Chương 68.

218 6 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 68.

Chương 68.

"Tiểu tử, ngươi nghe không hiểu tiếng người à?" Báo yêu bị Bạch Diệc Trạch gọi lại, nhưng vẫn nói ra một câu chẳng liên quan lắm. Nó cảm thấy người của hiệp hội thiên sư căn bản là chỉ muốn đùa giỡn, cho nên nó chỉ vào Bạch Diệc Trạch nói tiếp: "Tiểu tử ngươi ngay cả thiên sư cũng không phải, ngươi có tư cách gì mà nói chuyện ở đây. Ta nói lại lần nữa, ta muốn nói chuyện với hội trưởng của các ngươi".

Đối với sự xuất hiện của Bạch Diệc Trạch, Báo yêu cũng không cảm thấy ngạc nhiên. Ngày hôm qua nó đã cùng với người này giao đấu, hơn nữa giờ lại thấy cậu ở cùng với đám thiên sư thì lại càng cảm giác được cậu có chút cổ quái. Người không có linh lực, nhưng phù chú lại có uy lực rất lớn, xem ra tiểu tử này rất có khả năng chính là một thiếu gia của gia tộc nào đấy. Chỉ có như vậy thì cậu mới có được pháp bảo đặc biệt của gia tộc, và đứng chung với đám thiên sư này.

"Bạch tam thiếu, người đừng làm mọi chuyện thêm phiền phức nữa" Hà Dương thấy bầu không khí đang khẩn trương lại bị Bạch Diệc Trạch mở miệng nói một câu, hắn chỉ sợ Báo yêu sẽ càng thêm tức giận, cho nên đành phải ở một bên nhỏ giọng nhắc nhở: "Chuyện này tự nhiên sẽ có phó hội trưởng Bạch xử lý".

Dựa vào lời nói của Hà Dương thì chẳng khác nào ý nói Bạch Diệc Trạch đang đổ thêm dầu vào lửa. Tuy nói Bạch Diệc Trạch là người của Bạch gia, nhưng chuyện này dù sao thì cũng là chuyện của hiệp hội thiên sư bọn hắn ạ. Cho nên người ngoài vẫn chưa đến lượt nhúng tay, mà ngay cả phó hội trưởng Bạch Diệc Phong bây giờ cũng chưa có tư cách thay mặt hội trưởng đứng ra lên tiếng, thì Bạch Diệc Trạch đã là gì đâu mà xen mồm vào. Hà Dương biết rõ ràng bọn hắn lần này đuối lý, đối với thái độ hung dữ của báo yêu bọn hắn cũng chỉ có thể nén giận mà chịu đựng.

Bạch Diệc Trạch đối với lời nói vừa rồi của Hà Dương giống như chưa từng nghe thấy, mặt không hề thay đổi mà nhìn chằm chằm vào báo yêu, bình tĩnh mà không mất khí thế rồi nói ra từng câu từng chữ: "Ta không phải đã ở đây rồi sao, ngươi muốn nói gì thì nói đi, chuyện của hiệp hội thiên sư ta có thể toàn quyền quyết định!".

"Ta không phải đã nói, muốn nói chuyện cùng...." Báo yêu không đủ kiên nhẫn mà cắt ngang lời nói của Bạch Diệc Trạch, nhưng bỗng nhiên nó như hiểu ra ý nghĩa trong lời nói vừa rồi của cậu. Sau khi tỉnh táo lại, nó có cảm giác khó mà tin nổi mở miệng hỏi: "Ngươi, người chính là hội trưởng của hiệp hội thiên sư!"

Bạch Diệc Trạch không nói gì, cậu chỉ nhìn chằm chằm vào ánh mắt của báo yêu, dùng ánh mắt kiên định nói cho hắn biết suy nghĩ của hắn là sự thật. Còn Bạch Diệc Phong đứng bên cạnh thì vẫn im lặng, không hề có ý tứ muốn nói gì cả, giống như chứng minh đây chính là sự thật.

Trong  mấy gia tộc bọn cậu đều có quy tắc, chỉ cần là người trong gia tộc, thì không quan tâm là có thân phận gì và địa vị ra sao, chỉ cần trở thành dẫn linh sư thì bọn cậu đều phải tôn kính, hơn nữa người đó cũng sẽ trở thành hội trưởng của hiệp hội thiên sư. Công việc chủ yếu của dẫn linh sư chính là dẫn linh và trở thành hội trưởng của hiệp hội thiên sư, thậm chí người đó còn không cần phải tự mình đi xử lý công việc hay quản lý gì tới hiệp hội cả, mà chỉ cần ngồi không hưởng thụ vinh dự.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now