Chap 22: D.O. và Kai

737 27 0
                                    

_Có gì đó không đúng. D.O. vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính, đôi mày đẹp của hắn nhăn tít lại, khiến người khác nhìn thấy thật muốn vuốt cho nó thẳng ra.

Quả nhiên, lời hắn vừa nói ra xong, từ trong trụ sở của Chan Gia bắn ra chùm tia sáng đủ các màu sắc khác nhau, giống như một cái nắp, trùm kín cả trụ sở Chan Gia. Cũng vì chùm sáng dầy đặc này mà bầu trời trở nên sáng rực như ban ngày.

_Con mẹ nó. . . . . . Đành lòng dốc hết vốn thôi!

Mặc dù Kai đã quen thấy những cảnh này, nhưng hiện giờ trong lòng hắn vẫn không giấu được sự kinh hãi. Tia laser nhiều như vậy, cả chùm như thế, thì ngay một con muỗi đến gần trụ sở Chan Gia cũng sẽ bị xuyên thủng.

_D.O., làm nhiễu sóng hệ thống thăm dò của bọn chúng đi. Cũng may là lần này hắn đều chọn máy bay và tên lửa tàng hình, chỉ cần không bị phát hiện thì sẽ không thể bị phá hủy.

D.O. Ừ một tiếng, cấp tốc vào chương trình trong máy tính, trên chiếc mũi cao thẳng, thanh tú của hắn đã lấm tấm những giọt mồ hôi hột.

_Đương gia, không dò ra được tung tích của bọn họ. Một giọng đàn ông rắn rỏi vang lên, chìm vào trong bầu không khí căng thẳng ở phòng chỉ huy.

Chan Sung hừ nhỏ một tiếng. Quả nhiên là D.O.! Trừ hắn ra còn ai có khả năng lớn như vậy được. Không ngờ hắn lại có thể làm việc cho bang Liệt Diễm, thể diện của Diễm thật lớn.

_Dốc hết toàn lực, vô hiệu hóa việc nhiễu sóng của bọn họ. Chỉ cần tìm được vị trí của bọn họ, lập tức bắn tên lửa.

Trong buồng lái, Kai quan sát động tĩnh của trụ sở Chan Gia. Cứ giằng co như thế này cũng không phải là một biện pháp, một khi bọn họ tới gần Chan Gia, sẽ bị chùm tia laser kia hủy diệt, nhưng nếu không tới gần Chan Gia cũng sẽ chẳng làm gì được bọn hắn, mà bọn hắn cũng chẳng thể làm gì được Chan Gia.

_Thao tác để máy bay không người lái bị lộ, lấy Chan Gia làm trung tâm, tấn công theo hình quạt vào Chan Gia, trong lúc đó hai chiếc bay liền nhau cho tạo thành góc 60° để thu hút sự chú ý của Chan Gia. Dùng năm chiếc máy bay không người lái Ưng làm vật thế thân, hắn cũng không tin là không thể xuyên thẳng vào thành trì của Chan Gia

_Đương gia, phát hiện ra dấu vết của năm chiếc máy bay. Giọng đàn ông rắn rỏi lại vang lên lần nữa, trong sự yên tĩnh của phòng chỉ huy.

Chan Sung cười lạnh, hạ lệnh:

_Nhắm bắn.

Ngay tức khắc, năm tên lửa đang được bao kín trong chùm tia laser, thoát khỏi sự bảo vệ chia nhau ra lao về phía năm chiếc máy bay không người lái của bang Liệt Diễm.

Kai thấy trụ sở Chan Gia đang được bao bọc của chùm tia laser đã xuất hiện một lỗ hổng trong phòng ngự liền thét to:

_Tận dụng ngay lúc này!

Những người đi theo Kai đến đây, đều là những người đã theo hắn nhiều năm rồi, tuy rằng không phải mỗi cái nhăn mày hay nụ cười của hắn, bọn họ đều hiểu rõ như lòng bàn tay, nhưng lại hiểu rất rõ phong cách hành sự của hắn.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now