chương 63 : Phiên ngoại - Khuynh Vũ Nhan Ca

7.7K 139 4
                                    

Một mùa lá phong đỏ năm xưa.

Năm ấy, Hoàng Hậu còn chưa phải là Hoàng Hậu. Năm ấy, nàng vẫn là thiên kim Lễ bộ thị lang Lạc Nhan Ca.

Cái tên Lạc Nhan Ca này, là khuê danh mà nàng lần đầu tiên làm trái ý phụ thân tự mình đổi lấy, vì thế, nàng thậm chí đã bị phụ thân dùng roi trúc quất một trận. Nhưng nàng cũng không cảm thấy đau, hay là nói , có đau cũng thấy vui vẻ . Đơn giản là vì trên thế gian này còn có một nữ tử tên là Tề Khuynh Vũ , nữ tử giống như từ trong bức hoạ bước ra kia , là điểm yếu duy nhất của Lạc Nhan Ca.

Nếu như nói tình cảm giữa nữ tử cùng nữ tử cũng có thể có cái gọi là thanh mai trúc mã , như vậy Lạc Nhan Ca cùng Tề Khuynh Vũ chính là thanh mai trúc mã từ nhỏ đã quen biết nhau. Năm ấy nàng chưa qua sinh nhật sáu tuổi , phụ thân đột nhiên dắt Tề Khuynh Vũ cùng tuổi với nàng đến trước mặt nàng , nói với nàng rằng : "Từ này về sau, nàng là tỷ muội của ngươi." Mà phụ thân cũng chưa bao giờ nói cho nàng biết , Tề Khuynh Vũ là hậu nhân của Tề tộc . Nữ tử Tề tộc , từ khi sinh ra đã định trước chắc chắn sẽ vào cung làm Hậu.

Lúc mới gặp Tề Khuynh Vũ , nữ hài tử ấy bất cứ lúc nào cũng là một vẻ mặt đạm mạc , làm cho Lạc Nhan Ca không khơi dậy nổi nửa điểm hứng thú muốn cùng nàng chơi đùa. Thậm chí, nàng cỡ nào chán ghét nữ hài tử vĩnh viễn trưng ra 'bộ mặt thối' kia , Lạc Nhan Ca cảm thấy nàng là người xấu.

"Bức tranh này ngươi vẽ như vậy là không đúng rồi."

Đó là một mùa hoa hồng nở rộ , trong phòng Lạc Nhan Ca , Tề Khuynh Vũ lần đầu tiên chủ động tới gần nàng như thế. Tay cầm họa bút, Lạc Nhan Ca có chút khẩn trương nhìn chằm chằm bức tranh chưa hoàn thành của mình, bàn tay của Tề Khuynh Vũ khi đó bao trùm lên trên mu bàn tay Lạc Nhan Ca, xúc cảm ấm áp mềm mại, hương thơm mát lạnh, làm cho khuôn mặt Lạc Nhan Ca cứ như vậy lơ đãng đỏ lên.

"Ngươi phải nhớ kỹ tên của ta, không được gọi ta là xấu nha đầu nữa." Tề Khuynh Vũ đề bút viết tên của mình ở một chỗ trống bên góc trái bức tranh. Nàng thật sự không thích bị gọi thành xấu nha đầu, bởi vì nàng cũng không xấu.

"Có biết là giữa nữ tử cùng nữ tử không phải chỉ có loại tình cảm khuê trung mật hữu (*) hay không? !" Vẫn là trong phòng của Lạc Nhan Ca , trong một mùa đông tuyết rơi đầy trời . Tề Khuynh Vũ mười bốn tuổi nửa quỳ ở trên giường của Lạc Nhan Ca , ngón tay nhẹ nhàng nhấc lên cằm của Lạc Nhan Ca đang ngốc lăng , như con bướm bay vào giấc mộng, chỉ còn lưu lại hương vị ngọt ngào của đôi môi Tề Khuynh Vũ.

[(*) : Khuê trung mật hữu : chỉ tình bạn rất thân thiết của hai cô gái]

"Ngươi. . ." Đó là nụ hôn đầu tiên của ta a! Lạc Nhan Ca có chút giật mình nhìn Tề Khuynh Vũ, giờ phút này nàng đẹp đến kỳ lạ , thậm chí làm lu mờ cả ánh nắng mặt trời . Nụ hôn mang theo hương vị độc đáo của Tề Khuynh Vũ , Lạc Nhan Ca biết rõ , chính mình cũng không chán ghét đôi môi của nàng , thậm chí là thích, là mê say.

"Không bằng, ngươi liền giống như ta , sửa lại cái tên được không?" Tề Khuynh Vũ áp đảo nàng ở giữa giường , đầu ngón tay lưu luyến không rời trên xương quai xanh mị hoặc của Lạc Nhan Ca , mắt đẹp mỉm cười, môi hồng khẽ mở, khe khẽ phun ra: "Không bằng, kêu là Nhan Ca ? Khuynh Vũ Nhan Ca , ngươi và ta hai người mãi mãi không phân ly."

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ