Chap 36: Cảm ơn em đã xuất hiện

776 26 0
                                    

_Tên tiểu yêu tinh này! Luhan khẽ nguyền rủa một tiếng, bước đến sau lưng cô, áp sát cô không để lọt một khe hở nào, hai bộ móng vuốt của anh không ngừng vuốt ve trước người cô.

Một lúc sau, anh đem Seohyun quay lại, hai tay anh vòng chắc qua eo cô, nhấc cô lên, để cho hai chiếc đùi đẹp của cô quấn chặt vào vòng eo thon, rắn rỏi của mình, rồi vội vàng hôn xuống môi cô. Nụ hôn này không hề có chút dịu dàng nào, từ đầu đến cuối chỉ chứa đựng sự bá đạo cùng mãnh liệt.

Seohyun nghe thấy hơi thở dồn dập của Luhan. Cô tươi cười, còn chủ động khoác hai tay lên cổ anh, chiếc miệng khẽ mở, phả ra hơi thở mùi đàn hương, để mặc cho con mãnh thú tiến công như nước lũ vào lãnh địa của mình.

Không thể nghi ngờ gì, sự phối hợp của đối phương chính là thứ tình dược tốt nhất trên thế gian này. Luhan chỉ cảm thấy vào giờ khắc này, sợi dây thần kinh được gọi là lý trí trong đại não của anh đã bị chặt đứt hoàn toàn, chỉ còn còn sót lại bản năng nguyên thủy. Anh dùng chiếc lưỡi của mình xâm lấn vào từng ngóc ngách trong khoang miệng người kia, cuối cùng quấn chặt lấy cái lưỡi thơm tho của cô, ép nó đi theo tiết tấu, sự chuyển động của anh.

Đồng thời, đôi tay cũng không chịu dừng, anh không còn đủ kiên nhẫn để cởi từng chiếc nút áo trên người cô, đưa tay xé toạc chiếc áo sơ mi ra.

Seohyun trợn trừng mắt, sự kiên nhẫn của người này thật sự quá kém.

Luhan vẫn nhìn chăm chú vào nét mặt đối phương, dĩ nhiên cũng không bỏ sót động tác trợn trừng mắt của cô, giống như để trừng phạt sự không chuyên tâm của cô, anh vỗ một cái lên chiếc mông săn chắc của cô.

_Ưm. . . . . . Seohyun không khỏi phát ra một tiếng đau đơn, tức giận nhìn người kia.

Giày xéo môi lưỡi đối phương đã đủ, Luhan rút lưỡi ra, hôn một đường thẳng xuống chiếc cổ đẹp đẽ của cô. Mỗi một nơi anh đi qua đều đỏ bừng một mảng, rất giống như nhiều bông hoa hồng đỏ nở rộ.

Seohyun bị ép cho hơi ngửa đầu lên, cảm giác tới quá mãnh liệt, mỗi nơi anh hôn qua đều giống như bị thiêu đốt. Chuyện tới nước này, cô cũng không biết mình chọn cách này để báo thù cho hành động trêu chọc của anh ở bữa tiệc là đúng hay sai nữa. Mỗi lần đến thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể cô đều trở nên đặc biệt nhạy cảm. Cô cũng không phân biệt được, lúc này đây thứ đang chảy ra ở phía dưới rút cuộc là máu hay là gì nữa.

Luhan ôm Seohyun, hai chân anh mở ra, nhanh chóng đi vào phòng ngủ. Anh nghĩ, lần này bất luận như thế nào cũng phải làm tới cùng!

Vừa đặt cơ thể đã đỏ ửng của người kia lên giường, anh đã không thể chờ đợi được nữa, nằm đè lên.

Phía trong bắp đùi Seohyun truyền tới cảm giác co giật, đắm chìm trong tình yêu. Cô hít sâu một hơi, nói:

_Dì cả của em tới rồi.

Luhan sửng sốt mất hai giây. Bàn tay anh kéo thẳng quần lót của cô xuống, không cam lòng nhìn. Đúng thật. Sắc mặt anh đã đen như đáy nồi, nhìn Seohyun đầy tức giận, hận không thể cắn nát cô ra nuốt vào trong bụng.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now