Chương 49.

236 8 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 49.

Chương 49.

Bạch Diệc Trạch thấy hai chân bỗng nhiên không thể chạm mặt đất, người thì bị Sở Mặc đè lên ở trên bàn làm việc. Cậu cảm thấy mất thăng bằng, nên cũng nhanh chóng bỏ tay đang ôm cổ Sở Mặc ra, hi vọng có thể tìm được gì đó ở trên bàn để chống đỡ thân thể.

"Cạch" Một tiếng vang lên.

Từ trên bàn làm việc truyền ra một tiếng vang thanh thúy.

Sở Mặc vừa rồi mới tháo kính mắt của Bạch Diệc Trạch xuống, tiện tay để ở trên bàn làm việc. Vừa vặn đúng lúc cậu sờ soạng thì lại chạm phải, nên mới xảy ra chuyện này.

Tiếng động vang lên làm cho nụ hôn kịch kiệt của hai người không hẹn mà cùng ngừng lại.

Sở Mặc còn đang ở trên người Bạch Diệc Trạch lưu luyến quyên đường về, đầu lưỡi còn đang liếm mút xương quai xanh tinh xảo của cậu, nhưng vì bị chuyện xen ngang mà đành phải ngẩng đầu lên xem xét. Trong khi bàn tay của Sở Mặc thì vẫn ở bên trong quần áo của cậu, anh cảm nhận được da thịt của cậu vô cùng nhẵn nhụi và bóng loáng ạ.

Quần áo bị mở rộng bám ở trên người Bạch Diệc Trạch, ở dưới tình huống động tác của Sở Mặc mà trở nên nhăn nhúm. Bạch Diệc Trạch bị Sở Mặc hôn sâu, khiến hơi thở của cậu cũng trở nên hỗn loạn. Lúc này cậu chỉ có thể dùng một tay đỡ lấy tay Sở Mặc, điều chỉnh lại hô hấp dồn dập, còn tay kia thì vẫn đặt ở trên chiếc kính mắt đã bị hư hỏng vừa tìm thấy. Giờ cậu chỉ dám giữ nguyên tư thế không nhúc nhích, bởi vì cậu sợ nếu còn lộn xộn thì sẽ gây ra chuyện không thể cứu vãn mất.

Cho tới khi cậu nhìn thấy thứ mà cậu đè lên là gì, thì chỉ trong nháy mắt mặt đã đen lại.

Chiếc kính mắt trong lúc vô ý thức đã bị đè lên, khiến cho nó bị biến dạng. Mắt kính bị rời ra khỏi gọng, còn mặt kính thì cũng bị nứt ra làm hai, không cách nào có thể đeo lên được nữa.

Sở Mặc không do dự, mà nhanh chóng lấy đi kính mắt ở trên tay cậu. Sau đó anh khẩn trương đem cậu di chuyển tới chỗ bên cạnh, đợi cậu ngồi xuống thì anh mới hỏi: "Tiểu Trạch, em không sao chứ!"

Sở Mặc đưa tay cầm kính mắt của Bạch Diệc Trạch lên cẩn thận kiểm tra, anh chị sợ kính bị vỡ sẽ làm thương tổn tới tay của cậu. Đợi tới khi thấy cậu không sao thì anh mới yên tâm trở lại, lúc này anh mới phát hiện, ngoài kính mắt của cậu bị hỏng và tay đè lên kính bị đỏ lên thì cũng không có vấn đề gì lớn.

"Không sao, không có việc gì" Sở Mặc đưa tay có vết hằn màu đỏ lên hôn hôn vài cái, coi như là an ủi.

Bạch Diệc Trạch không chút khách khí, lập tức đem tay mình rút về rồi lại chỉ vào chiếc kính bị hỏng nằm ở trên bàn, tức giận nhìn Sở Mặc. Ý tứ là chuyện kính mắt bị hỏng không thể dùng được là do Sở Mặc làm, giờ phải làm sao.

Bây giờ vẫn là ban ngày, cho nên kể từ khi cậu đi làm ở công ty này cho tới giờ, trừ bỏ lúc ở trong văn phòng Sở Mặc ra thì chưa có lúc nào cậu đem kính tháo xuống. Kính của cậu là được đặc chế, vì không muốn nhìn thấy mấy thứ kì quái nên đi đâu cậu cũng mang kính mắt theo. Vì vào ban ngày mỗi khi ra ngoài nếu cậu không đeo kính, thì cậu luôn cảm thấy cực kì khó chịu.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now