chương 6 : Hậu cung

9.4K 198 0
                                    

"Đây là hậu cung."

Một thanh âm già nua, hơi ẻo lả truyền vào trong tai Lăng Giản, khiến cho nàng đang trong trạng thái thất thần bị dọa hết hồn. Cửa bị đẩy ra, người mà ngày hôm qua bắt Lăng Giản đi chính là lão giả mà hoàng hậu gọi là Đổng Phú Hải lại một lần nữa hiện ra trước mặt Lăng Giản, chẳng qua là lần này một thân hắn mặc áo mãng bào màu đỏ ( y phục của tổng quản thái giám), trên đầu đội một cái nón cối có tua đỏ . Khuôn mặt không chút thay đổi, hắn đem y phục trong tay mình ném cho Lăng Giản, khom lưng đi tới bên bàn rót cho mình một chén trà."Thay đồ đi." Đổng Phú Hải nhấpmột ngụm trà rồi nói với Lăng Giản.

"Cái này?" Lăng Giản mở ra trường bào màu lam ( xanh da trời )trơn nhẵn và mềm mại , cùng với nó là chiếc mũ nối tua đỏ . Này. . . . Đây không phải là. . . Lăng Giản nhìn y phục trong tay lại trở nên ngây ngốc, đây rốt cục là cái tình huống gì a ? !

"Nô gia bảo ngươi thay bộ đồ đó!" Đổng Phú Hải liếc mắt nhìn Lăng Giản một cái, trong khẩu khí đều là chỉ thị mãnh liệt.

"Vậy, vậy ngài đi ra ngoài trước được không? Phi lễ chớ nhìn , ta thay quần áo mà ngài ở bên cạnh nhìn, nào có chuyện như vậy a!' Trước tiên, bất kể đây là tình huống gì, lão đầu nhi này lợi hại như vậy, không nghe lời không được a.

"Nô gia kêu ngươi ở chỗ này thay đồ sao? Phía sau tấm bình phong có một chỗ đứng lớn đó." Đổng Phú Hải một hơi uống cạn cốc trà, chỉ chỉ vào tấm bình phong vẽ sơn thuỷ ở góc phòng.

"Rõ rồi rõ rồi. . ." Chỉ cần không bại lộ thân phận của mình là tốt. Lăng Giản hướng về phía Đổng Phú Hải cười hắc hắc, vội vàng ôm y phục nhảy ra phía sau tấm bình phong, dùng tốc độ nhanh nhất đổi lại trang phục thái giám. Nàng không muốn bởi vì động tác chậm khiến cho Đổng Phú Hải chờ lâu nhịn không được , vạn nhất hắn xông tới thì làm sao bây giờ! ! !

"Lão nhân gia, ta đã đổi y phục xong rồi." Lăng Giản sửa sang lại y phục thái giám mặc trên người mình, hoàn hảo nàng trước khi tới đây có mang sẵn buộc ngực, nếu không cho dù là kẻ ngu cũng có thể nhìn ra nàng là sinh vật âm tính a~

"Ngươi tên là gì?" Đổng Phú Hải hài lòng nhìn thoáng qua y phục trên người Lăng Giản.

"Ta tên là Lăng Giản."

"Sau này ngươi đi theo nô gia , không được xưng là Lăng Giản nữa, sau này các chủ tử hỏi thì ngươi nói ngươi là Tiểu Lăng Tử." Đổng Phú Hải nhìn mái tóc màu nâu của Lăng Giản, bất đắc dĩ lắc đầu đi tới bên cạnh nàng, thành thạo đem tóc buộc lại cho nàng, khom người đi về phía cửa đồng thời hướng về phía Lăng Giản hô một câu đi theo Nô Gia.

Nghe xong lời nói của Đổng Phú Hải, Lăng Giản lập tức đàng hoàng tiêu sái đi theo phía sau hắn. Đây không phải là chuyện có nguyện ý hay không , mà vấn đề là không thể không tuân theo. Vì cái gì a? Chỉ bằng việc ngày hôm qua lão hai ba chiêu đã có thể đánh cho Lăng Giản phải gào khóc thảm thiết cũng đủ rồi.

Một đường không nói chuyện. Lăng Giản chỉ là nhìn bốn phía chung quanh, thỉnh thoảng nhìn thấy một hai cô gái trên người mặc trang phục của cung nữ, các nàng hướng về phía Lăng Giản xấu hổ cười một tiếng rồi nhanh chóng chạy đi. Nơi này thật là lớn a! Lăng Giản nhìn hành lang cùng những con đường nhỏ phức tạp bốn phía, mấy hòn giả sơn được xây ở trên bãi cỏ phía trước cách đó không xa, khắp nơi đều tràn ngập các loại hoa tươi với đủ màu sắc, Lăng Giản đem tầm mắt nhìn ra xa hơn, một vài ngôi đình hình bát giác mơ hồ xuất hiện tại phụ cận của hòn giả sơn, chung quanh chim chóc hót líu lo, Lăng Giản hít vào một ngụm lớn hương thơm trong không khí, không nhịn được hỏi: "Đây là nơi nào a?"

[BHTT] Hồng bài thái giám editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ