Chap 75:

493 17 0
                                    

_Mẹ kiếp, cậu định đứng như bức tượng thế này đến bao giờ?! Kai tức giận, tay phải không cầm nước vung lên, đấm một phát vào chiếc cằm hoàn mỹ không tỳ vết của Luhan.

Trong con mắt đỏ au, quyến rũ của Luhan gợn lên từng đợt sóng lăn tăn. Hai chân anh vẫn không di chuyển, tay nhanh chóng đưa lên, hóa giải đòn công kích của Kai, đồng thời tay phải nắm thành quyền, vung về phía gò má của đối phương không chút lưu tình.

Kai né không kịp, kết quả bị trúng một đấm. Anh vô cùng buồn bực, dùng đôi mắt đào hoa nhìn chằm chằm Luhan. Với cái tư thế điêu khắc này của Han, không phải là sẽ không ra tay đánh trả sao?

Chỉ có điều, trong lòng Kai lại vui sướng càng thêm nhảy nhót, rút cuộc Han cũng chịu động thủ rồi!

D.O. thấy thế, trong mắt thoáng qua vẻ căng thẳng. Ngay cả hắn cũng không biết tại sao vừa rồi tim của mình lại nhảy vọt ra ngoài nữa. Hắn không tự chủ được đứng dậy, nhưng bị Sehun dùng tay ngăn lại.

Sehun vẫn nhìn Luhan và Kai như cũ, giọng trầm xuống nói với D.O.:

_Không sao đâu.

Anh hi vọng Kai có thể chọc cho Han giận, để Han ra tay động thủ. Phát tiết một chút cho cảm xúc trong lòng mau trào ra cũng tốt.

Lúc này D.O. mới phát hiện ra hành vi của mình. Mặt hắn không khỏi ảo não, ngồi trở lại trên ghế.

Hắn thấy hộp cơm và chai nước ở trên ghế, nhìn nửa bên mặt của Sehun, chậm rãi hỏi:

_Anh cũng không ăn không uống gì sao?

Tầm mắt Sehun vẫn như cũ, khóa chặt trên hai người kia, nhàn nhạt đáp:

_Tôi không đói, cũng không khát.

D.O. khẽ thở dài một cái. Hắn có cảm giác giữa ba người này có một loại từ trường không thể nói lên thành lời mà bất cứ một ai cũng không thể phá hủy được. Bọn họ kết hợp với nhau giống như là những cặp song sinh, có thể hiểu được rõ ràng những thay đổi cảm xúc của nhau, cảm thụ được toàn bộ những cảm nhận của đối phương.

Kai xoay người, tiếp tục ra đòn công kích về phía Luhan. Nhiều chiêu anh đưa ra rất tàn nhẫn, không chút lưu tình, giống như Luhan chính là kẻ địch của mình vậy.

Luhan đã bắt đầu di chuyển nhiều hơn để né tránh, dần dần cũng quyết tâm rồi. Anh đưa tay phải chụp cổ tay trái đang định đánh úp về phía lồng ngực mình của Kai, kéo đối phương về phía mình, đồng thời nâng chiếc chân trái thon dài, có lực lên, quét về phía hai chân Kai, ngay sau đó, anh dùng khuỷu tay trái ra đòn vào lưng Kai.

Kai rên lên một tiếng, ngã xuống đất. Anh đứng dậy, không công kích Luhan nữa mà đưa tay ra xoa xoa chỗ lưng vừa bị đánh, ảo não nhìn Luhan, buồn bực nói:

_Cậu không thể để cho tôi đánh cậu được một cái sao?

_Không được. Luhan trả lời ngắn gọn nhưng đanh thép.

Kai nhíu mày, trước đây khi đánh nhau Han vẫn có thể để cho mình có chút điểm, ít nhất cậu ấy sẽ để cho mình đánh trúng hoặc đá trúng được một lần. Thế nhưng hôm nay cậu ấy lại không hề nhường nhịn.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now