Chương 82.

163 5 0
                                    

Dẫn Linh Sư – chương 82.

Chương 82.

Lần trước ở tập đoàn Vân Mặc sử dụng phong linh phù là vì muốn tránh cho oán linh chạy ra ngoài, hoặc là sẽ gây loạn trong tập đoàn. Mặc dù phong linh phù lợi hại nhưng cũng chỉ có thể ngăn chặn được linh thể, còn ác linh thì lại là chuyện khác. Thậm chí ngay cả thiên sư thông thường cũng không thể thu thập nổi nó, chứ đừng nói tới một tấm phù chú nho nhỏ này.

Cho nên mới nói tấm phong linh phù này của Bạch Diệc Trạch chẳng những không thể ngăn cản ác linh, ngược lại còn bị chúng nó lợi dụng. Cũng không biết ác linh đã động tay gì ở trên phù chú, mà hiện giờ chính tấm phù đó đã trở thành đầu sỏ vây nhốt bọn họ ở nơi đây.

"Có biện pháp nào phá được phù chú này không?" Lục Hàm mở miệng hỏi.

Đối phương có thân phận rõ ràng, mục đích lại càng không phải nói. Chính là trước muốn vây nhốt bọn họ lại, sau đó thuận lợi tiến vào luân hồi tuyền. Nhưng nguyên nhân bọn họ bị nhốt ở đây lại là vì chính đạo phù chú của Bạch Diệc Trạch, bởi vì đạo phù chú kia tồn tại nên khiến bọn họ không thể ra ngoài. Hiện giờ chỉ cần đúng bệnh bốc thuốc, chuyện ra ngoài cũng không phải là quá khó khăn.

"Nếu chúng ta ở bên ngoài, xé lá phù kia rất đơn giản. Phù là do tôi làm, tôi rất rõ ràng vị trí của nó. Nhưng căn bản là chúng ta lúc này đều ở bên trong, không có biện pháp để động đến là bùa kia, hay nói đúng hơn là chúng ta chẳng có cách nào liên lạc được với thế giới bên ngoài. Nên việc hủy đi lá bùa kia là chuyện không thể" Bạch Diệc Trạch rầu rĩ đưa ra kết luận.

"Ngươi nói thẳng ra là chúng ta không ra được cho nhanh, còn ở đó nói mấy lời vô nghĩa" Bạch Tiểu Cửu ở một bên bất mãn nói thầm: "Khó lắm mới gặp được cao nhân chỉ điểm bến mê, sau đó mới phát hiện ra đó chỉ là một câu khó hiểu gì mà tìm đường sống trong chỗ chết. Chết là chết, nếu mấy người các ngươi thật sự chết đi rồi thì làm sao mà sống lại được. Bên ngoài kia ác linh cũng đâu phải là lũ nhát gan, chỉ cần chờ đợi thì nó cũng chẳng cần tốn sức vẫn có thể đi vào được luân hồi tuyền".

Ác linh chưa cùng bọn họ chính diện ra tay, là bởi vì nó không nắm chắc phần thắng. Hiện tại ác linh làm thế này chẳng qua là muốn kéo dài thời gian, để bọn họ ở trong không gian tràn ngập mặt trái của cảm xúc, đợi tới khi bọn họ chống đỡ không nổi nữa là thành công. Ác linh có đầy đủ kiên nhẫn để cùng bọn họ giằng co, một khi bọn họ ngã xuống, nó sẽ lập tức tiến vào luân hồi tuyền chẳng hề trở ngại.

Bảo hộ luân hồi tuyền là trách nhiệm của dẫn linh sư, Bạch Tiểu Cửu biết Bạch Diệc Trạch lúc này hẳn là rất cuống rồi. Nhưng nó lại không cam lòng, chẳng lẽ chỉ vì một tên ác linh mà làm cho bọn họ buông tay chịu trận sao. Cơ mà lúc này dù có gấp cũng vô dụng, bọn họ lần này chỉ sợ là khó thoát thật rồi.

"Tiểu Cửu, ngươi vừa rồi mới nói gì!" Bạch Diệc Trạch bỗng nhiên vội vàng hỏi lại.

"Bạch Diệc Trạch, lỗ tai của ngươi hiện tại đã không thể dùng được nữa rồi hả?" Bạch Tiểu Cửu nói móc một câu, nhưng vẫn lặp lại lời nói vừa rồi một lần: "Ta nói là tình cảnh hiện giờ của chúng ta, cho dù là một người nhát gan cũng có thể đắc thủ".

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now