Chương 15.

329 17 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 15

Chương 15: Người Xâm Nhập.

Sở Mặc nhíu mày tìm tòi nghiên cứu và đánh giá cái ngõ nhỏ trước mặt, anh rõ ràng đã nhìn thấy Bạch Diệc Trạch đi đến ngõ này và bước vào trong một cửa hàng, nhưng bởi vì góc độ nhìn hay sao mà khi đến gần anh lại cảm thấy giống như mình đã nhìn lầm thì phải. Bạch Diệc Trạch rõ là đã đi vào đây nhưng trong này chỉ có một cửa hàng nhỏ, liếc mắt một cái là đã trông thấy rõ ràng không có cậu trong này, mà nếu vậy thì cậu đang ở đâu.

Nhìn lướt qua các tấm biển hiệu của dãy cửa hàng hai bên, chỉ thiếu duy nhất có biển hiệu số 44, mà rõ ràng vừa rồi anh còn đứng ở đấy cơ mà. Đã từng mua được cửa hàng và buôn bán rồi, nên Sở Mặc rất rõ về những số nhà được đánh số ở trên các tấm biển hiệu, không thể nào lại thiếu đi một số trong cả dãy số được. Chính điều này đã khiến cho Sở Mặc càng thêm nghi ngờ.

"Anh Mặc!" Hà Tiểu Thị ảo não đuổi theo Sở Mặc, vừa rồi biết hành vi trêu đùa của mình đã khiến Sở Mặc tức giận, nên mới phải chạy theo anh. Cô cố gắng để cho giọng nói của  mình trở nên nhẹ nhàng nhất: "Đi dạo lâu như vậy cũng mệt mỏi rồi, chúng ta đi ăn bữa tối đi!"

Tuy Hà Tiểu Mặc rất sợ Sở Mặc giận mình, nhưng mà cô vẫn muốn làm nũng, đưa tay lắc lắc cánh tay anh.

Mà vẻ mặt của Sở Mặc lúc này so với lúc này còn đen hơn, Tiểu Trạch hiểu lầm anh còn chưa biết thế nào, anh muốn chạy theo giải thích thì lại không tìm thấy người. Đã thế cái người phụ nữ này còn cứ đứng bên cạnh mà ríu rít, thật khiến anh phiền não. Anh cảm thấy, sai lầm lớn nhất hôm nay chính là đồng ý đưa cái người phụ nữ này đi dạo phố!.

"Mệt mỏi thì trở về nghỉ ngơi đi!" Sở Mặc mất hết kiên nhẫn, rốt cuộc cũng không thể giữ được sắc mặt hòa nhã nữa. Đưa tay vẫy một chiếc taxi, rồi ném hết mấy thứ mua sắm trong ngày hôm nay cùng với người phụ nữ kia vào trong xe luôn.

Sở Mặc bỗng nhiên trở mặt làm cho Hà Tiểu Thị rất bất ngờ, từ trước tới nay Sở Mặc đối với cô luôn nhẹ nhàng và chu đáo. Dù có đôi lúc cô sẽ làm ra một vài hành động hơi quá mức, thì anh vẫn luôn bao dung cô, chưa có lúc nào so đo với cô cả. Hôm nay là làm sao vậy chứ, chẳng lẽ là tại vì cô tỏ ra thân mật với anh ở trước mặt người nhân viên kia sao. Rõ ràng dáng vẻ người nhân viên kia trông vô cùng bình thường, chức vị cũng không cao, nhưng tại sao Sở Mặc lại tức giận như vậy?

"Anh Măc!" Hà Tiểu Thị tỏ ra uất ức mà gọi một tiếng, nhưng chỉ đổi lấy được âm thanh của tiếng đóng cửa xe.

Sở Mặc ở bên ngoài xe nói ra địa điểm cần tới, rồi nhân tiện đưa ra tờ tiền mệnh giá 100 đồng cho tài xế.

Gặp được người khách hào phóng như Sở Mặc, lái xe cảm thấy rất vui, nên cũng không để ý tới tiếng kháng nghị của người trong xe mà nghênh ngang lái xe rời đi.

Đuổi được người phụ nữ gây ra phiền phức kia rời đi, Sở Mặc cũng chỉ đứng lại một lúc rồi bỏ đi. Anh biết Tiểu Trạch luôn muốn trốn tránh anh, lại càng muốn anh đừng đi tìm cậu, tất cả mấy điều này anh đều rất rõ. Bỏ lỡ thời cơ giải thích hiểu lầm tốt nhất, nên giờ anh chỉ đành phải chạy tới nơi Tiểu Trạch đang sinh sống để đợi cậu về nói chuyện, hy vọng sẽ không bị phản lại hiệu quả. Đến lúc đấy Tiểu Trạch có chịu nghe anh giải thích hay không thì anh không biết, anh chỉ hy vọng cậu sẽ không chạy trốn anh một lần nữa là tốt rồi.

Dẫn Linh SưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang