Chương 73.

241 6 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 73.

Chương 73.

"Thì ra là thế, nên Tiểu Trạch mới sử dụng tên giả để đi học" Nghe xong những gì Bạch Diệc Phong kể lại, Sở Mặc cuối cùng cũng biết vì sao khi ấy Bạch Diệc Trạch lại không chịu nói ra tên thật của mình cho anh biết. "Lúc ấy Tiểu Trạch chắc hẳn là rất muốn xóa hẳn cái tên Bạch Diệc Trạch này đi, để em ấy có thể một lần nữa sống cuộc sống của người bình thường!"

Có lẽ thời gian ấy đối với Tiểu Trạch thì cái tên mà cậu sử dụng cũng không phải là cái tên giả, bởi vì nó chứng minh cậu là một người bình thường sống ở một thế giới bình thường, và đấy chính là tên của cậu. Nếu Bạch Diệc Trạch cùng anh đi học đại học thì cái tên này có lẽ cũng đã đi theo cậu cả đời. Cho nên thời điểm khi còn học trung học, Bạch Diệc Trạch dùng tên giả cũng không phải là lừa gạt gì anh, hoặc nói đúng hơn là cậu cũng không có ý định giấu diếm thân phận của cậu, bởi vì mấy thứ này đều là những thứ mà cậu mong muốn.

Sở Mặc bỗng nhiên cảm thấy mình rất may mắn, may mắn vì sau khi gặp lại Bạch Diệc Trạch anh chưa từng hỏi về việc này, cũng chưa từng bởi vì cậu dùng tên giả khi còn đi học mà chỉ trích cậu. Sở Mặc tin tưởng một khi cùng cậu đề cập tới vấn đề này, thì chẳng khác nào đã dùng dao rạch lên miệng vết sẹo, mà một khi làm vậy thì vết thương của cậu sẽ chảy máu đầm đìa.

"Cậu có lẽ không biết, Trước khi chia tay với cậu, thì vào kì nghỉ hè một năm trước, em ấy đã tính toán cùng với người trong nhà nói rõ hết tất cả!" Bạch Diệc Phong thình lình để lộ ra chân tướng.

Ngay khi Bạch Diệc Trạch quyết định đi học đại học cùng với Sở Mặc, thì đã tính trước là sẽ không quay trở về thành phố Lâm Tuyền nữa. Cậu đã về nhà, chuẩn bị nói rõ với trưởng bối của Bạch gia về chuyện giữa cậu và Sở Mặc, hi vọng người trong nhà sẽ đồng ý cho cậu và Sở Mặc ở cùng nhau.

Bạch Diệc Trạch rõ ràng hơn bất kì ai, nếu Bạch gia không đồng ý cho bọn họ ở cùng nhau, thì hai người bọn họ sẽ không thể nào rời khỏi thành phố Lâm Tuyền này được. Trước mắt cậu chỉ có hai con đường, nếu không thể dựa vào sự yêu thương của người trong nhà mà thuyết phục để mọi người cho bọn cậu ở cùng nhau, thì chỉ còn cách chia tay để Sở Mặc có thể bình an mà đi học đại học một mình.

Cho nên chưa đợi Bạch gia kịp ra tay, thì Bạch Diệc Trạch đã rất biết điều mà quay trở về nhà.

"Người trong nhà các anh không đồng ý, sau đó bắt ép Tiểu Trạch chia tay với tôi?" Sở Mặc có cảm giác tức giận không nói nên lời, khi đó Tiểu Trạch đã phải đối mặt với sự lựa chọn, trong khi anh lại chẳng hề hay biết gì cả.

Nếu nói quan hệ giữa anh và Bạch Diệc Trạch đã sớm bị người Bạch gia biết, vậy thì chuyện năm đó Bạch Diệc Trạch không nói một câu mà bỏ đi, rất có khả năng là bị người Bạch gia bắt ép. Sở Mặc giờ đã là tổng giám đốc của tập đoàn Vân Mặc, cũng tiếp xúc với vô số người có gia thế giàu có, anh rất rõ ràng cách sống và hành sự của những người như vậy. Anh cùng với Bạch Diệc Trạch có quan hệ, một khi bị phơi bày ra, rất có khả năng sẽ trở thành chuyện xấu xa của gia tộc.

Dẫn Linh SưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang