Chương 67.

223 9 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 67.

Dạo này mình bận quá nên không có thời gian edit đều, nhưng mình sẽ có gắng để post 4 chương/tuần.  Mong mọi người thông cảm nhé!!!

Chương 67.

Dư Đông Huy đã nhìn trúng vào vùng đất Tây Sơn này từ lâu, vì hắn biết nơi này núi non phong cảnh rất đẹp, thích hợp để khai phá làm nơi du lịch. Cho nên vài năm trước hắn đã mất rất nhiều công sức mới lấy được hạng mục này về tay, sau đó bắt đầu xây dựng thành ôn tuyền sơn trang dùng làm nơi nghỉ mát. Thành công này đã khiến cho Dư Đông Huy hết sức hưng phấn, hắn thậm chí vào thời điểm xây dựng xong còn đi mời cả người của hiệp hội thiên sư tới xem giúp phong thủy, để chắc chắn được đây chính là một nơi phong thủy tốt.

Quá trình xây dựng sơn trang không hề thuận lợi, công trường luôn xuất hiện một ít chuyện kì quái, lúc ấy công nhân đều truyền tai rằng là do bọn hắn đắc tội với sơn thần ở đây. Làm cho cả quãng thời gian này không ai dám khởi công tiếp, khiến cho Dư Đông Huy cũng phải sợ hãi. Nhưng hạng mục này đã tiêu tốn quá nhiều tâm huyết và tiền tài, nên hắn vô cùng tức giận khi biết mọi người bãi công, mà càng vì thế thì hắn lại càng quyết tâm phải xây dựng sơn trang cho bằng được, và bỏ ngoài tai những lời đồn đãi. Tiếp đó những sự kiện thần quái càng lúc càng xảy ra nhiều hơn, tuy cho tới bây giờ chưa từng có ai bị thương tổn, nhưng lại khiến cho lòng người hoảng sợ, kéo theo công trình tiến hành khó khăn hơn. Lúc đấy Dư Đông Huy bỗng nhiên suy nghĩ lại, có thể hay không là do nhóm yêu quái ở nơi này làm loạn, sợ bị hắn quẫy nhiễu nơi tu luyện của chúng mà chạy tới quấy rối, hi vọng sơn trang không được suôn sẻ xây dựng.

Thương hội Lâm Tuyền cùng với hiệp hội thiên sư có mối quan hệ rất sâu xa, mà Dư Đông Huy lại là người của thương hội cho nên hắn biết sự kiện yêu quái này là có thật, và không hề lấy làm kì quái. Từ khi yêu quái và nhóm người thiên sư đạt thành hiệp nghị, nhóm yêu quái rất ít khi đến quẫy nhiễu sinh hoạt của nhân loại, dù cho yêu quái sinh sống ở trong thành phố cũng rất quy củ, không ra tay làm thương tổn tới bất cứ ai. Thế lực của hiệp hội thiên sư rất lớn, mà nơi này lại gần với thành phố Lâm Tuyền, cho nên yêu quái ở Tây Sơn chưa từng gây ra chuyện gì cũng là điều dễ hiểu.

Công trình lúc nãy đã tiến hành được một nửa, lúc này mà muốn đình chỉ lại thì đối với Dư Đông Huy là chuyện không thể nào. Dù biết là mình bị yêu quái quấy nhiễu, hắn cũng không có ý định thu tay. Nhìn yêu quái trên núi Tây Sơn vẫn luôn chỉ áp dụng mấy hành vi làm loạn nho nhỏ, ý đồ muốn ngăn cản kiểu này đương nhiên là Dư Đông Huy hiểu rất rõ, hắn cảm thấy bọn yêu quái ở đây chỉ là một đám nhút nhát sợ phiền phức mà thôi.

Suy nghĩ cẩn thận trước sau, Dư Đông Huy không do dự nữa, hắn lập tức liên hệ với người của hiệp hội thiên sư. Sau đó nói công trường của bọn hắn gặp phải yêu quái quấy rầy, mời hiệp hội thiên sư cử người tới xử lý. Người của hiệp hội thiên sư đến rất nhanh, ở trong phạm vi sơn trang bày ra trận pháp ngăn cản yêu quái tiếp cận. Thừa cơ hội này, Dư Đông Huy đã không làm thì thôi, mà đã làm là phải làm đến cùng. Hắn bắt đầu tung ra lời đồn là sơn trang bọn hắn chính là do người của hiệp hội thiên sư dựng lên, ý đồ để tránh cho bọn yêu quái lại ra tay đối với sơn trang lần nữa.

Dẫn Linh SưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora