chương 10 : Liễu Phi

9.3K 213 3
                                    

Lăng Giản bị một trận tiếng gõ cửa đánh thức. Mơ hồ đứng dậy mở cửa ra, đã nhìn thấy một tiểu thái giám đang đứng ở trước cửa, trong tay của hắn đang bưng một chén giống như cháo.

"Ngươi chính là Tiểu Lăng Tử?" Tiểu thái giám dùng con mắt cực kỳ hâm mộ cùng ghen tỵ đánh giá Lăng Giản từ trên xuống dưới một phen, trong thanh âm vênh váo tự đắc nói không ra lời.

"Ách, phải a."

"Vậy là được rồi, đây là cháo ngũ sắc thưởng cho ngươi, cầm lấy đi." Tiểu thái giám đưa chén cháo bưng trong tay cho Lăng Giản, không đợi nàng hỏi đây là ai thưởng, đã liền xoay người xách mông đi khỏi cửa phòng của Lăng Giản.

Không lẽ là cháo của Hoàng Hậu nương nương thưởng cho mình? Lăng Giản mơ mơ màng màng đặt chén cháo lên trên bàn, vừa định gọi Lam Ngữ Thần rời giường, lúc này mới phát hiện trên giường nào có thấy bóng dáng của nàng . "Đi rồi ? Đi lúc nào vậy nhỉ?" Lăng Giản chống cằm cố gắng hồi tưởng lại, kết quả nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra. Đại khái là mình ngủ quá sâu , cho nên mới không có cảm giác nàng rời đi.

Ừm, mùi vị thơm quá. Lăng Giản dụi dụi mắt, bưng chén cháo mà vừa rồi tiểu thái giám mang tới cho nàng lên. Một hai ba bốn năm, Lăng Giản đếm các màu sắc đẹp đẽ khác nhau trong chén cháo, trong đó có vài thứ nàng không biết tên. Có ăn đã là không tệ rồi, Lăng Giản tự nhiên sẽ không so đo nhiều như vậy, bưng chén cháo lên, thổi thổi cho nguội rồi ăn từng ngụm lớn. Ăn hết một chén cháo vào bụng, Lăng Giản thỏa mãn ợ một cái, chuẩn bị rửa mặt một chút rồi đi tới Khôn Ninh Cung xem xét tình huống của Hoàng hậu một chút.

"Tiểu Lăng Tử tham kiến Hoàng Hậu nương nương." Bên trong Khôn Ninh Cung, Lăng Giản bắt chước những lời nói trong phim, bái Hoàng hậu một cái nhưng từ đầu đến cuối chưa từng quỳ xuống. Ngượng ngùng , ta lớn như vậy cho tới bây giờ cũng chưa từng quỳ gối trước người nào a, người người đều là là bình đẳng, tại sao ngươi là Hoàng hậu thì ta phải lạy ngươi.

"Tiểu Lăng Tử, không phải là ngươi vừa trải qua yêm lễ (bị thiến) sao? Sao lại khỏe nhanh như vậy?" Ngày hôm qua bởi vì chuyện tình thích khách cho nên Hoàng hậu cũng không để ý, hôm nay nhìn bộ dạng không khác gì so với người bình thường của Lăng Giản, trong lòng không khỏi có chút hoài nghi.

"Hồi bẩm Hoàng Hậu nương nương, đêm qua Tiểu Lăng Tử đã dùng một loại thuốc tự tay bào chế, thuốc này có tác dụng ngừng đau hơn nữa có thể nhanh chóng điều chỉnh tình trạng thân thể. Hơn nữa Tiểu Lăng Tử đã đáp ứng điều trị thân thể cho Hoàng Hậu nương nương, giúp ngài nhanh chóng mang thai con trai a, tự nhiên là không dám chậm trễ." Lăng Giản mặt không đỏ tim không nhảy bịa lời nói dối, lòng bàn tay rỉ ra một tầng mồ hôi lạnh.

"Tiểu Lăng Tử ngươi cũng là biết cách nói chuyện" Nghe xong lời nói của Lăng Giản, Hoàng hậu bán tín bán nghi nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tưởng. Bởi vì Lăng Giản đã từng chữa khỏi rất nhiều nghi nan tạp chứng ( bệnh lạ ), muốn bào chế ra loại thuốc làm cho thân thể của mình nhanh chóng khôi phục lại bình thường cũng không phải là việc khó. Nghĩ tới đây, đầy cõi lòng Hoàng hậu không khỏi càng thêm tràn đầy hy vọng về việc mình có thể mang thai long tử.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ