Chap 39: Giao sinh mạng cho cô

663 24 0
                                    

Kèm theo đó là tiếng thắng xe dồn dập, một chiếc Lamborghini màu đen dừng lại ngay phía sau xe Luhan. Sehun vội vàng xuống, bước nhanh tới bên cạnh Luhan vừa mới ra khỏi xe. Hắn vừa nhìn anh từ trên xuống dưới, vừa lo lắng hỏi:

_Han! Không sao chứ?!

Luhan lắc đầu, ánh mắt dịu dàng nhìn về phía Seohyun đang cúi người nhặt đồ, nói:

_Lần này may mà có Hyunie. Tất cả sự chú ý của anh đều tập trung trên điện thọai, hoàn toàn không nhận ra nguy hiểm đang cận kề. Mặc dù anh rất không muốn thừa nhận như thế, nhưng sự thật đúng là như vậy.

Sehun thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ hắn cảm thấy vô cùng may mắn vì Seohyun là một sát thủ.

_Trước vào trong đã, chuyện ở đây để bộ phận PR xử lý. Mặt Luhan không có chút biểu cảm gì, anh vừa nói vừa ôm Seohyun đi vào trong tòa nhà.

Sehun liếc thấy xe cảnh sát đang lao tới, vội nện bước đuổi theo Luhan.

Seohyun cầm viên đạn trong tay, khuôn mặt nghiêm nghị, thoáng tản ra tia sát khí. Ngàn vạn lần đừng như cô suy nghĩ, nếu không cô quyết không tha! Người kia sai người giết cô, cô có thể không so đo, vì dù sao cái mạng này cũng là do hắn nhặt về. Nhưng nếu hắn phái người tới giết Luhan, cô tuyệt đối sẽ không tha cho hắn!

Vừa vào phòng làm việc, Seohyun liền đi tới ngồi lên ghế sofa, đồng thời mở máy tính ra.

Luhan thấy thế cũng không ngăn cô lại. Anh ngồi xuống ghế chỗ bàn làm việc của mình, cũng mở máy tính ra. Anh biết, cô sẽ đứng bên cạnh anh, là người phụ nữ sẽ cùng anh chống chọi bão táp.

Sehun đi phía sau bọn họ, vào đến cửa nhìn thấy hành động giống y như đúc của hai người, hắn mỉm cười. Bọn họ thật xứng đôi, đều là một loại người. Hắn bật đèn lên, sau đó đi thẳng tới chỗ cửa sổ sát đất kéo rèm cửa xuống, ngồi vào chiếc ghế xoay đối diện với Luhan.

Nếu là một tay bắn súng tỉa thì phải cẩn thận chút.

Seohyun gõ thần tốc một địa chỉ website vào máy tính, nhìn thấy câu hỏi xuất hiện trên màn hình, cô nhập đáp án trong trí nhớ của mình vào. Sau khi trả lời đúng liên tục mười câu, rút cuộc giao diện của trang web đã hiện ra.

Cô đã quá thông thạo việc này, nên dễ dàng tìm ra nhiệm vụ đã ban hành hai ngày gần đây trong nội bộ tổ chức. Cô đọc nhanh như gió để tìm thông tin mình muốn.

_Ám sát Xi Luhan — chủ tịch tập đoàn Xi Thị.

Seohyun nhếch nhếch môi cười giễu cợt. Người kia đúng là càng nhiều tuổi càng nông cạn rồi, dám bất chấp cả nguy cơ bang Liệt Diễm sẽ trả thù, để đồng ý với yêu cầu của người ta. Cô đưa con trỏ chuyển đến nhiệm vụ này, nhấp trái chuột vào chi tiết bên trong.

_. . . . . . Người tiếp nhận nhiệm vụ, trong vòng hai ngày phải ám sát thành công. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được thưởng năm tỷ Dollar.

Đọc đến đây Seohyun nhíu nhíu mày. Từ trước đến nay người kia đều thích 5-5. Hắn năm phần, người khác năm phần. Nói cách khác đối phương đã mua mạng của Luhan với giá mười tỷ Dollar. Cô ngẩng đầu nhìn về phía Luhan, thở dài nói:

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now