chương 40 : Chế thuốc

9.2K 194 1
                                    

Mấy ngày nay Lăng Giản không cần đi Khôn Ninh cung bận rộn công việc, nguyên nhân là cái gì? Dùng cách nói của Lăng Giản chính là : công nhân bị thương, ở phòng tĩnh dưỡng là chuyện thiên kinh địa nghĩa. Đương nhiên, cái này cũng không phải là tự nàng yêu cầu , mà là Lam Thanh Hàn tự mình đến Khôn Ninh cung xin Hoàng Hậu phê chuẩn . Lăng Giản tóm lại vẫn là một người không chịu ngồi yên , trước không nói vì nhờ cao trị phỏng mà chỗ bị phỏng đã không còn đau đớn, chỉ bằng việc nàng suy nghĩ cả đêm rốt cục xác định được phương pháp trị liệu cho bệnh của An Phi , nàng cũng đã có đủ lý do để buổi sáng sau khi rửa mặt liền lập tức đi đến Nhiễm Lê cung một chuyến.

"An Phi nương nương cát tường." Bên trong tẩm cung , Lăng Giản hành lễ với An Phi đang nằm trên giường. Tình huống của An Phi tựa hồ so với mấy ngày hôm trước còn nghiêm trọng hơn một chút, nhìn dung nhan tuyệt mỹ lại tái nhợt kia của nàng , trong lòng Lăng Giản không khỏi sinh ra một chút thương tiếc.

"Tiểu Lăng Tử. . . Chính là. . . Nghĩ ra được phương pháp trị liệu sao ?" An Phi vô lực hỏi.

"Đã nghĩ ra , nhưng mà. . ." Lăng Giản nhẹ liếc mắt sang cung nữ cùng thái giám đang cung kính đứng ở một bên , không nói thêm gì nữa.

"Các ngươi. . .lui ra đi." An Phi cố sức khoát tay, ý bảo các nô tài trong tẩm cung trừ bỏ Lăng Giản, tất cả đều lui ra.

"Dạ." Vài người trăm miệng một lời, cúi đầu rời khỏi tẩm cung. Chỉ để lại Lăng Giản đứng ở trước giường An Phi, đợi mấy nô tài lui ra liền đến bên giường bắt mạch cho An Phi, một bên bình tâm tĩnh khí cảm thụ nhịp đập, một bên nói với An Phi : "An Phi nương nương, phương pháp trị liệu đã nghĩ ra rồi, chính là châm cứu phối hợp với uống thuốc, chỉ là. . ." Lăng Giản không nói thêm gì nữa, chuyện như vậy dù sao cũng thật sự có chút khó có thể mở miệng.

"Chỉ là cái gì?" An Phi hỏi.

"Uống thuốc thì dễ rồi, còn về châm cứu. . .phải cần An Phi nương nương cởi hết toàn bộ xiêm y. . .Bởi vì huyệt vị cần châm cứu. . .Ách. . ." Lăng Giản không biết làm sao để tiếp tục nói tiếp, đành phải quắt miệng hướng về phía trước thổi khí.

". . ." An Phi trầm mặc nhắm lại hai tròng mắt, ở trước mặt một thái giám loã thể, tuy rằng đối phương là một hoạn quan, nhưng cũng xem như là nửa nam nhân. . .Mình sao lại có thể. . .

"An Phi nương nương, ngài nghĩ thế nào? Châm cứu này phải mỗi ngày làm một lần, mỗi lần phải là một canh giờ." Lăng Giản bổ sung : "Hơn nữa khi châm cứu sẽ sinh ra cảm giác như bị bỏng , ngài phải nhịn xuống. . . Chỉ cần có chút sai lầm, hậu quả thiết nghĩ không chịu nổi."

"Đau cũng được, cảm giác bị bỏng cũng không sao, bổn cung sẽ nhẫn được. . .Nhưng mà, không nên cởi hết quần áo đi? Bổn cung. . .Còn ngươi. . .Muốn bản cung. . .Như thế nào. . . " An Phi nói năng lộn xộn , tuy rằng trên mặt chưa nhiễm đỏ ửng, lại vẫn đang cảm giác được một trận ngượng ngùng.

". . ." Lăng Giản không nói lời nào, nàng đương nhiên hiểu được băn khoăn của An Phi. Chẳng lẽ phải nói cho nàng biết mình là nữ tử sao? Nhưng mà, vạn nhất nói rồi về sau nàng đem chuyện này nói cho những người khác thì làm sao bây giờ? Vậy mình chẳng phải là phạm vào tội khi quân? ! Lăng Giản ở trong lòng rối rắm, không có phát hiện chân mày mình đã cau thành hình dạng bánh quai chèo.

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ