Chương 77.

207 5 0
                                    

Chương 77.

Bạch Diệc Trạch cực kì phối hợp mà đưa hai tay ôm lấy cổ Sở Mặc, rồi cả hai cùng ngã xuống giường đệm ở phía sau.

Đầu lưỡi ở trong miệng chơi đùa đảo tới đảo lui, hơi thở cả hai cùng nhau giao hòa, đồng thời tay Sở Mặc cũng không an phận rồi chui luôn vào trong áo của Bạch Diệc Trạch. Được tay Sở Mặc vuốt ve dọc thắt lưng, Bạch Diệc Trạch cảm thấy như có một luồng điện chạy khắp toàn thân khiến cho cậu trở nên tê dại, mềm nhũn cả người.

Thấy biểu hiện như vậy của Bạch Diệc Trạch, Sở Mặc như được cổ vũ, một tay cởi bỏ quần áo của cậu, một tay không ngừng vuốt ve đốt lửa ở bên trên người Bạch Diệc Trạch. Rất nhanh thân thể của Bạch Diệc Trạch đã bại lộ trong không khí, nhưng vì thời tiết mùa này hơi lạnh, nên Bạch Diệc Trạch bỗng nhiên giật mình. Cậu nâng thân thể lên, ý đồ để cho hai thân thể càng thêm gần sát nhau hơn.

Nụ hôn kịch liệt khiến cho Bạch Diệc Trạch thở không nổi, hô hấp dần dần dồn dập. Sở Mặc nhân cơ hội dưa tay nắm lấy thứ đã ngẩng đầu ở bên dưới của Bạch Diệc Trạch, bắt đầu vuốt ve lên xuống.

"Hô...." Miệng bị hôn không thể nói chuyện, Bạch Diệc Trạch chỉ có thể phát ra những tiếng nức nở, thoải mái từ trong cổ họng, ánh mắt cũng dần trở nên mê ly.

Sở Mặc bị âm thanh của cậu kích thích, dục vọng dâng trào đang để sẵn ở cửa ra vào bên dưới của Bạch Diệc Trạch giờ phút này đã không kìm nén được mà muốn cấp tốc tiến vào nơi khít khao đó ngay lập tức. Dù vậy nhưng động tác vuốt ve trên tay vẫn không hề dừng lại, mà còn có xu hướng tăng nhanh hơn.

Dục vọng của Bạch Diệc Trạch không chịu nổi mà xuất ra, trong nháy mắt cậu có chút thất thần, thở hổn hển.

Sở Mặc cười hôn Bạch Diệc Trạch, trong khi cậu chỉ biết ngây ngốc trừng mắt nhìn anh. Sở Mặc thấy thế thì cũng không tiếp tục trêu đùa cậu nữa mà đưa tay xuống phía sau của cậu tìm kiếm.

Dục vọng nóng bỏng để ở ngay bên dưới, giờ phút này Bạch Diệc Trạch không cần nghĩ cũng biết việc tiếp theo sẽ xảy ra là gì.

Cậu hôm nay chỉ mong Sở Mặc sẽ không so đo chuyện của Bạch Tiểu Cửu với mình. Sở Mặc nổi giận đùng đùng tìm đến cửa tính sổ, dù cậu có giải thích người đàn ông kia là Bạch Tiểu Cửu thì chắc chắn Sở Mặc cũng không thể nào hết giận được, mà có khi lửa giận còn bùng nổ kinh người hơn.

Bạch Tiểu Cửu từ trước đến giờ đã không ưa nhau, tuy nó là yêu quái nhưng tốt xấu gì nó cũng có thể biến thành người. Hơn nữa cậu lại còn cho nó ở trong nhà mình, thậm chí trong thời gian gần đây Sở Mặc đã rất nhiều lần đưa ra yêu cầu muốn ở lại qua đêm, nhưng đều bị cậu từ chối. Dựa vào điểm này cũng đủ để cậu hiểu được Sở Mặc nhất định sẽ không dễ dàng tha thứ cho mình.

Bạch Diệc Trạch vì thế nên mới lấy lòng Sở Mặc, mà lấy lòng thì có rất nhiều cách, chứ không hẳn là phải làm đến bước cuối cùng.

"Đợi một chút!" Ngay thời điểm Sở Mặc chạm tới nơi phía sau, Bạch Diệc Trạch đã lên tiếng ngăn cản Sở Mặc lại.

Dẫn Linh Sưजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें