chương 49 : Hồi ức

8K 191 1
                                    

Những sợi tóc dài mềm nhẹ bám trên mặt Lăng Giản , Lăng Giản nhắm mắt lại hôn lên mái tóc thơm ngọt của Lam Ngữ Thần . Trong lòng bàn tay có mồ hôi lạnh chảy ra, cách đó không xa có tiếng sáo ai oán truyền đến , đầu óc Lăng Giản một mảnh hỗn độn, không có nổi một chút thông suốt. Cho đến bây giơ nàng cũng không hiểu được vì sao mọi chuyện lại trở thành như vậy. Thói quen thật sự rất đáng sợ. Lăng Giản ở trong lòng cười khổ , ta cho rằng mình có thể buông ngươi, lại không nghĩ rằng ngươi đã sớm tiến vào trong tiềm thức của ta, trở thành một thói quen không cách nào sửa được.

"Lăng ca ca, trời mưa rồi." Lam Ngữ Thần vươn tay, từng giọt mưa tích tí tách rơi vào lòng bàn tay nàng , vừa ngứa vừa ẩm ướt. "Trời nắng mà lại có mưa , thật kỳ quái." Lam Ngữ Thần nói.

"Cái này gọi là mưa trời trong , còn gọi là mưa mặt trời." Lăng Giản rời ra khỏi cái ôm của Lam Ngữ Thần , nhìn khuôn mặt hồn nhiên của nàng , trước mắt một trận hoảng hốt. . .

"Tiểu Giản, không dễ gì mới được đi dạo phố, cư nhiên trời lại mưa, thật đáng ghét." Trên đường cái náo nhiệt phồn hoa , nữ nhân đeo kính mát mân mê đôi môi đẹp của nàng , không ngừng lắc lắc cánh tay Lăng Giản , nàng thích gọi Lăng Giản là Tiểu Giản . Năm ấy, Lăng Giản vẫn chỉ là một tân sinh viên mới vào trường đại học.

"Đây là mưa mặt trời , sẽ không rơi quá lâu đâu." Lăng Giản nhẹ nhàng nhéo nhéo cái mũi nữ nhân , giơ lên khóe miệng nói: "Ngươi xem , chỉ là mưa bụi, đi từ từ trong mưa cũng được."

"Tiểu Giản , vì sao trời nắng mà lại có mưa ?" Nữ nhân bộ dáng tò mò, hỏi. Nàng lớn tuổi hơn Lăng Giản , đã có công ty riêng của mình , trong ngày thường luôn luôn tản ra khí tràng lạnh như băng , chỉ khi đối mặt với Lăng Giản mới có thể biểu hiện ra một bộ dáng tiểu nữ nhân.

"Bởi vì dưới mặt đất có người hạnh phúc đến phát khóc, cho nên thiên sứ làm cho mưa mặt trời xuống sưởi ấm lòng người." Lăng Giản lôi kéo tay nàng chậm rãi bước đi trên đường lớn xe cộ qua lại , vươn tay ra để cho những hạt mưa rơi vào lòng bàn tay của mình.

"Tiểu Giản, vậy hiện tại ngươi có ta, có phải cũng sẽ hạnh phúc đến phát khóc hay không?" Nữ nhân dừng lại cước bộ , nhìn thẳng vào mắt Lăng Giản , trong hai tròng mắt trong suốt kia giờ phút này chỉ có hình bóng của nữ nhân : "Tiểu Giản, ta không thích trời mưa, mưa mặt trời cũng không thích. Chỉ là vì có ngươi ở bên cạnh , ta mới nguyện ý cùng ngươi bước đi trong mưa. Nhưng mà Tiểu Giản, có thể hay không có một ngày ngươi sẽ rời đi ta? Có thể có một ngày ta già rồi, ngươi sẽ chê ta có nếp nhăn, sẽ không còn cùng ta đi dạo phố, sẽ không còn cùng ta bước đi ở dưới mưa mặt trời hay không ?"

"Sẽ không. Khương Lạc , mặc kệ qua bao nhiêu lâu, ta cũng sẽ trước sau như một yêu ngươi." Lăng Giản cầm hai tay của nàng , làm cho nữ nhân cảm giác được độ ấm từ lòng bàn tay Lăng Giản , chân thành nói: "Ta sẽ cùng ngươi đi dạo phố, sẽ làm những món ăn ngươi thích , cũng sẽ cùng ngươi đi ở dưới trời mưa. . .Mặc kệ ngươi sẽ biến thành bộ dáng gì đi nữa, ta đều yêu ngươi, cũng sẽ không bao giờ rời đi ngươi."

"Tiểu Giản. . ." Nữ nhân đột nhiên ở trước mặt mọi người trên đường cái ôm lấy Lăng Giản, những ngón tay thon dài sơn móng màu đen nhẹ nhàng vỗ về những sợi tóc dài màu nâu của Lăng Giản , dưới đủ loại ánh mắt khác thường của người đi đường , hôn lên đôi môi mỏng như đoá hoa phấn hồng của Lăng Giản. Mưa mặt trời còn đang rơi , tí tích tích lạc trên gương mặt Lăng Giản , đó là những giọt nước mắt hạnh phúc huộc về hai người.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ