Chương 63.

224 11 1
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 63.

Chương 63.

Bạch Diệc Trạch nhắm mắt nằm ở trong lòng Sở Mặc không muốn dậy, phần eo đau nhức đã nhắc nhở cậu chuyện mà hai người đã làm vào tối hôm qua.

Cậu có thể cảm giác được trời lúc này đã sáng hẳn rồi, một buổi tối điên cuồng kịch liệt, tuy Sở Mặc đã cố gắng kiềm chế bản thân, nhưng mà vẫn làm cậu cảm thấy trong người hơi khó chịu. Cậu không có tinh lực tốt như Sở Mặc được, cho nên sau khi bị Sở Mặc hành hạ lên xuống đủ kiểu, thì cậu đã mệt tới mức chịu không nổi, rồi mơ mơ màng màng ngủ luôn.

Thân thể sạch sẽ khoan khoái, không có cảm giác dính dấp bẩn thỉu gì, chắc hẳn là Sở Mặc sau đó đã đưa cậu đi tắm rửa sạch sẽ. Nhưng Sở Mặc lúc nào thì đưa cậu đi tắm rửa, rồi khi nào thì đưa cậu trở về giường ngủ, cậu lại không hề hay biết. Lúc này thân thể hai người đều dán sát vào nhau, cái loại da thịt thân cận này đã nói lên cho Bạch Diệc Trạch biết, bọn họ đều chưa mặc quần áo.

So với sự điên cuồng tối hôm qua, thì những chuyện như quần áo chưa mặc này đối với cậu chỉ là chuyện nhỏ. Bạch Diệc Trạch vốn đã lười biếng, nên từ sau khi trở thành dẫn linh sư, mỗi ngày đều phải thức khuya đi dẫn linh, ban ngày đi công ty làm việc... nên mấy chuyện dục vọng này, cậu đã lâu không còn nghĩ tới nữa rồi. Cho nên tối qua cậu mới phóng thích nhiều lần như vậy ở trên tay Sở Mặc, làm cho giờ phút này cậu chẳng muốn động đậy thân thể chút nào cả.

"Tỉnh rồi?" Sở Mặc nhẹ nhàng hôn lên trán Bạch Diệc Trạch. Tối hôm qua cuối cùng anh cũng được như nguyện mà đem cậu ăn sạch. Tuy cậu còn chưa đồng ý với anh chuyện gì, cùng với chuyện trước kia xảy ra cũng không chịu nói. Nhưng anh tin bọn họ đã có lần đầu tiên, thì sẽ có lần thứ hai. Tóm lại, Bạch Diệc Trạch dù muốn chạy cũng không được, cho nên Sở Mặc không vội, tâm tình vì thế cũng trở nên vui vẻ.

Mặc dù người ở trong lòng vẫn đang nhắm mắt, nhưng Sở Mặc lại có thể cảm nhận qua hô hấp của cậu mà biết được cậu đã tỉnh lại.

"Chưa tỉnh... không muốn dậy...." Bạch Diệc Trạch vừa mới tỉnh, giọng nói cũng vì thế mà mềm nhẹ, rồi cứ thế ở trong lòng Sở Mặc làm nũng.

Sở Mặc bị giọng nói của cậu khiến cho trong lòng ngứa ngáy, anh tới gần mặt cậu, rồi nhẹ nhàng hôn lên hai cánh môi mềm như hai cánh hoa. Mãi cho tới một lúc lâu sau, Sở Mặc mới dừng lại nụ hôn, cười nói: "Không muốn dậy thì cứ ngủ thêm một chút, thời gian vẫn còn sớm!"

Bạch Diệc Trạch cũng muốn ngủ nướng nhưng mà cậu biết là không được, vì chuyện Lý Đức Hải ngày hôm qua còn chưa được giải quyết, hiện tại không biết hiệp hội thiên sư kia có cứu được ông ta hay không. Dù sao thì Lý Đức Hải cũng là cấp trên trước kia của cậu, cho nên có chuyện xảy ra, cậu tất nhiên phải đi xem xét tình huống.

Thật khó khăn lắm mới có thể cùng với Bạch Diệc Trạch tiến triển thêm một bước, Sở Mặc cũng muốn ngây người ở trên giường cùng với cậu thêm một lúc. Nhưng thật không may, Lý Đức Hải này lại tìm thêm việc cho anh, làm cho cuộc đi chơi lần này cũng không được yên tĩnh.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now