Chap 66:

535 20 0
                                    

Vào đến phòng tắm, _bốp_ một tiếng, Luhan đưa chân đóng cửa lại. Anh nóng vội cởi hết quần áo trên người mình và Seohyun ra, sau đó ôm cô đi tới dưới vòi hoa sen, mở vòi nước ấm lên. Trong nhất thời dòng nước ấm áp chảy ào ào xuống.

Nếu như chỉ có một mình anh, anh sẽ xối thẳng nước lạnh vào mà chẳng hề hấn gì cả, nhưng bây giờ Hyunie cũng ở đây, dù anh biết rất rõ trước kia cô cũng đã từng trải qua huấn luyện, khổ cực gì cũng đã nếm đủ rồi, đối với cô nước lạnh chẳng qua cũng chỉ là một bữa ăn, nhưng anh vẫn không muốn để cô bị xối nước lạnh.

Dòng nước chảy liên tục không ngừng, men theo cái đầu đang ngửa lên của Seohyun chảy xuống dưới cổ, cọ rửa dấu vết Yoona để lại. Hơi thở mùi đàn hương từ trong miệng cô khẽ phả ra, cô định nói điều gì đó với Luhan nhưng lại bị đôi môi đối phương chặn lại.

Tay trái Luhan vòng qua hông Seohyun, tay phải không nặng không nhẹ vuốt ve tấm lưng trơn bóng của cô, cuồng nhiệt hôn đôi môi của cô, giày xéo cái lưỡi thơm tho của cô.

Nhiệt độ từ đầu ngón tay Luhan truyền tới hình như còn nóng hơn cả nước ấm. Nó thiêu đốt thân thể Seohyun. Cô nhắm mắt lại, hưởng thụ sự nồng nhiệt của anh, đưa hai tay vòng qua cổ anh, để mình có thể đón nhận những gì anh trao cho một cách tốt nhất.

. . . . .

Sehun đặt hòm thuốc lên trên bàn cạnh giường bệnh, cúi người xuống cầm lấy bàn tay của Yoona, định buộc nó vào một góc giường.

Yoona nhìn thấy Sehun liền nhào cả người tới, mặc kệ quần áo bây giờ đã rách rưới chẳng đủ che thân của mình, hai chân cô kẹp chặt vòng eo gầy gò của Sehun, cơ thể không ngừng cọ sát vào đối phương.

Sehun cảm nhận sâu sắc sự biến hóa của cơ thể mình. Trán hắn đã toát ra một tầng mồ hôi mỏng. Hắn khó khăn chế trụ thân thể mình, đè Yoona xuống dưới giường, giam cô ở dưới thân. Hai chân thon dài, chắc khỏe của hắn áp chế hai cái chân không an phận của Yoona. Hắn đưa tay cầm sợi dây buộc tay trái của Yoona vào một góc giường, tiếp đó lại làm như cũ, buộc nốt cái tay kia của cô lại.

Buộc xong hai tay của Yoona, Sehun đứng dậy không chút chần chờ. Hắn đi đến phía cuối giường, hai tay đưa ra cột chân trái của Yoona vào góc trái của cuối giường, sau đó lại cầm sợi dây cột nốt cái chân bên phải của cô vào góc giường bên kia. Xong xuôi, hắn rút chiếc chăn ở dưới người Yoona ra, đắp lên người cho cô, che đi cảnh vật ướt át kia.

Sau khi làm xong tất cả những thứ này, Sehun mởi thở sâu một hơi. Hắn mở hòm thuốc, tay phải lấy ra một cái ống tiêm sạch sẽ, cúi người xuống, tay trái nắm lấy phía trên khuỷu tay phải của Yoona, đợt đến khi gân xanh của cô nổi rõ lên mới cắm chiếc kim tiêm vô cùng chuẩn xác vào đó. Lấy được 2/3 ống máu từ cánh tay của Yoona xong, hắn đứng dậy, phụt hết chỗ máu bên trong ống tiêm vào trong cái ống nghiệm đang đặt thẳng đứng.

Chuẩn bị xong, hắn lại đưa tay phải cầm lấy một cái ống tiêm sạch sẽ khác trong hộp thuốc, tay trái lôi ra một cái chai hình trụ màu nâu, cắm kim tiêm vào giữa nắp chai, hút chất lỏng bên trong ra. Hút xong, ngón cái tay phải của hắn hơi đẩy đẩy ống tiêm, phun một ít chất lỏng từ trong đó ra, tiếp theo hắn cúi người xuống, tiêm chất lỏng vào tay Yoona, để nó đi vào trong cơ thể cô.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now