Chương 65.

227 9 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 65.

Chương 65.

Dưới sự dẫn dắt của Sở Mặc, Bạch Diệc Trạch đã đi tới phòng nghỉ rất nhanh. Sóc nhỏ không thấy Bạch Diệc Trạch nhắc nhở gì nên trên đường đi tới phòng nghỉ, nó rất biết điều mà ngồi im trên bả vai Bạch Diệc Trạch. Hiện tại, sóc nhỏ cảm thấy chỉ có khi ở trên vai Bạch Diệc Trạch, nó mới có được sự an toàn.

Trong phòng nghỉ, Đơn Kiệt yên tĩnh ngồi ở bên cạnh bàn hội nghị, cùng với mọi người ở đây đợi ông chủ của mình đến.

Hai thiên sư là Hà Dương và Tề Vũ thì đang vây quanh Lý Đức Hải để nghiên cứu. Tối hôm qua bọn họ đã dùng hết tất cả các biện pháp có thể, nhưng ngoài ý muốn là yêu pháp kia quá lợi hại nên bọn họ vẫn chưa thể giải trừ được mị thuật cho Lý Đức Hải. Hiện tại chỉ còn lại một cách duy nhất, đó là tìm đến con tước yêu thi triển thuật này để bắt nó giải trừ pháp thuật thì mới có thể cứu được Lý Đức Hải.

Tây Sơn lớn như vậy, muốn bắt được một con tước yêu có tu vi cao, có thể nói đây đúng là một sự thử thách không dễ dàng gì. Huống hồ tước yêu này lại còn có mị thuật mê hoặc con người, dù là bắt được nó, nhưng nếu muốn nó giải trừ pháp thuật, cũng không phải là một việc đơn giản.

Dư Đông Huy cứ tưởng rằng người của hiệp hội thiên sư đến, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Đợi Lý Đức Hải tỉnh lại, sau đó người của hiệp hội thiên sư sẽ giúp bọn hắn đi bắt yêu quái ở trên núi.

Nhưng giờ hắn mới biết được, không những tước yêu gì đó chưa bắt được, mà Lý Đức Hải cũng chẳng có biến chuyển gì tốt đẹp. Dư Đông Huy nóng vội đi lòng vòng ở tròng phòng, tuy nói có chỗ dựa ở phía sau là thương hội, nhưng mà tập đoàn Vân Mặc cũng không phải là nơi dễ chọc. Nếu chuyện này xử lý không tốt, không những Sở Mặc sẽ không bỏ qua, mà thương hội cũng sẽ không buông tha cho hắn, vì căn bản chuyện lớn này là do hắn gây ra ạ.

Sở Mặc và Bạch Diệc Trạch cùng lúc đẩy cửa đi vào, đập vào mắt là cảnh tượng đông đủ mọi người đều tụ tập ở trong phòng, nhưng lại thiếu một người duy nhất đã hạ lệnh cho bọn cậu tới đây trong vòng 20 phút là Bạch Diệc Phong.

Đơn Kiệt nhìn thấy Bạch Diệc Trạch và ông chủ cùng đi vào, hắn thật không hiểu nổi ông chủ vì sao lại mang theo Bạch Diệc Trạch đến đây.

Dư Đông Huy cũng ngây ngẩn cả người, không khỏi tức giận. Tư liệu của du khách hắn biết rất rõ, Sở Mặc bởi vì thiếu phòng cho nhân viên, cho nên anh cùng với trợ lý của mình ở cùng một gian phòng. Mà ánh mắt của Sở Mặc khi nhìn người trợ lý kia, rất không bình thường, hoặc có thể nói đó là ánh mắt của một người khi nhìn người yêu của mình. Ngày hôm qua Sở Mặc mang theo trợ lý Đơn Kiệt tới xử lý chuyện này thì cũng thôi đi, nhưng hôm nay lại còn đem theo tiểu tình nhân lên đây là sao. Trong mắt Dư Đông Huy, chuyện Lý Đức Hải hôn mê, càng ít người ngoài biết càng tốt, mà đối với hắn cũng bớt rắc rối hơn.

Tất cả mọi người trong phòng đều đưa ánh mắt nhìn vào hai người mới tới, chỉ riêng Hà Dương và Tề Vũ thì không hẹn mà cùng nhìn về phía tiểu yêu ở trên vai Bạch Diệc Trạch. Bọn hắn còn đang ảo não vì đã để cho con sóc kia trốn thoát, uổng phí cả một đêm công phu, vậy mà lúc này lại thấy nó tự đưa chính mình tới cửa. Đừng tưởng chỉ cần giả dạng nằm ở trên vai nhân loại thì có thể trở thành sủng vật, bọn hắn từ nhỏ đã được huấn luyện trở thành thiên sư, nên liếc mắt một cái là đã có thể nhận ra thân phận thật sự của tiểu yêu này.

Dẫn Linh SưDove le storie prendono vita. Scoprilo ora