PN 2

175 4 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 80.

Chương 80: Phiên ngoại 2.

"Có vẻ chúng ta không ra được rồi" Sở Mặc xem nhìn cánh cửa kho trước mặt, nhưng sau khi dùng sức mở hai lần mới phát hiện ra cửa đã bị khóa chặt, đem hai người bọn anh nhốt lại bên trong.

"Cái gì!" Bạch Diệc Trạch kinh hãi, từ phía sau giá thiết bị chạy về phía cánh cửa đang đóng chặt kia, nói không ra lời.

Bọn cậu đi tới đây là tiết gần cuối, sau tiết này còn có tiết thể dục. Bạch Diệc Trạch vì phải ở lại làm trực nhật, sau đó còn phụ trách mang trang thiết bị trả lại vào nhà kho, Sở Mặc chẳng qua là vì đã hẹn cậu cùng nhau ăn cơm nên mới muốn giúp đỡ cậu đưa mấy thứ tới đây cho nhanh. Không nghĩ tới bởi vì quản lý sơ ý, rồi đem hai người bọn họ nhốt lại trong kho.

"Có người nào không? Chúng tôi bị nhốt ở trong nhà kho rồi!" Bạch Diệc Trạch sau vài giây sửng sốt, liền lập tức áp dụng hành động phá cửa.

"Đừng tốn công phí sức nữa, nhà kho lớn như vậy, đừng nói có người nghe được hay không, thì giờ này cũng đã là giờ tan học rồi" Sở Mặc kéo Bạch Diệc Trạch lại, ý muốn để cho cậu tiết kiệm thể lực. Sau đó cả hai đi tới giữa nhà kho, nhảy lên mấy miếng đệm êm dùng cho môn thể dục đặt ở trong góc mà ngồi xuống. " Hiện tại chỉ có thể hi vọng quản lý kí túc xá đêm nay đột xuất đi tuần tra phòng ngủ, sau đó phát hiện chúng ta không có ở đấy mà thôi".

Bạch Diệc Trạch cúi đầu, có chút áy náy nói với Sở Mặc: "Sở Mặc, thật xin lỗi. Đều là do tôi làm hại anh, nên mới bị nhốt ở đây!".

"Đứa ngốc, đây cũng không phải lỗi của cậu, là do quản lý kho của trường chúng ta không làm tròn trách nhiệm" Sở Mặc cười an ủi, sau lại tự giễu nói: "Chúng ta nên cảm thấy may mắn mới đúng, vì ngày mai không phải là chủ nhật!"

Nếu là chủ nhật, vậy thì trường học sẽ chẳng có ai đến đây cả, có lẽ phải đợi tới thứ hai mới có người tới và phát hiện ra bọn họ.

"Ha ha!" Bạch Diệc Trạch cũng nhịn không được mà bật cười.

Vừa rồi dọn dẹp đã làm cho cả hai đều mệt mỏi, Bạch Diệc Trạch và Sở Mặc mỗi người ngồi một bên trên miếng đệm, rất nhanh đã yên tĩnh trở lại. Bị nhốt trong không gian khép kín, dù cho hai người không mở miệng nói chuyện, nhưng ít ra cũng có hai người ở chung chứ không phải chỉ có một người lẻ loi, vì thế mà thời gian trôi qua cũng không mấy khó chịu.

Trời rất nhanh đã tối đen, thời tiết dần chuyển lạnh, Bạch Diệc Trạch bất giác ở trong góc nhà kho cuộn người lại.

"Cậu lạnh lắm à?" Sở Mặc lập tức phát hiện ra Bạch Diệc Trạch có vẻ hơi lạ, anh đi qua chỗ cậu thăm dò một chút thì mới thấy hai cánh tay của cậu lạnh toát. Sở Mặc không hề do dự đã ngồi xuống ngay cạnh Bạch Diệc Trạch, sau đó đưa tay ôm cậu vào ngực.

"Sở Mặc...." Bỗng nhiên bị người ôm lấy, Bạch Diệc Trạch cảm thấy không được tự nhiên rồi vặn người, ý muốn dùng sự vùng vẫy này để làm cho Sở Mặc bỏ cậu ra.

"Cậu định ở trong nhà kho này một đêm, sau đó bị cảm lạnh và phải vào bệnh viện à?" Sở Mặc nghiêm khắc nói, khiến cho Bạch Diệc Trạch cũng dừng lại động tác vùng vẫy.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now