Chap 40: Tiêu diệt một người

655 26 1
                                    

Một tiếng sau, Sehun vội vã chạy về, tay phải cầm một túi đồ, đi theo sau hắn còn có một người đàn ông thân hình cao lớn.

Seohyun đang ngồi trên ghế đứng dậy, đi tới bên cạnh người kia, cô nhìn hắn giống hệt như cha mẹ vợ quan sát con rể tương lai. Sau khi cô nhìn hắn từ trên xuống dưới một lượt, mỉm cười hài lòng nói:

_Không sai! Không sai! Vóc dáng quả thật rất giống, kiểu tóc cũng rất giống.

Luhan thấy Seohyun nhìn chằm chằm người đàn ông khác, anh vô cùng khó chịu, liền xoay đầu cô lại, để cô nhìn vào mình. Mặt anh đen xì, lạnh lùng nói:

_Không được nhìn người khác.

Ba người đang trong phòng làm việc nghe xong, đầu đầy vạch đen. Người này đúng là thích ăn dấm chua. Động một chút đã đổ cả một thùng dấm chua rồi.

Seohyun thức thời gật đầu nói:

_Ừ, em không nhìn người khác.

Hai tay Luhan chuyển qua eo Seohyun, giữ chặt lấy cô, giống như lời tuyên cáo quyền sở hữu của mình.

Như thế này thì sao cô có thể làm việc được? Seohyun vuốt vuốt lông mày, bất đắc dĩ nói:

_Ôm em đến ghế sofa ngồi đi.

Luhan nghe xong, không nói hai lời bồng Seohyun lên, đi đến ghế sofa ngồi xuống, để cô ngồi lên trên đùi mình.

Seohyun cũng không giãy giụa, được miễn phí cái ghế thịt người, cô có ngu mới không ngồi. Cô đổ túi đồ Sehun mang tới ra, cũng không sợ sẽ bị kẻ khác học mót nghề, trực tiếp nhào nặn theo phương thức bí truyền mình đã nghiên cứu ra.

Chỉ có điều, bọn họ có nhìn được cũng vô ích. Bởi vì không biết liều lượng cô pha chế. Tỉ lệ các nguyên vật liệu khác nhau, mỗi thứ cần điều chế cũng không giống nhau, thậm chí muốn đạt đến mục tiêu thì còn xa tít mù tắp.

Động tác của Seohyun rất nhanh, chưa tới hai mươi phút, một chiếc mặt nạ giống da người đến 99. 9% đã hoàn thành xong.

Từ lúc Sehun phụ giúp cô bắt tay vào làm việc này, hắn đã rơi vào trạng thái kinh hãi. Hơn hai mươi loại nguyên liệu phụ gia cùng liều lượng của nó cô đều nhớ hết. Điều khó tin nhất là cô ước lượng nguyên liệu hoàn toàn chỉ dựa vào cảm giác.

_Đeo lên cho hắn đi. Tay trái Seohyun cầm một góc chiếc mặt nạ để cho nó thẳng ra, nói.

Sehun bán tin bán nghi cầm lấy chiếc mặt nạ. Tay hắn vừa chạm vào chiếc mặt nạ, ngay tức khắc mắt đã trở nên ngây dại. Cảm giác khi sờ vào..... quá giống thật.

_Nhanh lên đi! Gần ba tháng chưa làm, không biết tay nghề có bị giảm đi không nữa. Seohyun thấy người kia vẫn đứng sững sờ thì giục.

Sehun bừng tỉnh, cầm chiếc mặt nạ trong tay đeo lên mặt người đang đứng lẳng lặng bên cạnh mình. Sau khi đeo cho người kia xong, hắn nhìn về phía Luhan, lại nhìn về phía người bên cạnh mình, nhìn qua nhìn lại mấy lần, thở dài nói:

_Xem ra hôm nay tôi đã được mở mang kiến thức.

Quá giống với Han. Nếu như không phải là khí thế của hai người khác nhau thì suýt nữa hắn đã không phân biệt được đâu là người thật, đâu là người giả rồi.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now