Chương 21.

334 20 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 21

Chương 21: Giải Thích.

Sở Mặc lẳng lặng nhìn Bạch Diệc Trạch, rất hiếm khi mới có được không gian chỉ có hai người bọn họ, nhưng Sở Mặc đột nhiên lại không biết phải bắt đầu giải thích từ đâu.

Bạch Diệc Trạch cúi đầu tới mức không thể thấp hơn được nữa, cậu chỉ biết nhìn chằm chằm mặt đất dưới chân, một mực không chịu ngẩng đầu lên, vì cậu biết Sở Mặc đang nhìn mình ở phía trước.

Cái loại cảm giác bị người nhìn giống như trở thành con mồi này thật khiến người ta sởn cả gai ốc, cũng khiến cho Bạch Diệc Trạch không chịu nổi, Rõ ràng Sở Mặc chuyện gì cũng biết nhưng lại vẫn diễn trò lừa gạt cậu, hôm chủ nhật nhìn thấy Sở Mặc đã có bạn gái, cùng với mọi hành vi thất thố của mình đều bị anh thấy được, giống như bị người ta lột hết tất cả quần áo rồi đem ra công khai ở trước mặt công chúng, chẳng khác nào mọi thứ riêng tư bị phơi bày cả. Thêm vào đó, không khí lúc này lại càng thêm  đông cứng lại, Bạch Diệc Trạch chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây ngay lập tức.

Sở Mặc vẫn yên lặng không nói, ánh mắt nóng bỏng khiến Bạch Diệc Trạch có cảm giác toàn thân đều nóng lên, rốt cuộc chịu không nổi, đành phải mở miệng: "Cảm ơn Sở tổng đã tin tưởng tôi, sau này tôi sẽ cố gắng làm việc. Nếu như không còn chuyện gì khác, tôi xin phép ra ngoài trước".

Sở Mặc nếu như không chọc thủng tầng cửa sổ kia, cậu càng sẽ không tự mình đi thừa nhận. Muốn giả ngu thì cứ giả ngu tới cùng đi, Bạch Diệc Trạch cũng chẳng nhìn xem biểu tình của Sở Mặc ra sao, mở cửa chạy đi.

Vừa mới chạm tới tay cầm để mở cửa, vẫn chưa kịp kéo cửa ra thì đã bị một lực mạnh mẽ giữ lấy, sau đó cửa nặng nề đóng lại.

"Ầm!" một tiếng thật lớn vang lên, khiến cho mấy bàn làm việc ở bên ngoài văn phòng bị dọa cho hoảng sợ, hoàn toàn không hiểu ở bên trong đã xảy ra chuyện gì. Tư liệu của công ty bị tiết lộ, khẳng định tâm tình của ông chủ rất xấu, chỉ e là người hiềm nghi bị giữ lại để tra hỏi cũng sẽ không gặp được chuyện gì tốt đẹp.

Đơn Kiệt vụng trộm nhìn thân hình của ông chủ qua cánh cửa ban công, vừa rồi đang định đi thám thính để buôn chuyện một chút, nhưng chưa kịp làm gì thì đã thấy bóng dáng sau cánh cửa biến mất. Chỉ số tức giận của ông chủ hôm nay chỉ e là hắn cũng không dám động vào, Đơn Kiệt lập tức xốc lại tinh thần, quay đi làm việc.

Bạch Diệc Trạch không dám quay đầu nhìn, tay vẫn đặt trên cửa với hi vọng có thể dùng lực kéo ra. Sở Mặc bất đắc dĩ đành phải gắt gao ngăn lại, không cho Bạch Diệc Trạch có được cơ hội này.

Sở Mặc chống cửa không để Bạch Diệc Trạch mở ra, một mặt khác thì cánh tay lại đưa lên ổ khóa vặn lại, trong khi cánh tay khác cũng không quên đem Bạch Diệc Trạch ôm vào.

Bạch Diệc Trạch đầu vẫn nhìn xuống mặt đất, cam chịu trở thành đà điểu. Sở Mặc đỡ lấy bả vai cậu, cường thế xoay người cậu lại về phía mình.

"Ai nói tôi không có chuyện gì khác? Tiểu Trạch" Sở Mặc tức giận mở miệng trêu tức. Anh đã làm chuyện gì mà người này lại oán trách anh chứ, Tiểu Trạch tại sao lại muốn trốn tránh anh như vậy. Bảy năm trước vô duyên vô cớ biến mất, nửa câu giải thích cũng không có, anh còn chưa đi tìm cậu tính sổ thì thôi, hiện giờ tại sao cậu lại không thèm nhìn mặt anh.

Dẫn Linh SưDove le storie prendono vita. Scoprilo ora