chương 42 : Hẹn hò

11.9K 239 3
                                    

Một đêm chưa ngủ.

Không biết là do Lăng Giản cấm dục quá lâu hay là do Lam Thanh Hàn ăn lộn tình dược, hai người thẳng đến gần sáng mới ôm nhau ngủ bất tỉnh nhân sự vì quá độ mệt mỏi. Trong khoảng thời gian đó, Nguyệt Như thủy chung đứng ở ngoài cửa phòng canh giữ , sợ có người tới gần, thẳng đến khi thanh âm triền miên trong phòng dần dần yên tĩnh trở lại, Nguyệt Như mới vỗ vỗ mặt mình , dựa vào tường tính toán nghỉ ngơi một lát.

"Thanh Hàn. . ." Mặt trời lên cao, Lăng Giản chớp chớp mắt , dùng cằm cọ cọ xương quai xanh Lam Thanh Hàn , nhìn dung nhan tinh xảo mà tuyệt mỹ của nàng, khoé môi Lăng Giản hiện lên một nụ cười si huyễn , đây từng là nữ nhân cả ngày tản ra khí tràng lạnh như băng,

nữ nhân mà ngay cả nhìn thấy nụ cười của nàng cũng là hy vọng xa vời , hiện giờ nhưng lại nằm ở ngay bên cạnh mình. "Ân. . ." Cơ thể Lam Thanh Hàn dần dần có phản ứng, nàng nhíu mày ngâm khẽ một tiếng, lại hoàn toàn không có ý tứ tỉnh dậy.

"Mặt. . .Than. . ." Lăng Giản ấn một cái hôn như chuồn chuồn lướt nước lên môi nàng, chóp mũi đụng vào chóp mũi đối phương, nâng tay nhẹ nhàng ma sát xương quai xanh của Lam Thanh Hàn. "Ân. . .a" Lam Thanh Hàn khẽ mở đôi môi, âm thanh ngâm khẽ lớn hơn so với vừa rồi, đại não lại vẫn cho rằng mình là đang ở trong một hồi xuân mộng triền miên, đơn giản tiếp tục nhắm mắt ngủ, không muốn tỉnh lại.

"Thanh Hàn. . ." Lăng Giản có chút bất mãn nhìn dung nhan tuyệt mỹ của nàng còn đang ngủ say , như thế nào còn ngủ đây ? Ta cũng đã tỉnh, tại sao ngươi có thể vẫn còn ngủ? ! Lăng Giản nhíu nhíu mày , đầu lưỡi linh hoạt liếm lộng ở chỗ sâu trong hoa huyệt của Lam Thanh Hàn, trong đầu lại hiện lên những vui thích của đêm hôm qua, Lăng Giản thỏa mãn cười, tiếp tục vùi đầu vào "công tác" của mình. "A. . .Ân. . .A. . ." Nơi mẫn cảm hơi đau khiến cho Lam Thanh Hàn đột nhiên hét rầm lên , nàng mở ra hai tròng mắt có chút mông lung, nhìn thấy hai chân mình đang khoác trên vai Lăng Giản, mặt lập tức đỏ bừng, trong lòng hờn dỗi nói : ngốc tử này, sao như vậy... Sao như vậy...

"Tỉnh?" Lăng Giản hướng về phía nàng tà tà cười, dục vọng đêm qua còn chưa có toàn bộ tiêu tán , một lần nữa tiếp cận bùng nổ, Lăng Giản nghiêng thân mình, hôn lên đôi môi no đủ đã khôi phục lạnh như băng của nàng , nhu tình như nước, Lăng Giản nhắm lại hai tròng mắt hưởng thụ đầu lưỡi lẫn nhau triền miên , ngón tay tự nhiên trêu đùa hoa hạch sưng cứng , bất ngờ tiến vào sâu trong động cốc , tốc độ lúc nhanh lúc chậm đòi lấy hết tất cả của Lam Thanh Hàn.

"Ngô. . .ngô. . .ân. . .ưm. . .ngô. . ." Lam Thanh Hàn không ngừng vặn vẹo vòng eo, thanh âm muốn phát ra bị Lăng Giản dùng miệng che lại, chỉ có thể từ cổ họng nghẹn ra âm thanh ngô ngô ngâm khẽ.

"Ngô. . .ưm. . .ưm. . ." Hai tay Lam Thanh Hàn ôm lấy Lăng Giản , bởi vì tốc độ ngón tay Lăng Giản nhanh hơn mà bộ ngực sữa kịch liệt phập phồng, cao triều mãnh liệt ập đến, thân thể Lam Thanh Hàn khi đạt tới đỉnh điểm khoái cảm đột nhiên căng thẳng, muốn lớn tiếng thét chói tai nhưng vì miệng bị Lăng Giản che lại mà cau chặt mày. "Ngô. . .Ngô. . .ư" Lam Thanh Hàn không chịu nổi càng ôm chặt cổ Lăng Giản , đỉnh đánh úp lại, Lăng Giản vừa muốn rút ngón tay từ trong cơ thể nàng ra , chợt nghe thấy ngoài cửa truyền đến thanh âm của Lam Ngữ Thần : "Nguyệt Như, sao giờ này ngươi lại ở đây? Không lẽ là Đại hoàng tỷ đến đây?"

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ