Chương 32.

291 9 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 32.

Chương 32.

"Tại sao anh lại ở đây" Bạch Diệc Trạch kinh ngạc nhìn Sở Mặc đang ngồi trên chiếc xe mang phong cách thể thao. Không ngờ anh lại xuất hiện ở khu nhà cao cấp này, dường như còn chuẩn bị đi vào bên trong nữa thì phải.

"Sở tiên sinh, ngài đã về rồi!" Bảo vệ đứng ở cửa cũng cung kính chào hỏi Sở Mặc.

Bảo vệ vừa rồi đối với Bạch Diệc Trạch còn có thái độ hờ hững bao nhiêu thì khi nhìn thấy Sở Mặc đã thay đổi bấy nhiêu, sau đó rất nhanh đã nâng thanh chắn ở cửa khu nhà lên để cho xe Sở Mặc đi vào. Vừa nói vừa nhìn Bạch Diệc Trạch, chỉ sợ Bạch Diệc Trạch sẽ nhân cơ hội này mà xông vào.

Sở Mặc gật đầu với bảo vệ, nhưng không lái xe chạy vào. Mà chuyển hướng về bên phía Bạch Diệc Trạch đang đứng, miệng mỉm cười nói: "Tiểu Trạch, em đặc biệt đến để gặp tôi, đúng không?"

Trong lòng Bạch Diệc Trạch mơ hồ có dự cảm sắp xảy ra chuyện không tốt, nên cậu không trả lời mà hỏi lại một câu: "Anh không phải là sống ở trong khu này đấy chứ?"

Xét theo khả năng quan sát đối với một ông chủ của tập đoàn, thì Sở Mặc chắc chắn sẽ không ở nơi này. Mỗi ngày đi tới công ty Sở Mặc đều có xe riêng, nhưng nếu từ đây đi tới công ty thì phải đi ngược mất một đoạn khá xa.

"Tôi còn tưởng em đã biết từ trước rồi chứ, nên hôm nay mới cố ý tới đây tìm tôi" Sở Mặc nhún vai, vẻ mặt tỏ ra thất vọng. Nhưng rất nhanh anh đã thu hồi lại tâm tư vui đùa, vì đoán ra Bạch Diệc Trạch muốn vào bên trong khu nhà này. Có lẽ là do bị bảo vệ ngăn lại nên anh cũng không hỏi rõ ràng, mà chỉ nói hai chữ: "Lên xe!"

"Sở tiên sinh" Sắc mặt bảo vệ thay đổi trong nháy mắt, cẩn thận hỏi: "Vị tiên sinh này là bạn của ngài sao?"

Đến khi có được câu trả lời khẳng định, bảo vệ cảm thấy hơi xấu hổ: "Thật sự có lỗi quá, vừa rồi vị tiên sinh này muốn đi vào trong, nhưng khi hỏi là muốn tìm ai thì ngài ấy lại không chịu nói. Bởi thế nên chúng tôi mới ngăn cản không cho vào. Ngài cũng biết ở trong khu nhà này gần đây xảy ra chút chuyện, tình huống đặc biệt, nên hi vọng ngài có thế thông cảm".

Các nhân viên bảo vệ lo lắng nên đem mọi chuyện phủi đi sạch sẽ, bọn họ nào biết Bạch Diệc Trạch quen biết với Sở Mặc. Chứ không thì đâu cần cố ý ngăn cản không cho đi vào, hơn nữa Bạch Diệc Trạch lại không nói là đến tìm ai, trông bộ dạng khả nghi... nên sao có thể trách bọn họ được.

Vẻ mặt Bạch Diệc Trạch không hề thay đổi nhìn bảo vệ, cậu vẫn đứng ở bên ngoài cửa xe, không thèm để ý tới sự nghi ngờ của bảo vệ. Cậu đang do dự không biết có nên vào trong xe của Sở Mặc không, hay là đi tìm Bạch Tiểu Cửu nhờ hỗ trợ. Ánh mắt Bạch Diệc Trạch cứ hết nhìn Sở Mặc rồi lại nhìn sang Bạch Tiểu Cửu, đắn đo mãi không đưa ra được quyết định.

"Đi lên xe nhanh lên!" Sở Mặc hết kiên nhẫn, mở miệng thúc giục: "Không thấy tôi đang đứng ở giữa đường đi hay sao hả?"

Lời nói của Sở Mặc lúc này gần như là uy hiếp, ý nói nếu Bạch Diệc Trạch không lên xe, anh sẽ không đi. Đến lúc đó đường bị cản trở, tất cả trách nhiệm đều do Bạch Diệc Trạch.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now