng nói, mồ hôi lạnh từ trên trán hắn chậm rãi chảy xuống, khí tràng của nữ tử trước mắt này là không thể khinh thường. Biết rõ thực lực của đối phương cao hơn mình, nhưng cũng chỉ có thể kiên trì giả bộ mạnh miệng.

"Bớt sàm ngôn đi, muốn động thủ thì lên! ! !" Hứa Linh Nhược tiến lên từng bước, mắt thấy mũi kiếm của bọn hắn sắp chạm vào vai mình, Hứa Linh Nhược linh hoạt nghiêng người né khỏi mũi kiếm, trước khi một tên kịp đổi sang chiêu khác đã nhấc chân tung cho hắn một cước, người bịt mặt lập tức văng ra hơn một thước. Nội lực thâm hậu, người bịt mặt từ trên mặt đất miễn cưỡng đứng lên, lấy tay che ngực, đó là nơi vừa rồi Hứa Linh Nhược đá trúng, hiện tại đã bắt đầu vỡ vụn đau đớn. Phốc, máu tươi phun ra, người bịt mặt biết thực lực của nàng cao hơn mình, lại không nghĩ rằng Hứa Linh Nhược quá mức lợi hại như vậy, chính mình không tránh thoát công kích của nàng không nói, còn chật vật ói ra một ngụm máu tươi.

Tình huống không hay ho, tẩu vi thượng sách! ! ! (chạy là tốt nhất)

Người bịt mặt ôm lấy ngực dùng ánh mắt ra hiệu cho đồng bọn, sau khi đã hiểu được ý nhau, hắn lại hung tợn chỉ vào Lăng Giản đang đứng ở một bên xem náo nhiệt, thanh âm vô lực nói: "Ngươi chờ đó cho ta! ! !" Hai chữ 'cho ta' còn đang kéo dài vang vọng, hai người đã trốn mất không thấy bóng dáng.

Người bịt mặt biến mất, hai người còn đứng ở nơi đó lại không hiểu vì sao mà cảm thấy xấu hổ. Lăng Giản hơi hơi nghiêng đầu tự hỏi gì đó, ánh mắt lại thủy chung không rời khỏi Hứa Linh Nhược , tựa hồ chỉ cần nhìn Hứa Linh Nhược là nàng đã có thể tìm được đáp án của vấn đề. Một đạo ánh mắt dừng ở trên người mình, thông minh như Hứa Linh Nhược, nàng tự nhiên biết ánh mắt cực nóng kia là từ đâu mà đến. Trong đầu bỗng nhiên lại hiện lên cảnh tượng hoan ái của Lăng Giản cùng Lam Thanh Hàn, chua xót quấy phá, càng nhiều hơn lại là một cảm giác khác thường làm cho người ta mặt đỏ tim đập.

"Vì sao bọn họ có thể tránh qua thị vệ mà dễ dàng xông vào?" Trầm mặc hồi lâu, Lăng Giản đột nhiên mở miệng, vuốt cái cằm trơn bóng lầm bầm lầu bầu: "Cả Lam Triều người biết tên của ta cũng chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay , bọn họ cư nhiên biết ta gọi là Lăng Giản? Còn bắt ta giao ra Thiên Sách Quyết? Điều này hình như có chút kì lạ."

"Những người đó không phải vẫn cho rằng Thiên Sách Quyết đang ở trong tay ngươi sao? Như thế nào đột nhiên lại chuyển mục tiêu ? Huống chi ta chỉ là một vô danh tiểu tốt, là một thái giám chỉ biết giả bộ đánh đấm trong cung, vì cái gì lại tìm ta đòi Thiên Sách Quyết? Có lần thứ nhất sẽ có lần thứ hai, hôm nay những người đó không đạt được mục đích, nhất định sẽ lại đến. . ." Lăng Giản tiếp tục nói xong, tuy là nói với Hứa Linh Nhược nói, nhưng lại giống như lầm bầm lầu bầu hơn.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ