Chương 87.

183 6 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 87.

Chương 87.

Sự việc vốn được xem như trò cười, vào giờ phút này lại biến chuyển khiến cho toàn hội trường trở nên lặng ngắt như tờ. Khóe miệng Bạch Diệc Trạch vẫn mỉm cười, sau đó bưng chén trà trên bàn lên uống một ngụm giống như chẳng hề hay biết gì về chuyện Hà Thiên Lâm vừa làm. Sở Mặc liếc mắt nhìn qua Hà Tiêu ở trên đất, anh cũng cảm thấy hơi bất ngờ một chút, bởi vì anh không nghĩ Hà Thiên Lâm sẽ ra tay nặng như vậy.

Hà Tiêu bị Hà Thiên Lâm tát một cái đã làm cô bị choáng váng, cô không rõ là mình đã làm sai cái gì. Cha nuôi luôn đối với cô rất tốt, vì sao tự nhiên lại đi đánh cô? Nước mắt đảo quanh ở trong hốc mắt, cô cố không khóc, mà chỉ dùng bộ dáng tội nghiệp đáng thương nhìn Hà Thiên Lâm. Hà Tiêu tạo dáng như vậy, thà nằm ở đó không dậy là vì còn có mục đích muốn xem thái độ của Sở Mặc ra sao, nhưng tiếc là từ khi cô bị đánh đến giờ Sở Mặc cũng chẳng thèm để ý, thậm chí còn giả vờ như không thấy được cô đang xảy ra chuyện, cho nên làm sao có thể tới đỡ cô được.

"Tiêu Tiêu!" Hà Chấn Khôn phục hồi lại tinh thần trước tiên, nhìn thấy con gái bị đánh cho nên ông chạy ngay tới bên cạnh con mình: "Hội trưởng Hà, ông làm cái gì vậy? Tiêu Tiêu là con gái nuôi của ông đấy!"

Nhìn người con gái bị sưng nửa khuôn mặt, Hà Chấn Khôn cảm thấy cực kỳ tức giận. Hà Tiêu tuy mắc phải lỗi, hoặc làm hỏng việc, nhưng cùng lắm cũng chỉ nên nói vài câu thôi chứ, đằng này lại còn ra tay đánh người ở ngay trước mặt công chúng là sao?

Hà Thiên Lâm nào dám nhận thức người này là con gái nuôi nữa chứ. Bạch Diệc Trạch là một người khiêm tốn, không thích tụ tập nơi đông người, thế mà lại bị Hà Tiêu làm cho tức giận tới mức này, nếu hắn không ra tay dạy bảo cho cô ta chút quy củ, chỉ sợ lúc đó hắn cũng bị xui xẻo theo Hà Tiêu. Hà Thiên Lâm lúc này chỉ nghĩ xem làm cách nào để giải thích với hai người thanh niên kia, cho nên hắn gọi bảo an tới ra lệnh: "Đem hai người này kéo ra ngoài!"

"Cha nuôi!" Hà Tiêu phát hiện bộ dạng đáng thương mà cô thể hiện ra là hoàn toàn vô ích, nên cô lấy lại tinh thần ngay sau đó. Nhưng người nên bị đuổi ra ngoài phải là Bạch Diệc Trạch và Sở Mặc mới đúng, thế nào mà trong nháy mắt lại chuyển thành cô và cha rồi.

Ông chủ đã tự mình hạ lệnh, các nhân viên an ninh cũng không tiếp tục do dự nữa. Bọn họ làm việc không cần hỏi nguyên nhân, cho nên tất cả đều vây quanh Hà Tiêu và Hà Chấn Khôn. Vì Hà Thiên Lâm đã ra lệnh, nên bọn họ cũng lập tức thi hành, mỗi người cầm lấy một tay của Hà Tiêu và Hà Chấn Khôn, sau đó kéo thẳng ra bên ngoài.

"Hà Thiên Lâm, ông làm vậy là có ý gì?" Bỗng nhiên bị người ta xem như rác rưởi mà vứt đi, Hà Chấn Khôn cũng không còn giữ nổi thái độ hòa nhã nữa. Trước không nói hắn và Hà Thiên Lâm còn có quan hệ họ hàng, thì hắn vẫn còn là chủ một tập đoàn, vì cớ gì mà Hà Thiên Lâm lại không hề nể tình và thể diện cho hắn. Đã thế còn vì tên Sở Mặc và tiểu tình nhân kia mà đi đánh con gái của hắn, mà quan trọng hơn cả là trong một bữa tiệc quan trọng lại đi ra lệnh cho người đem đuổi cha con hắn ra ngoài, trong khi hắn là người đường đường chính chính được mời tới đây để dự tiệc.

Dẫn Linh SưUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum