Chap 26: Kiếp trước nợ cô

708 24 0
                                    

Dường như Luhan cũng hiểu rõ sự quẫn bách của Seohyun, anh không nói gì, chỉ yên phận lau sạch người cho cô, ngay cả một động tác dư thừa cũng không có.

Đợi người kia đắp tấm chăn lên người mình, sau đó bưng chậu nước trở vào phòng vệ sinh, Seohyun mới trì trệ. Chẳng lẽ sức cuốn hút của mình kém đến như vậy sao? Trước thân thể trần truồng của mình, người kia ngay cả hô hấp cũng chưa từng dồn dập qua?

Luhan đóng cửa phòng vệ sinh, đặt chậu nước ở một bên, mở khóa vòi nước, rửa tay có chút vội vàng, sau đó. . . . . .

Anh cười chế giễu, đúng là tự mình gây nghiệt. Anh biết rõ mỗi lần lau người giúp cô, đều sẽ khiến cho lửa dục trong anh thiêu đốt, nhưng vẫn cứ cố chấp để mình tự làm. Kiếp trước anh nợ cô. . . . . .

Mấy phút trôi qua, Seohyun vẫn chưa thấy Luhan đi ra. Cô không khỏi có chút kỳ quái, thử gọi nhỏ thăm dò:

_Luhan?

Sao vẫn không dọa được ngươi mềm đi vậy? Luhan im lặng, nhìn thứ trong tay mình bởi vì tiếng gọi của Seohyun mà càng trở nên khổng lồ, chỉ đáp lại một tiếng Uhm, đồng thời động tác trong tay phải càng tăng nhanh.

Seohyun nghe thấy âm thanh này, khuôn mặt nhỏ nhắn không tự chủ được đỏ lên. Trầm thấp, khàn khàn, gợi cảm... Không phải là anh ta đang ở bên trong làm chuyện đó chứ? Đột nhiên Seohyun cảm thấy có chút vui mừng, thì ra sức quyến rũ của mình vẫn chưa giảm.

Cô ngây ngốc mà không hề phát hiện ra phản ứng không ổn của mình. Trong tình huống này, người con gái bình thường làm sao có thể bởi vì người con trai sinh ra dục vọng với mình mà nhảy nhót chứ? Trừ phi cô ấy có tình cảm với người con trai kia, thậm chí đã thích.

Mười mấy phút sau, cửa phòng vệ sinh được người ở bên trong mở ra. Luhan đi ra như không có chuyện gì, liếc thấy khuôn mặt ửng đỏ của Seohyun, anh nhếch nhếch khóe môi, đi tới bên người cô, cúi người xuống thì thầm vào tai cô:

_Chắc em đã đoán được anh vừa làm gì?

Trên đời nay không phải người ta vẫn nói có tật giật mình sao? Sao anh ta lại không có chút chột dạ nào vậy? Seohyun rất thức thời, bỏ ngoài tai lời nói của anh, ra vẻ như không nghe thấy gì.

_Em nhanh khỏe lên đi, bây giờ anh không muốn sống bằng chính sức của mình nữa đâu. Luhan ngồi thẳng dậy, từ trên cao nhìn xuống nói.

Mẹ nó. . . . . . Seohyun thẹn quá hóa giận, cặp mắt cô bốc lửa, quát lên:

_Luhan! Anh không trêu chọc tôi một giây, thì anh sẽ thấy cả người không được thoải mái có đúng không hả?!

Rất đáng quý trọng là, Luhan lại hùng hồn gật đầu. Anh thích cái bộ dạng xù lông, giương nanh múa vuốt này của cô. Rất thú vị! Đương nhiên những lời này anh không có nói ra. Anh cũng không muốn sau khi cô nghe xong, sẽ vật lộn với tính mạng của chính mình.

Luhan nói:

_Em nghỉ ngơi đi, có chuyện gì gọi anh. Anh nói xong, liền ra khỏi phòng y tế. Đúng vậy! Như Hyunie nói, Sehun không phải là người dễ tức giận như vậy. Nếu như cậu ấy nổi giận thì nhất định phải có chuyện gì đó đã xảy ra. Có thể làm cho Hun tức giận, trừ mình ra thì cũng chỉ có Kai thôi.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now