chương 29 : Bích Hinh

9K 231 6
                                    

Đứng trên sân khấu bị đám người vây quanh , tú bà cầm khăn lụa lau mồ hôi thấy đã đúng thời cơ, vặn vẹo vòng eo dùng thanh âm thuận hoà nói với đám người bên dưới : "Các vị, hôm nay là ngày Bích Hinh cô nương của Ngọc Hoa lâu chúng ta chiêu tuyển nhập mạc chi tân, Bích Hinh cô nương nói, bất luận có tiền hay không có tiền đều có thể tham gia. Bích Hinh cô nương của chúng ta muốn tìm một công tử tốt và có tài hoa , nếu là ai may mắn được tuyển , Bích Hinh cô nương nguyện cùng hắn nâng cốc trò chuyện đến bình minh."

"Cùng Bích Hinh cô nương nâng cốc đến bình minh a!"

"Tú bà không phải nói chúng ta ai cũng có thể tham gia sao ? Vậy chúng ta cũng theo lên đi." Đám người bên dưới nghe tú bà nói xong lập tức một trận xôn xao, phải biết rằng, Bích Hinh cô nương chính là hoa khôi ngàn vàng cũng khó thấy được dung nhan thật sự của nàng , nếu là mình được tuyển trúng , vậy chẳng phải là có thể diện kiến dung nhan của nàng sao ? Tham gia, vì cái gì không tham gia? ! Một đám nam nhân giống như nổi điên chen lấn về hướng sân khấu , bọn họ chen lấn thì cũng thôi đi , nhưng lại kẹp luôn Lăng Giản vốn là đi xem náo nhiệt dồn lên phía trên luôn . Lăng Giản đang tốt đẹp đứng ở dưới xem náo nhiệt , không nghĩ tới lại bị một đám nam nhân nổi điên kẹp ở giữa chen lấn lên tới trên đài.

"Ôi, các vị không cần tranh giành . Mỗi người đều có cơ hội tham gia, ở phía dưới tạm thời đừng chen lên nữa ! Nhóm đầu tiên tham gia chính là hơn mười vị công tử đang đứng trên đài a~" Thấy người lên đài đã muốn quá nhiều, tú bà vội vàng tiến lên từng bước ngăn lại đám người đang muốn tiếp tục xông lên.

"Cái kia. . .ta muốn hỏi một chút. . ." Lăng Giản bị làm cho ngơ ngơ ngác ngác , nghĩ nghĩ một chút vẫn là quyết định hỏi tú bà một vấn đề mà nàng tự thấy là rất trọng yếu.

"Xin hỏi vị công tử này muốn hỏi cái gì đây?" Tú bà vừa thấy Lăng Giản, lập tức vẻ mặt tươi cười.Trong lòng nói, công tử tuấn mỹ bực này thật đúng là hiếm thấy.

"Ta muốn hỏi, nếu may mắn trúng tuyển , các ngươi có bao ăn bao ở hay không?" Lăng Giản liếm liếm đôi môi khô khốc , không để ý những người khác đang quăng cho nàng bao nhiêu ánh mắt xem thường , tiếp tục nói: "Không phải nói nếu trúng tuyển có thể cùng người nào đó nâng cốc đến bình minh sao ? Ta đây không cùng nàng nâng cốc đến bình minh , chỉ cần ăn vài thứ rồi ngủ một giấc được hay không ?"

". . ." Tú bà sắc mặt có chút khó coi, vấn đề này ngươi bảo nàng như thế nào trả lời? Tú bà sống nhiều. . .năm thế này , gặp qua vô lại gặp qua ăn xin , chưa thấy qua Lăng Giản như vậy cọ ăn cọ ở.

"Ai? Ngài làm sao nhìn ta như vậy a?" Lăng Giản không rõ cho nên hỏi.

"Ha hả, công tử cũng thật hài hước." Tú bà nhẹ xua khăn lụa trên tay , nói với mười mấy người trên đài : "Các vị, trước mặt các ngươi có giấy bút , một lát nữa Bích Hinh cô nương của chúng ta sẽ từ sau bình phong đi ra, thỉnh mọi người viết xuống những lời muốn nói với Bích Hinh cô nương trên giấy , rồi viết tên của mình ở mặt sau . Nếu như Bích Hinh cô nương coi trọng câu nói nào , như vậy công tử đã viết những lời đó chính là nhập mạc chi tân mà Bích Hinh cô nương tuyển chọn. Tốt lắm, cho mời Bích Hinh cô nương" Nói xong, tú bà cười làm một cái động tác mời.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ