Chap 57: Gặp lại ám sát

640 30 1
                                    

Yoona khó tin lại xem lại nội dung trong trang web một lần nữa, lẩm bẩm:

_Đúng là nhìn không ra cô ta là loại người như thế. . . . . .

Seohyun nhíu mày, cầm một ly nước trong khay từ người phục vụ uống một hớp, dùng giọng trong trẻo hỏi:

_Cô quen cô ta sao?

Yoona đóng trang web vào, đặt ipad lên trên chiếc bàn gỗ hình tròn, ngồi thẳng người dậy, đưa thìa kem vào trong miệng, nói:

_Từ nhỏ cô ấy đã được gửi sang nước Anh học nội trú toàn phần trong trường dành cho những cô gái quý tộc. Khi ở Oxford chúng tôi cũng qua lại mấy lần, cơ hội tiếp xúc cũng không quá nhiều, cho nên cũng không hẳn là rất quen.

Huống chi, cô thật sự cũng chẳng ưa thích gì cô ta, có cảm giác cô ta rất làm bộ, còn ỷ thế mình thanh cao nữa.

Seohyun gật đầu một cái, đặt ly nước bằng thủy tinh lên trên cái đĩa ở trên bàn, mắt cô hơi híp lại nhìn về phía Luhan đang bơi lội ở nơi xa xa.

Đột nhiên một tầm mắt quen thuộc rọi vào đầu cô. Ánh mắt cô rét lạnh, đột ngột quay đầu nhìn lại phía sau, nhưng không hề phát hiện ra có điểm gì khác thường, ngay sau đó tầm mắt kia cũng biến mất không thấy đâu.

_Sao vậy? Yoona thấy nét mặt cô cảnh giác, không nhịn được lên tiếng hỏi.

Seohyun thu hồi ánh mắt, cười thờ ơ đáp:

_Không có gì.

Tầm mắt kia cô không nhớ sai. . . . . . Cũng không phải là cô nhớ mãi không quên được hắn, chỉ là đã bị hắn nhìn mấy chục năm, loại cảm giác đó đã ăn sâu vào tận trong xương tủy, muốn quên cũng không thể quên được. Chỉ không ngờ hắn lại xuất hiện ở nơi đây. Đúng là đi mòn giày sắt chẳng thể tìm được, đến khi gặp được lại chẳng tốn một chút công sức.

Nếu hắn đang ở đây vậy gần đây cũng phải có người của hắn rồi!

Nghĩ vậy, cô đứng phắt dậy, nói một câu cô trở về phòng nhanh lên, liền để chân trần chạy vội vã về phía Luhan.

Mặc dù Luhan đang bơi trên biển, nhưng lúc nào cũng chú ý đến động tĩnh của Seohyun. Lúc này thấy cô dùng tốc độ trên cả người bình thường hình như chạy về hướng mình, lòng anh không khỏi trầm xuống, nếu không có tình huống đặc biệt cô sẽ không để lộ thực lực của mình ra ngoài.

Anh đề cao cảnh giác, hết sức lưu ý động tĩnh xung quanh, gọi _Hun_ một tiếng, đồng thời vội vàng bơi về phía Seohyun. Anh không thể để cô một mình đối mặt với nguy hiểm.

Sehun ở cách đó không xa, nghe thấy người kia gọi mình, lại thấy anh bơi rất nhanh vào bờ, hắn đoán đã có chuyện nên cũng cảnh giác, đồng thời bơi theo hướng Luhan.

Đột nhiên dưới nước có hai người đang bơi về phía Luhan, giống như muốn kéo anh xuống đáy biển, sắc mặt hắn sa sầm lại, hai chân đột ngột kẹp đầu một tên trong đó lại, người xoay tròn 360 độ. Sau khi buông hai chân ra, hắn xoay người nghênh đón một tên khác phía trước.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin