Chương 11. Hôn trộm

444 17 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 11

Chương 11: Hôn Trộm.

Nếu nói khi học trung học Diệc Trạch lấy tên giả, rồi cố tình đi lừa hắn thì Sở Mặc cảm thấy cũng không hợp lý lắm. Dù sao cái tên đó Bạch Diệc Trạch cũng đã sử dụng ròng rã trong suốt ba năm học, từ thầy giáo tới bạn học, rồi hàng xóm xung quanh nơi bọn họ sinh sống, ai ai cũng đều chỉ biết tới cậu bằng cái tên đấy.

Cho tới tận bây giờ Sở Mặc vẫn chưa từng nghi ngờ cái tên kia là giả, mãi cho tới tận ngày Bạch Diệc Trạch giao bản kiểm điểm cho anh thì anh mới xác định trăm phần trăm thân phận của Bạch Diệc Trạch. Chứ nếu không thì làm sao anh dám tin nổi chuyện cái tên trước kia cậu dùng chính là tên giả, mà thậm chí ngay cả họ cũng là giả dùng để lừa mọi người.

Đã nhiều năm trôi qua như vậy, Sở Mặc thật không ngờ rằng anh luôn dùng một cái tên không tồn tại mà đi tìm người ở khắp nơi trên thế giới, giả sử có tìm được thì thật đúng là gặp quỷ rồi.

Vừa mới bắt đầu xác định quan hệ thì bỗng nhiên Tiểu Trạch biến mất, Sở Mặc chỉ nghĩ đơn giản là hành động nhất thời, ngay cả Sở Vân lúc đầu không để ý cũng chỉ nghĩ là bạn bè giận dỗi nhau mà thôi.

Vài ngày sau Sở Vân phát hiện Tiểu Trạch thật sự là bốc hơi biến mất, lúc này mới cảm thấy có vài điểm đáng nghi ngờ.

Khi Sở Vân tra hỏi, Sở Mặc cũng không hề giấu diếm, nói ra sự thật là anh với Tiểu Trạch đang kết giao, hai người thật sự có tình cảm. Vốn định lên kế hoạch làm cho Sở Vân từ từ tiếp nhận quan hệ của anh và Tiểu Trạch, nhưng hiện giờ anh chỉ biết cam chịu. Tiểu Trạch tìm không thấy, lời anh nói có thật hay không, Sở Vân có thể tiếp nhận hay không cũng đã không còn quan trọng nữa rồi.

Sở Vân dù có nghĩ thế nào đi nữa thì cũng không thể tưởng tượng được hai người lại có quan hệ như vậy, Tiểu Trạch là người hiền lành và hiểu chuyện, lại có thể cùng với em trai mình thành ra như thế, hơn nữa cô vẫn luôn coi Tiểu Trạch như là em trai của chính mình mà quan tâm chăm sóc.

Mới đầu còn kinh ngạc, nhưng khi thấy em trai bởi vì Tiểu Trạch mà cơm nước không ăn, hình dáng ảm đạm thì Sở Vân cũng chẳng biết nên làm sao mới tốt. Tiểu Trạch bỏ đi không có lý do, nếu vào lúc này mà cô mạnh mẽ tách Tiểu Trạch và Sở Mặc ra, ngăn cản hai người ở cùng một chỗ thì cũng đỡ tốn công tốn sức và đơn giản hơn rất nhiều.

Chỉ cần tìm không thấy Tiểu Trạch, hai người xem như là tự động chia tay, Sở Vân cũng không nói thêm nhiều về chuyện này vì sợ sẽ khiến cho Sở Mặc khó chiu không thoải mái. Nhưng vốn chỉ tưởng Sở Mặc vài ngày tìm không thấy, thất vọng rồi sẽ buông tha, không lâu sau sẽ quên đi cái người tên Tiểu Trạch này, nào biết đâu rằng chuyện tình đã vượt qua phạm vi mà cô có thể khống chế.

Qua một khoảng thời gian, Sở Vân nhìn Sở Mặc từ trước tới giờ vẫn luôn kiên cường, mà nay bởi vì Tiểu Trạch rời đi, cảm xúc trở nên vô cùng tồi tệ, cả ngày đều trong trạng thái hốt hoảng. Lúc này cô mới ý thức được suy nghĩ của bản thân mình đơn giản tới mức nào, giờ phút này cô mới nhận ra tình cảm của Sở Mặc đối với Tiểu Trạch là thật, và tình cảm của hai người bọn họ chỉ e là so với chính cô nghĩ còn sâu nặng hơn nhiều.

Dẫn Linh SưDove le storie prendono vita. Scoprilo ora