Chương 74.

196 5 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 74.

Chương 74.

Bạch Diệc Trạch cùng nhau đi tới quán cà phê ở gần tập đoàn Vân Mặc, đợi sau khi tìm được vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, Bạch Diệc Trạch tỏ ý lần này cậu mời và có ý để cho Lục Hàm chọn đồ thoải mái không cần suy nghĩ.

"Lục thiên sư, Bạch Tiểu Cửu nhà chúng tôi sao lại không đi cùng với anh vậy hả?" Bạch Diệc Trạch cười hì hì nói với người phục vụ là mình muốn uống cà phê và thêm mấy món điểm tâm, rồi sau đó mới đưa menu sang cho Lục Hàm.

"Từ sáng sớm hôm qua, Bạch Tiểu Cửu bỗng nhiên biến mất" Lục Hàm thờ ơ nhìn Bạch Diệc Trạch, sau đó cũng gọi một ly cà phê. Đợi cho tới khi người phục vụ đi khuất mới hỏi: "Cậu rốt cuộc là ai? Với cả Bạch Tiểu Cửu chắc cũng không phải là một con tiểu cẩu nhỉ!"

Ban đầu Lục Hàm chỉ cảm thấy có vài điểm đáng nghi ngờ, nhưng hiện tại thì dù có đánh chết hắn cũng không tin Bạch Diệc Trạch là người bình thường. Người thường gặp yêu quái sao lại có thể bình tĩnh như vậy được? Người thường sẽ thân mật với yêu quái như thế sao? Hơn nữa yêu quái này đối với Bạch Diệc Trạch còn rất tin tưởng, miệng gọi Bạch đại nhân... Mà thông thường thì yêu quái sẽ không tùy tiện gọi vậy. Cậu ta như vậy, thì sủng vật sao có thể là một động vật bình thường được.

Một con yêu quái cam tâm tình nguyện chạy tới chịu làm sủng vật cho một nhân loại, chuyện này ở trong mắt thiên sư là chuyện rất khó tưởng tượng. Bạch Tiểu Cửu thông minh, trên người không có nửa phần yêu khí, mà đã là yêu quái thì cho dù có che giấu tốt đến đâu, theo lý là không thể nào làm cho yêu khí của mình biến mất hoàn toàn được như thế. Mà cũng chính vì điều này nên Lục Hàm mới không muốn nghĩ Bạch Tiểu Cửu là yêu quái.

Sáng sớm hôm qua khi hắn nghi ngờ thân phận của Bạch Tiểu Cửu, Bạch Tiểu Cửu không nói hai lời đã xoay người bỏ chạy. Lục Hàm chạy đuổi theo mới phát hiện ra cửa nhà lẫn cửa hàng hắn đều đóng cửa và khóa kĩ, nếu Bạch Tiểu Cửu chỉ là vật nhỏ bình thường thì sẽ không thể nào ra ngoài được, nhưng dù thế thì Bạch Tiểu Cửu vẫn cứ như vậy mà biến mất ở trong nhà hắn.

Dù nghi ngờ mấy đêm vừa rồi nằm mộng, mơ thấy mình có giấc mộng hương diễm là vì bị Bạch Tiểu Cửu làm, và cũng rất có khả năng nó là yêu quái. Nhưng đã ở chung với Bạch Tiểu Cửu lâu như vậy, đột nhiên thấy nó biến mất không thấy đâu, Lục Hàm vẫn cảm thấy rất lo lắng. Ngày hôm qua hắn đóng cửa hàng không kinh doanh để đi tìm Bạch Tiểu Cửu cả ngày, thế mà vẫn không có kết quả gì. Buổi tối giấc mộng kia vẫn tiếp tục trình diễn, Lục Hàm buồn bực phát hiện ra ở trong giấc mộng của hắn, con yêu quái kia cứ nhìn hắn bằng ánh mắt thâm sâu khó hiểu.

Lục Hàm bị giấc mộng của mình làm cho hoảng sợ, hắn nôn nóng muốn tìm Bạch Tiểu  Cửu để biết rõ chân tướng. Hôm nay một lần nữa hắn tới gần nơi Bạch Tiểu Cửu sinh sống, lại không nghĩ tới gặp được một con tiểu hắc miêu xông vào nhà dân. Phải mất rất nhiều công sức mới bắt được nó, thế mà cuối cùng lại bị chủ nhân của Bạch Tiểu Cửu thả đi.

Bạch Tiểu Cửu tìm không thấy, nhưng có chủ nhân của nó ở đây cũng không khác nhau là mấy, hắn vẫn có thể hỏi ra được rõ ràng mọi chuyện.

Dẫn Linh SưDove le storie prendono vita. Scoprilo ora