Chương 64.

208 6 1
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 64.

Chương 64.

Đúng lúc này, Bạch Diệc Trạch và Sở Mặc đều đồng thời nghe thấy những tiếng ồn ào từ bên ngoài phòng truyền tới.

"Không được đi vào!" Đơn Kiệt liều mạng canh giữ cửa phòng không cho hai người Hà Dương và Tề Vũ đi vào.

Sáng sớm hôm nay, Đơn Kiệt định đi xem tình huống của Lý Đức Hải trước, nhưng không nghĩ tới từ đằng xa đã thấy bóng dáng mấy người của hiệp hội thiên sư. Bọn họ giống như đang đuổi theo thứ gì đó, vì tò mò nên Đơn Kiêt vội vàng đuổi theo sau. Đang suy nghĩ xem lúc này ông chủ làm gì, thì người cầm đầu là phó hội trưởng không biết tại sao lại chạy tới trước phòng của ông chủ rồi dừng lại. Còn chưa kịp đợi Đơn Kiệt hiểu rõ ràng đầu đuôi ra sao, thì đã thấy cửa phòng bị phó hội trưởng mở ra.

Hà Dương và Tề Vũ tuy không sợ Đơn Kiệt, nhưng thiên sư có quy định là không thể ra tay hoặc thi triển pháp thuật đối với người thường. Cho nên lúc này dù bị Đơn Kiệt túm chặt, họ cũng chỉ biết giằng co ở trước cửa phòng Sở Mặc, chứ không dám làm gì.

So với bên ngoài tranh cãi ầm ĩ, thì bên trong phòng lại yên tĩnh tới mức quỷ dị.

Anh? Trong đầu Sở Mặc lúc này cơ hồ như tạm dừng mọi hoạt động lại, mãi một lúc lâu sau anh mới kịp phản ứng được từ anh này có ý nghĩa gì. Nhìn Bạch Diệc Trạch, rồi lại nhìn phó hội trưởng của hiệp hội thiên sư, trong lúc nhất thời anh không biết nên nói gì mới tốt.

Mà Bạch Diệc Trạch lúc này cũng choáng váng, trong phòng bừa bãi, vẫn còn lưu lại hơi thở ái muội, hơn nữa thân thể cậu và Sở Mặc còn đang để trần ôm nhau ở trên giường. Quan trọng hơn cả là làn da của cậu bị che kín bởi những dấu vết gặm cắn, bất cứ điểm nào cũng có thể nói lên chuyện mà tối hôm qua cậu với Sở Mặc đã làm.

Chứng cớ vô cùng xác thực, dù muốn chống chế cũng vô ích!

Cậu rất muốn nói cho anh trai Bạch Diệc Phong biết những gì anh nhìn thấy đều là ảo giác, cậu và Sở Mặc cái gì cũng chưa làm, tất cả chỉ là đùa giỡn....

Bạch Diệc Trạch nhìn sắc mặt anh trai mình đen như đáy nồi, cậu bắt đầu tính toán, nếu cậu lấy ra một đạo ưu vong phù lần trước rồi vứt ra, để làm cho anh ấy quên đi mọi chuyện trước mắt . Nhưng dựa vào đạo hạnh của anh ấy, thì cậu liệu có bao nhiêu phần trăm thắng đây?

Sóc nhỏ ở trên tay Bạch Diệc Trạch, từ lúc Bạch Diệc Phong tiến vào phòng vẫn không hề động đậy, nhưng bỗng nhiên nó cảm giác được ở trong lòng bàn tay Bạch Diệc Trạch không an toàn nữa, nên nó bắt đầu từ cánh tay bò lên trên bả vai cậu, run rẩy ẩn núp và liếc nhìn Bạch Diệc Phong, đề phòng bất cứ lúc nào bị tập kích.

"Anh!" Bạch Diệc Trạch kéo lấy áo khoác mà Sở Mặc vừa phủ lên người, cố gắng che dấu đi thân thể của chính mình, tiện thể còn cố ý chắn ở trước người Sở Mặc. Nhưng đợi mãi mà không thấy anh trai nói gì, Bạch Diệc Trạch cảm thấy xấu hổ cười cười, biết rõ nhưng vẫn cố hỏi: "Anh làm sao lại có thể là khách du lịch của sơn trang?"

Bị người thân là anh trai bắt gặp mình đang ở trên giường với một người đàn ông, chuyện này nói thế nào cũng đều là chuyện không tốt.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now