chương 33 : Quán trà

8.8K 195 2
                                    

Lăng Giản chỉ cảm thấy lớn từng tuổi này cũng chưa từng bi thảm như vậy . Trước kia, nàng chỉ có thể ở trên TV , trên Internet thấy được các tin tức , báo cáo có liên quan đến Phù Dung tỷ tỷ . Mà hiện tại, nàng cư nhiên bị "Phù Dung tỷ tỷ hoa lệ phiên bản nâng cấp" trong truyền thuyết mạnh bạo lôi kéo về nhà của nàng bái đường thành thân. Đương nhiên, đây cũng không tính là cực kì bi thảm , cực kì bi thảm chính là, dân chúng trên đường cái chỉ lo xem náo nhiệt , hoàn toàn không có ý tứ muốn can ngăn . Đương nhiên, đây cũng không tính là bi thảm nhất , bi thảm nhất chính là, Lam Thanh Hàn cùng Bích Hinh hai người cứ như vậy giương mắt nhìn nàng bị "Phù Dung tỷ tỷ hoa lệ phiên bản nâng cấp" mang đi, hơn nữa đến bây giờ cũng không có ý tứ đuổi theo.

Xem náo nhiệt có thú vị như vậy sao ? Gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ có hiểu hay không oa ! Thờ ơ lạnh nhạt cũng thôi đi , có cần giương mắt bàng quang ra nhìn hay không? Phi lễ chớ nhìn phi lễ chớ nghe có hiểu hay không oa ! ! Lăng Giản bị bàn tay phì nị của Phù Dung tỷ tỷ túm, trốn , trốn không được ; đánh , đánh không lại. Nhìn nhìn dân chúng đang bu xem chung quanh , Lăng Giản có loại cảm giác như đang ở đoàn xiếc thú.

Dựa vào người không bằng dựa vào chính mình, ta là ai? Ta là vô địch ngự tỷ của thế giới hiện đại a. Lăng Giản bị "Phù Dung tỷ tỷ hoa lệ phiên bản nâng cấp" túm đến thật sự chịu không nổi, lúc đi ngang qua một quầy hàng bán quạt giấy đột nhiên rống lớn một câu:"Đủ rồi! Ngươi dừng lại cho ta ! !"

Quả nhiên, đột nhiên gầm rú này có hiệu quả. Phù dung tỷ tỷ lập tức buông lỏng tay Lăng Giản , dùng thanh âm cực kỳ dịu ngoan hỏi: "Công tử, vì sao dừng lại? Chẳng lẽ công tử không muốn cùng người ta sớm đi bái đường thành thân sao ?"

"Phù Dung tỷ tỷ, thỉnh ngài trước tiên bình tĩnh bình tĩnh, ta có lời muốn nói." Lăng Giản nhẹ hất một chút tóc, thuận tay cầm lấy một cây chiết phiến trên quầy , "ba" một cái lập tức mở ra, rất có phong độ phe phẩy cây quạt nói với Phù Dung tỷ tỷ : "Phù Dung tỷ tỷ, thỉnh ngài hãy nghiêm túc nghe ta nói! Phù Dung ngươi lớn lên khuynh quốc lại khuynh thành, dáng người vượt qua mỹ nhân Dương Ngọc Hoàn , tính cách ngươi thể thiếp tỉ mỉ không ai sánh bằng. Đáng tiếc công tử ta cám bã không thể liên lụy ngươi , nếu không nhất định đem Phù Dung tỷ cưới về . Công tử ta dung mạo không sâu sắc lại nhiều bệnh, trong nhà vô sản vừa nghèo vừa khó . Hiện giờ Phù Dung ngươi cùng ta đi bái đường, công tử ta chỉ sợ mệnh tiện phụ Phù Dung , tiền ít bản lĩnh ít thì như thế nào nuôi ngươi ? May mắn biết thành Bắc có một người nhà phú quý , tự xưng là Phù Dung tỷ phu , chồng tương lai của Phù Dung tỷ , diện mạo tuấn tú lịch sự lại chu đáo , bấy lâu lao khổ đi tìm ngươi để cưới về nhà . Công tử ta chỉ thầm mong Phù Dung ngươi hạnh phúc, tuy rằng ta thương tâm muốn chết. Tiếc rằng Phù Dung tỷ phu thật rất si tình, công tử ta cam nguyện buông tay cho ngươi đi, cùng Phù Dung tỷ phu vĩnh kết đồng tâm." Không dễ dàng nghẹn ra được một đoạn không có câu nào thật , Lăng Giản làm bộ ảm đạm xoa xoa khóe mắt khô khốc , thuận tiện bôi lên vài giọt nước miếng . Bộ dáng kia , dù là ai nhìn vào cũng đều cảm thấy nàng thật sự là một mầm móng si tình khó có được.

"Công tử. . ." Phù Dung tỷ tỷ hoa lệ phiên bản nâng cấp hốc mắt rưng rưng lệ nóng , một đôi tay to bự đều tự khoát lên hai vai Lăng Giản , nghẹn ngào nói: "Người ta thật sự không ngờ công tử ngươi đúng là chung tình với người ta như vậy. Nhưng mà. . .nhưng mà người ta cũng thật sự sợ liên lụy công tử ngươi. . .Cho nên, người ta quyết định nghe lời công tử nói , đi tìm vị Phù Dung tỷ phu ở thành Bắc kia. . .Công tử ngươi yên tâm, người ta tất nhiên sẽ không quên ngươi, người ta cùng Phù Dung tỷ phu thành thân xong , chắc chắn sẽ giúp công tử ngươi giải quyết tai ương trong nhà."

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ