Chương 27.

322 19 1
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 27.

Hôm nay mình có việc bận, nên chỉ kịp làm được một chương. Tối nay mình sẽ post nốt chương còn lại sau nhé !

Chương 27.

Thấy Bạch Diệc Trạch không hề để ý, Lục Hàm nghi ngờ nhìn Bạch Diệc Trạch một cái. Nghe giọng điệu của cậu thì hình như chỉ là một nhân viên, hơn nữa ở trên người cậu, hắn không cảm nhận được chút linh lực nào cả.

Người ủy thác chắc chắn đã biết có oán linh tồn tại, nên nếu bọn họ không quan tâm đến nguy hiểm của bản thân thì thôi vậy, Lục Hàm cũng không kiên quyết bắt bọn họ phải ra ngoài nữa.

Lục Hàm đem Bạch Tiểu Cửu thả ra, sờ sờ lên đám lông mềm như tơ của nó nói: "Tiểu Cửu, ta phải làm việc rồi, ngươi ngoan ngoãn đi theo chủ nhân của mình đi. Đợi ta làm việc xong sẽ chơi với ngươi tiếp có được không?"

Giọng nói của Lục Hàm giống như là đang dỗ trẻ con, hắn vừa nhìn thấy con chó nhỏ này thì đã cực kỳ yêu thích rồi, nhưng không nghĩ tới nó lại biết nghe lời như thế. Ở bên cạnh nó một lúc, hắn cảm thấy cứ như mình đã từng rất thân quen với nó vậy, có một cảm giác rất khó nói. Nếu không phải Bạch Tiểu Cửu đã có chủ, hắn thật muốn đem nó mang về nuôi dưỡng.

Bạch Tiểu Cửu tội nghiệp nhìn Lục Hàm, giống như bị Lục Hàm vứt bỏ vậy. Ánh mắt nó mang theo ấm ức, miệng cắn lấy ông quần của Lục Hàm, bày tỏ mình muốn cùng hắn đi bắt oán linh.

"Không được! Ngươi ngoan ngoãn ở lại bên cạnh chủ của ngươi đi. Ta sẽ làm nhanh để xong việc, rồi đi tìm ngươi" Lục Hàm kiên quyết nói. Tuy muốn cùng chơi với nó thêm chút nữa, nhưng công việc này rất nguy hiểm. Hắn không muốn để nó đi đối mặt với thứ không phải là người này, hơn nữa pháp lực của oán linh này rất cao, nếu phải mang theo Bạch Tiểu Cửu, hắn chỉ sợ chẳng may không kịp thời để ý, thì oán linh sẽ làm nó bị thương.

Bạch Tiểu Cửu vẫn cắn lấy ống quần của Lục Hàm không rời, ý nói nếu hắn không đồng ý thì nó nhất định sẽ không nhả ra.

Nhìn bộ dáng của Bạch Tiểu Cửu, Lục Hàm không biết phải làm sao, đành nhìn về phía Bạch Diệc Trạch cầu xin giúp đỡ: "Bạch tiên sinh, chuyện này...."

"Ha ha! Xem ra Bạch Tiểu Cửu rất thích anh đó" Bạch Diệc Trạch cười khẽ: "Nếu Bạch Tiểu Cửu muốn đi theo như thế, vậy thì làm phiền Lục thiên sư mang theo nó đi cùng đi. Tôi nghĩ Bạch Tiểu Cửu có thể tự lo cho bản thân nó".

Biết Lục thiên sư vì quan tâm tới an nguy của nó nên mới không cho nó đi. Nhưng Bạch Tiểu Cửu căn bản đâu cần ai phải giúp, Bạch Diệc Trạch cười tự giễu, thiên sư này thật lo lắng hơi quá rồi. Bạch Tiểu Cửu vốn là có khế ước với cậu, cho nên cậu cũng không ngại giúp nó nói một chút, còn lại là đứng nhìn xem trò vui.

Bạch Tiểu Cửu vừa nghe thấy Bạch Diệc Trạch đứng về phía nó, lập tức trở nên vui vẻ hơn rồi lại quay đầu dùng vẻ mặt chờ mong nhìn Lục Hàm. Tên oán linh nhỏ bé kia nó đâu thèm để vào mắt, nếu không phải do Bạch Diệc Trạch đòi hỏi nhiều quá, thì cũng đâu cần tới phải đi mời thiên sư ra tay giúp.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now