Chap 46: Thanh toán cho bộ đó

660 26 0
                                    

Trong mắt Seok Jin thoáng qua tia không vui. Hắn nhìn Yoona, lạnh lùng nói:

_Hình như chúng ta còn chưa đính hôn?

Yoona thu hồi tay lại, nhún nhún vai thờ ơ, quay đầu nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt mở to, phản bác:

_Đây là chuyện không thể thay đổi được! Lễ đính hôn của chúng ta bắt buộc phải có. Anh có không đồng ý thì cũng chỉ có thể kéo dài thêm thời gian được thôi.

_Ai quyết định đính hôn thì người đó đi mà đính. Seok Jin cười châm biếm, lành lạnh nói.

Trên mặt Yoona xẹt qua một tia đau đớn, nhưng rất nhanh sau đó cô cười nói:

_Anh đi mà nói chuyện với ông nội anh. Cô nói xong, không nhìn Seok Jin nữa, niềm nở đi tới bên cạnh Seohyun, kéo tay cô, nhẹ nhàng nói:

_Tôi có thể gọi cô là Hyunie được không?

Seohyun bị sự nhiệt tình của đối phương làm cho hết hồn. Cô nhìn chăm chú vào mắt đối phương, chỉ thấy một mảnh chân thành cùng thẳng thắn. Nói thật, cô không thích người khác đụng vào mình, nhưng thấy hình như đối phương rất thật lòng nên cũng không biết phải cự tuyệt như thế nào.

_Không thể!

Luhan đi đến cạnh Seohyun, cầm hai tay cô đặt lên eo mình, để cô quay mặt về phía mình, lạnh lùng nói.

Anh liếc xéo Seok Jin một cái, nhìn Yoona nghiêm túc nói:

_Hyunie là để cho tôi gọi. Tôi không muốn nghe thấy bất kỳ một ai gọi cô ấy như thế này. Còn nữa, tôi cũng không thích người khác chạm vào người Hyunie.

_. . . . . . Đầu Seohyun đầy vạch đen. Tham muốn chiếm giữ của người này đúng là kinh khủng mà. Chỉ có điều, hình như cô cũng không thấy ghét, ngược lại còn có chút vui mừng. Bởi vì cô không tiện mở miệng, Luhan đã giúp cô lên tiếng.

Đôi mắt đẹp của Yoona trợn tròn, cô khẽ nhếch miệng lên, lẩm bẩm:

_Anh khẳng định mình là Luhan? Trong trí nhớ của cô, Luhan rất ghét phụ nữ đụng vào người mình, nói gì đến chuyện anh lại quan tâm đến một người phụ nữ như thế.

Luhan đáp ngắn gọn:

_Không thể giả được.

Đột nhiên Yoona rất ngưỡng mộ Seohyun. Cô ấy có một người đàn ông xuất sắc yêu thương. Nếu như cô đoán không lầm thì Seok Jin cự tuyệt chuyện đính hôn với cô cũng là vì Seohyun. Trước đấy hắn còn chủ động chào hỏi Seohyun, sau lại còn nóng lòng phủi sạch quan hệ với cô, điều này chứng tỏ là hắn đã thích cô ấy. Nhưng mà, cô ấy thật đúng là một báu vật khiến đàn ông phải chết mê chết mệt.

Seohyun không thấy Yoona nói gì, tưởng rằng cô ấy bị tổn thương bởi lời nói của Luhan, nên cô xoay người lại, áy náy nói:

_Han nói chuyện hơi thẳng, cô có thể gọi tôi là Seohyun.

Yoona cười cười nhìn cô, nói thánh thót:

_Ừ, Seohyun.

_Tiểu thư, đây là mấy bộ đồ chọn cho cô. Cô xem có hợp ý mình không. Nhân viên quầy hàng nhân lúc họ ngừng nói chuyện, liền đẩy cái giá treo mấy bộ đồ đến trước mặt Seohyun, dịu dàng nói.

[Longfic] Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bangWhere stories live. Discover now