Chap 32: Trước bữa tiệc

676 24 0
                                    

Bên trong hộp quà thứ hai một đôi giày thủy tinh đang nằm yên tĩnh.

Seohyun nhìn đôi giày thủy tinh đầy kinh ngạc . Cô nghĩ như thế nào cũng không thể ngờ được, Luhan lại có phần lãng mạn như thế này.

_Oh, my God! Đây không phải là đôi giày thủy tinh - kiệt tác của ngài Martin sao? Key trừng lớn hai mắt, đang ngồi trên ghế sofa cũng đột nhiên bật dậy, không để ý gì đến hình tượng của mình, giơ tay phải ra chỉ vào đôi giày thủy tinh thét to lên.

Seohyun liếc mắt, nhìn hắn xem thường nói:

_Kích động đến mức như vậy sao?

Key liếc Seohyun một cái, tỏ vẻ như cô không biết tí gì, dùng giọng vô cùng sùng bái nói:

_Đôi giày thủy tinh này đã được ngài Martin thiết kế từ 30 năm trước, nhưng đến tận bây giờ nó vẫn chỉ là bản thiết kế, chứ chưa cho ra thành phẩm. Đã có vô số người giàu có, quyền quý muốn mua lại nó, nhưng tất cả đều bị ngài Martin từ chối. Nghe nói bản thiết kế được lấy cảm hứng từ một giấc mơ, cho dù là ngài Martin, thì cả cuộc đời cũng không thể có thêm được một tác phẩm có thể sánh ngang với nó. Trong mắt người đời nó chính là báu vật vô giá, có được nó là có được ánh mắt ngưỡng mộ của toàn thế giới, cũng như là đã có được lời chúc phúc của ngài Martin. Chỉ cần đôi tình nhân nào được ngài ấy chúc phúc thì đều không ngoại lệ, sẽ có được cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn cả đời.

_Han, anh tin không? Seohyun nhìn về phía Luhan, hỏi một câu không đầu không đuôi.

Luhan nghe xong, biết cô đang hỏi về câu nói sau cùng của Key, anh cầm một chiếc giày thủy tinh trong đó lên, lơ đễnh đáp:

_Thì cảm thấy nó thích hợp với em thôi.

_. . . . . . Key đã bị châm chọc đến bất lực rồi. Cảm thấy thích hợp với cô, cho nên bất luận như thế nào cũng phải có bằng được nó sao?

Trước con mắt khiếp sợ đang nhìn mình chăm chăm của Seohyun và Key, Luhan quỳ một chân lên đất, đặt chân trái của Seohyun lên trên đùi mình, rồi cầm một chiếc giày thủy tinh lồng vào bàn chân trái xinh xắn, trắng noãn của cô, sau đó lại tiếp tục một chiếc bên phải.

Seohyun ngẩn ngơ nhìn Luhan, đầu óc đã rối tinh rối mù, không thể suy nghĩ được gì nữa. Mặc dù mới vừa rồi cô còn ảo tưởng trong đầu là anh sẽ quỳ một chân xuống đất, thế nhưng khi anh thật sự làm như vậy thì cô lại hoàn toàn không dám tin.

Sau khi Key đã kinh hãi đủ, liền cười thầm trong bụng, xem ra trong lòng Han cô ấy đã quan trọng đến mức không thể thay thế được rồi. Sức mạnh của tình yêu quả nhiên là vĩ đại. Hắn đứng dậy, lặng lẽ rời khỏi không gian ái muội này, nghĩ thầm: "Đã đến lúc chuẩn bị váy cưới."

Bữa tiệc tối nay được cử hành hết sức long trọng, chỉ cần nhìn số lượng thực khách gấp ba lần năm trước cũng đã đủ biết. Những người được mời đều là những người ưu tú trên thế giới, thậm chí trước đây tất cả các ký giả đều không được phép vào, thì lần này đều được mời đến. Những người may mắn nhận được thiệp mời không khỏi cảm thấy hãnh diện. Bữa tiệc tối nay không thể nghi ngờ, chính là một cơ hội rất tốt để cho bọn họ làm quen với các giới quyền uy. Điều này có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng đối với tiền đồ rộng mở của bọn họ, cho nên những người nhận được thiệp mời, cho dù là bận rộn cũng phải dành thời gian ra để tham dự bữa tiệc này.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now