chương 65 : Mưu sách

7.8K 172 4
                                    

"Có phải ngươi cảm thấy nữ tử lãnh binh xuất chinh sẽ có vẻ như Lam Triều không có người dùng được , sẽ làm cho đối thủ chê cười, càng sẽ làm cho các tướng sĩ thuộc hạ không phục?" Lăng Giản nhướn mày , một câu nói toạc ra băn khoăn trong lòng Lam Thanh Hàn.

"Điều này chỉ là thứ nhất." Lam Thanh Hàn có chút không nhận ra người đang ngồi trước mặt mình , chỉ cảm thấy giờ phút này nàng thật sự. . .Ngô. . .Hình dung thế nào đây? Lăng Giản giờ phút này có loại mị lực làm cho người ta kìm lòng không đậu muốn tới gần , rõ ràng không nói nhiều lời ngon tiếng ngọt, lại càng có thể mê hoặc lòng nàng.

"Vậy còn cái gì là thứ hai?"

"Ngươi cũng biết Võ Đại tướng quân?" Lam Thanh Hàn hỏi, không đợi Lăng Giản trả lời liền tiếp tục nói: "Võ Đại tướng quân chính là trung dũng Đại tướng quân của triều ta, đại bộ phận binh quyền của Lam Triều đều nằm trong tay hắn, phàm là có chiến sự, từ trước đến nay đều do võ Đại tướng quân phụ trách lãnh binh xuất chinh , tuyệt không nhường ai. Tầm ảnh hưởng của hắn trong quân sự là không ai có thể chạm tới, cho dù ta hướng phụ hoàng xin xuất chiến giết giặc mà trong tay không có binh, chẳng phải là nói suông hay sao?"

"Ngươi có từng nghe qua câu 'Dùng rượu tước binh quyền' chưa?" Khoé miệng Lăng Giản nhếch lên, nheo lại nửa con mắt, dung nhan hoàn mỹ tràn ngập tự tin.

"Chưa từng nghe nói."

"Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dận muốn giải trừ binh quyền của các võ tướng , để tránh dẫm vào vết xe đổ binh quyền bị phân chia dẫn đến diệt vong của thời Ngũ Đại, do đó đã mở tiệc rượu chiêu đãi, rồi áp dụng quyết sách, khiến cho các võ tướng phải lần lượt tự giác giao ra binh quyền. Về phần nội dung trong đó , có biết hay không cũng không trọng yếu, quan trọng là. . ., sau Tống Thái Tổ lại có một vĩ nhân cũng dùng phương pháp như vậy mà đạt được mục đích của mình. Ta nghĩ, ngươi muốn đối phó với Võ Đại tướng quân cũng có thể dùng phương pháp này. Ta tin tưởng Võ Đại tướng quân cũng không phải là một võ phu đơn thuần, lăn lộn trên chiến trường chém giết nhiều năm như vậy , tâm kế của hắn tuyệt đối không thể coi thường. Thế nhưng cũng chính vì hắn không đơn giản, có dũng có mưu, cho nên chiêu này đối phó với hắn là tuyệt đối hiệu quả." Dùng sức nuốt xuống nước miếng, Lăng Giản mới vừa tỉnh rượu, hiện tại có chút miệng khô lưỡi khô, hiện giờ lại nhìn thấy vạt áo Lam Thanh Hàn có chút rộng mở, nàng chỉ cảm thấy trong bụng như có lửa đốt. "Thanh Hàn a. . .Ngươi nói hai ta đã bao nhiêu lâu không làm cái kia kia a? Ân?" Thâm thúy nghiêm túc vừa rồi hoàn toàn biến mất, thay vào đó là bày ra một nụ cười cực kì vô lại.

". . .Cút!" Lam Thanh Hàn cảm thấy Lăng Giản có phải đã học qua một khóa đổi sắc mặt hay không, tại sao vừa chớp mắt một cái thì thái độ đã biến chuyển lớn như vậy? Nhìn thấy dung nhan tuyệt mỹ của nàng đang từ từ tới gần mình , Lam Thanh Hàn 'xoạch' một cái đứng lên, làm cho ai kia đang muốn gục vào nàng lập tức tiếp xúc thân mật với Thổ Địa. Lần này, nàng xem như trăm phần trăm tỉnh rượu.

"Úi da! Ngươi làm gì vậy a? !" Lăng Giản bất mãn từ dưới đất đứng lên, ánh mắt tràn ngập ai oán ngồi vào bên giường, mở rộng ra hai cánh tay , ngữ khí vòng vo lí sự nói: "Thanh Hàn a, hai ta cũng không phải lần đầu tiên, ngươi nói đúng không? Lần đầu tiên của người ta cũng cho ngươi rồi đây. . .Không thôi. . .Không thôi trước hết cho hôn nhẹ một cái? Đến, để cho lão công ta hảo hảo thương ngươi ~"

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ