chương 34 : Hồi cung

8.9K 200 3
                                    

Một tiếng "Cẩn thận phía sau" của Lăng Giản quả nhiên có tác dụng , Lam Thanh Hàn nghe thấy lập tức kiễng mũi chân , nghiêng người tránh thoát công kích phía sau , tiếp tục cùng đám người kia loạn đả. Lăng Giản thuỷ chung giống như khán giả đứng ở bên ngoài trà quán, ngẫu nhiên phát hiện có người muốn đánh lén sau lưng sẽ lập tức báo cho nàng biết cẩn thận phía sau. Lam Thanh Hàn võ công tuy rằng cao , nhưng những nam nhân này cũng không phải hạng tiểu tốt , đánh qua vài hiệp , Lam Thanh Hàn mới đánh ngã được hai nam nhân . Lăng Giản ở bên ngoài nhìn đến sốt ruột , cũng không quản bản thân mình tay trói gà không chặt , nhặt lên tảng đá trên mặt đất nhắm thẳng vào đầu của một tên nam nhân mà đập.

"Ai nha!" Một tên nam nhân bị đập trúng cái ót, lấy tay che cái ót nhe răng trợn mắt trừng Lăng Giản, quát :"Xen vào việc của người khác! Đây là tự ngươi muốn chết, đừng trách ta không nghe mệnh lệnh của chủ nhân!" Nói xong, quơ lên thanh đao bổ thẳng về phía Lăng Giản.

"Mẹ ơi! Đại ca, ta không phải cố ý ! Chỉ là ngoài ý muốn, chỉ là ngoài ý muốn! ! !" Lăng Giản một bên phe phẩy hai tay nghiêng ngả lui về một phía , thấy nam nhân cầm đao muốn bổ về phía mình , vội vàng vọt vào bên trong trà quán , chạy vòng quanh mấy cái bàn ngã bừa bãi trên mặt đất.

"Ngươi cho rằng ngươi chạy trốn được?" Nam nhân tung người nhảy đến trước mặt Lăng Giản , cười lạnh giơ lên thanh đao. Mấy nam nhân khác vẫn đang vây công Lam Thanh Hàn, phát hiện mình đã không còn đường thối lui, cái trán Lăng Giản chảy ra một chút mồ hôi lạnh, ở trong lòng hô ngàn vạn lần câu "ta sai lầm rồi ta sai lầm rồi", ta nên đứng yên ở rừng cây bên kia canh chừng cho Bích Hinh cô nương, ta nên đứng ở bên ngoài trà quán thành thật xem náo nhiệt. . .Ta sai lầm rồi, ta thật sự sai lầm rồi, Như Lai Phật Tổ , Tề Thiên Đại Thánh , chân thần Allah , van cầu các ngươi cứu cứu ta đi! ! ! !

"Ha ha ha, chịu chết đi!" Nam nhân cười to vài tiếng, quơ lên đao bổ về phía Lăng Giản.

"Lăng Giản! ! !" Quá mức khẩn trương , Lam Thanh Hàn một cước đá văng nam nhân đang cầm kiếm đâm về phía mình ,đạp lên ghế dựa bên cạnh , mượn lực nhảy đến trước mặt Lăng Giản , ôm lấy nàng cấp tốc xoay người về bên phải . "A. . ." Đầu tiên là thanh âm da thịt bị vũ khí sắc nhọn cắt trúng , tiếp theo đó là Lam Thanh Hàn cau mày hít sâu một ngụm khí lạnh. Ngay cả mình đã dùng tốc độ nhanh như vậy , vẫn không tránh được nam nhân kia đâm trúng mình , chính là. . .hoàn hảo không có thương tổn đến Lăng Giản.

"Mặt than , ngươi. . .? !" Lăng Giản hiển nhiên vẫn còn trong trạng thái nhắm mắt chịu chết, cho đến khi phát hiện trên cánh tay phải của Lam Thanh Hàn xuất hiện một đạo vết thương chảy ra máu tươi , lúc này mới lấy lại phản ứng. Trong lòng không biết là loại tư vị như thế nào , công chúa cao cao tại thượng , thế nhưng vì cứu nàng mà bị thương? Là nằm mơ sao? Hay là. . . "Đi mau!" Thanh âm của Lam Thanh Hàn đã cho Lăng Giản đáp án, hiện tại các nàng không phải đang nằm mơ, chuyện phát sinh trước mắt hết thảy đều là thật . Lam Thanh Hàn liếc mắt nhìn vết thương đang đổ máu trên cánh tay phải , lôi kéo Lăng Giản chạy ra khỏi trà quán , vừa rồi nếu Lăng Giản không ở đây , thật ra nàng có thể xử lý chu toàn bọn người này , hiện giờ Lăng Giản ở đây , trừ bỏ chạy trốn không còn biện pháp khác.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ