chương 48 : Nhói đau

8.7K 189 12
                                    

Thời gian dường như dừng lại.

Lăng Giản ôm ngực ngồi dưới đất, dùng tay kia chống mặt đất, nội tâm giống bị ngàn vạn con kiến không ngừng cắn xé. "Hứa Linh Nhược. . .Hứa Linh Nhược. . ." Lăng Giản thì thào trong miệng, biểu tình khi thì mê man khi thì thống khổ, khi thì không thể tin nhìn Hứa Linh Nhược đang lạnh nhạt đùa nghịch chậu hoa hải đường bên cửa sổ . Vào lúc Lam Thanh Hàn vừa muốn đỡ nàng đứng dậy , Lăng Giản giãy dụa đứng lên , lại một lần đi đến trước mặt Hứa Linh Nhược , bắt lấy bàn tay đang đùa nghịch hoa của nàng , thanh âm run rẩy nói: "Ngươi là Khương Lạc đúng hay không, ngươi cũng giống ta xuyên qua tới đây đúng hay không? ! Hứa Linh Nhược chỉ là tên giả để ngươi sống ở đây mà thôi, ngươi là không biết nên làm sao để đối mặt với ta phải hay không ? ! Ngươi nói a, ngươi nói a! ! !" Thanh âm của Lăng Giản có chút điên cuồng, người mà nàng từng yêu nhất a , người đã từng cùng nàng thề non hẹn biển a, người đã vì tiền tài mà lựa chọn gả cho một nam nhân ghê tởm gần đất xa trời a , người đã khiến cho nàng hận đến không đứng dậy nổi a. . .Bây giờ gặp lại , nàng như thế nào có thể giả vờ không quen biết mình ? !

"Ngượng ngùng, ta không phải tên Khương Lạc." Hứa Linh Nhược ngữ khí không có một chút độ ấm, nàng rút bàn tay đang bị Lăng Giản nắm chặt ra , cũng không thèm nhìn tới Lăng Giản, trực tiếp đi đến trước mặt Lam Thanh Hàn , nói: "Đại hội luận võ của Động Đình các lần này rất trọng yếu, thân là đợi tuyển chưởng môn ngươi phải lên núi trước những người khác."

Lam Thanh Hàn nghe được lời Hứa Linh Nhược nói, khẽ gật đầu. Liếc mắt nhìn Lăng Giản vẫn đang như trước si ngốc nhìn Hứa Linh Nhược , cười khổ một tiếng nói với Hứa Linh Nhược : "Sư phụ. . .Nàng. . .Là người ta yêu."

"Nàng là nữ tử." Hứa Linh Nhược thản nhiên nói, một loại biểu tình gợn sóng không sợ hãi, tựa hồ đã sớm biết chuyện này.

"Nàng, nàng vừa rồi cũng không cố ý mạo phạm sư phụ , chỉ là. . .nàng tưởng ngươi là người kia. . ." Lam Thanh Hàn dừng một chút, không muốn nói ra hai chữ Khương Lạc đó, nhìn vẻ mặt bi thương của Lăng Giản, nói: "Lăng Giản, nàng là sư phụ của ta Hứa Linh Nhược, không phải là người mà ngươi nói cái gì xuyên qua tới đây . Xin ngươi. . .Tự trọng."

"Thanh Hàn. . ." Lăng Giản liếc mắt nhìn Lam Thanh Hàn, há miệng thở dốc muốn giải thích gì đó , lời đến bên miệng lại nói không ra được. Vừa nãy , làm cho nàng thất vọng rồi đi? ! Lăng Giản thất thần nhìn Lam Thanh Hàn, ngón trỏ không ngừng chà xát ngón cái, giống như một đứa nhỏ làm sai chuyện đứng ở trước cửa sổ không dám nhúc nhích.

"Sư phụ, nghe sư huynh nói gần đây ngươi thu một vị đệ tử nhập môn." Lam Thanh Hàn lạnh lùng không nhìn đến Lăng Giản đang đứng bên cửa sổ , nói với Hứa Linh Nhược.

"Là người Đại Cánh." Hứa Linh Nhược tự rót cho mình chén trà, ánh mắt vô tình liếc về phía Lăng Giản, phát hiện đối phương cũng đang nhìn chằm chằm mình , Hứa Linh Nhược khẽ nheo lại ánh mắt , nhìn Lăng Giản từ trên xuống dưới.

"Người Đại Cánh ? !" Ngữ khí của Lam Thanh Hàn có chút dao động hiếm có, Đại Cánh quốc là một trong những nước láng giềng của Lam Triều , quốc phong cổ quái kỳ lạ không nói, năng lực tác chiến cũng là cực mạnh trong số các nước láng giềng. Người dân Đại Cánh từ trước đến nay vẫn luôn cùng con dân Lam Triều duy trì khoảng cách nhất định , trừ bỏ hai nước ngẫu nhiên liên hệ thương mại, rất ít có người Đại Cánh nhập cảnh. Mà ở biên thuỳ , nước Việt Lỗ luôn đối địch với Lam Triều hiện tại đã vài ba lần muốn cùng Đại Cánh liên minh để xâm phạm Lam Triều, nếu như thật sự liên thủ, chỉ sợ là Lam Triều dữ nhiều lành ít.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ