chương 12 : Nguyệt sự

9.3K 208 1
                                    

Đêm lạnh như nước.

Có thể bởi vì còn chưa thoát khỏi cảm xúc xấu hổ, nên buổi tối Lam Ngữ Thần cũng không tới gặp Lăng Giản, điều này cũng làm cho Lăng Giản trở nên nhàn hạ. Ban ngày thiếu chút nữa để cho cái mông của mình cùng cây gậy gặp gỡ , cũng đã làm cho nàng sợ bóng sợ gió một hồi, thật không dễ dàng nằm ở trên giường không tính là thoải mái của mình, nàng đương nhiên muốn ngủ một giấc yên bình. Chẳng qua, dường như giấc ngủ này không có thuận lợi như vậy.

Đầu tiên là Lăng Giản cảm thấy bụng mình đau nhói như bị kim châm, tiếp theo không đợi nàng dẹp yên cơn đau bụng thì đã cảm thấy một chất lỏng ấm áp chậm rãi chảy ra ở phía dưới của mình. Nguy rồi, không phải là tới đại di mụ đi? Lăng Giản bất thình lình nhảy dựng lên, tính ngày thì vừa vặn kém hai ngày nữa thì đại di mụ sẽ tới, sẽ không bi ai tới sớm hơn thời hạn chứ ?

Quả nhiên, Lăng Giản mặt như đưa đám ngồi ở trên thùng gỗ phía sau tấm bình phong, ánh đèn mơ hồ xuyên thấu qua bình phong, Lăng Giản cởi y phục thái giám ra , chỉ mặc buộc ngực màu đen , vô cùng uất ức nhìn điểm nhơ máu đỏ lây dính phía trên. Hiện tại nếu như ở trong nhà mình thì nàng sẽ có thể cởi quần áo ra, đi vào phòng tắm, tắm sạch sẽ rồi thay quần lót mới tinh, đồng thời dán băng vệ sinh lên đó, aiiiii . . . Vấn đề là bây giờ nàng đang ở cổ đại, nàng không cho là nơi này sẽ tồn tại vật phẩm cứu mạng là băng vệ sinh a.

Đại di mụ a đại di mụ, ngươi vừa giống như gió vừa giống như mưa. Đại di mụ a đại di mụ, ngươi tới nhẹ nhàng nhưng không có lặng lẽ tiêu sái a. Lăng Giản ở trong lòng ca ngợi đại di mụ giờ phút này đang làm cho nàng nhức đầu, y phục thái giám đã dính máu, nếu như mặc đi ra ngoài khẳng định sẽ bị lộ tẩy. Nhưng trong phòng này ngoại trừ một chút đồ vật vô dụng thì ngay cả một miếng vải bố rách cũng không tìm thấy.

"Aiii , ta nhận mệnh a!" Lăng Giản than thở ngồi ở phía trên thùng gỗ, hai tay chống cái đầu buồn ngủ. Sợ rằng trước khi đại di mụ kết thúc công kích , nàng phải ngồi ở thùng gỗ này chờ trời sáng a. Ngày mai, đợi ngày mai sẽ có biện pháp đi.

Ánh nắng sáng sớm đã phơi khô sương sớm trên lá cây, mây trắng giống như nhung tơ mềm mại dán chặt lấy trời xanh bồng bềnh. Phía sau tấm bình phong trong gian phòng, Lăng Giản chống lấy đôi mắt thâm quầng ngồi ở phía trên thùng gỗ, bụng đau đớn làm cho nàng ngay cả khí lực đứng lên cũng không có, nàng không ngừng xoa bụng hy vọng có thể xoa dịu sự tức giận của nó.

Thái giám đưa cháo ngày hôm qua lại một lần nữa gõ gõ cửa phòng Lăng Giản, kết quả gõ hồi lâu bên trong nhà cũng không có động tĩnh. Bất đắc dĩ, tiểu thái giám không thể làm gì khác hơn là bưng cháo trở về báo cáo lại cho Tiểu công chúa. Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ. Sau khi Lăng Giản khi nghe thấy tiếng bước chân của tiểu thái giám rời đi liền thở phào nhẹ nhõm, ở trong lòng suy nghĩ rốt cuộc có thể làm cách nào.

"Bằng không, tự chế một cái quần lót cùng băng vệ sinh đi a!" Lăng Giản lầm bầm lầu bầu, sau đó lại hủy bỏ cái ý nghĩ này, hiện tại ngay cả cửa cũng không ra được thì làm sao mà làm ?

"Tiểu Lăng Tử, ngươi có ở trong phòng không?" Tiểu thái giám vừa rời khỏi không lâu, ngoài cửa liền vang lên một giọng nữ thanh thúy. Lăng Giản cẩn thận nghe ngóng, đây không phải là Uyển Dung sao? Tại sao nàng ta lại tới đây? Chẳng lẽ Hoàng hậu cũng theo tới?

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ