Chương 66.

238 9 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 66.

Chương 66.

Đối với sự khiêu khích của Bạch Diệc Phong, Sở Mặc không hề né tránh. Ngay từ đầu anh vẫn ngồi trên ghế ở cạnh bàn hội nghị, vẻ mặt hưng trí bừng bừng nhìn trò hay đang diễn ra. Đợi tới khi Bạch Diệc Phong tiến đến gần, Sở Mặc mới từ trên ghế đứng lên, ánh mắt không né tránh mà nhìn thẳng vào ánh mắt có ý tứ không tốt của Bạch Diệc Phong. Sở Mặc dùng ánh mắt để nói cho Bạch Diệc Phong biết Bạch Diệc Trạch đã sớm là người của anh, anh còn lâu mới sợ Bạch Diệc Phong.

Mọi người không rõ chân tướng nên chỉ biết nhìn hai người đang giương cung bạt kiếm, chuyện yêu quái còn chưa giải quyết, lại thêm chuyện Bạch Diệc Trạch không phải là yêu quái, cùng với một con tiểu yêu đang nằm trên vai cậu... vậy mà hai người kia lại gác bỏ việc chính qua một bên mà trừng mắt nhìn nhau. Hôm qua còn bình thường, ít nhất là vẻ bên ngoài vẫn duy trì hòa bình, nhưng không hiểu sao mới qua một đêm mà đã như kiểu kẻ thù gặp mặt rồi.

Bạch Diệc Trạch lập tức phản ứng, cậu hiểu ra đây là anh trai mình muốn tìm Sở Mặc gây rối. Cho nên không do dự, cậu một bước xông lên phía trước, ngăn cách Bạch Diệc Phong và Sở Mặc.

"Anh!"

Bạch Diệc Trạch làm nũng gọi một tiếng anh, cố tình không cho Bạch Diệc Trạch đến gần Sở Mặc. Cậu giang hai tay, đem Sở Mặc chắn lại ở phía sau lưng mình, tránh cho Bạch Diệc Phong tiếp xúc với anh.

Bạch Diệc Phong nhìn Bạch Diệc Trạch mất bình tĩnh che chở Sở Mặc ở trước mặt mình, ý tứ quá rõ ràng như vậy. Bạch Diệc Phong có thể khẳng định, nếu như mình làm gì Sở Mặc thì Bạch Diệc Trạch sẽ không chút do dự mà giúp Sở Mặc để đối phó lại mình.

Ngày hôm qua hắn cố ý để mọi người rời đi, là vì hắn nhận ra người té xỉu kia chính là cấp trên nơi Bạch Diệc Trạch làm việc. Sau đó hắn lại ngạc nhiên phát hiện, Sở Mặc này đã rời khỏi Lâm Tuyền từ nhiều năm trước giờ lại quay trở lại, hình như còn thu mua lại công ty của Bạch Diệc Trạch đang làm nữa.

Đột nhiệt Bạch Diệc Phong có dự cảm không tốt.

Lo lắng em trai cùng với Sở Mặc lại có quan hệ với nhau, Bạch Diệc Phong tạm thời đem ủy thác gác qua một bên. Chỉ để lại Dư Đông Huy, nhờ giúp hắn tìm người có tên trên danh sách. Hắn sợ nếu như Bạch Diệc Trạch đến đây thì không ổn, cho nên nếu cậu đến thì hắn tuyệt đối phải đem cậu đưa về nhà, ít nhất không thể để cho cậu cùng với Sở Mặc ở chung một chỗ.

Vốn tư liệu của du khách trong sơn trang là không được phép cho người ngoài xem, nhưng vì chuyện của yêu quái làm loạn nên Dư Đông Huy mới theo yêu cầu của Bạch Diệc Phong mà cho người đi điều tra. Đợi tới khi nhìn thấy các phòng của sơn trang không có tên em trai mình, lại nghĩ tới Bạch Diệc Trạch không thể nào bỏ lại công việc dẫn linh sư mà rời đi luân hồi tuyền thì mới yên tâm, không tiếp tục theo đuổi chuyện này nữa. Vì thế mà khi thấy trên danh sách có toàn bộ nhân viên của công ty em trai, nhưng lại không có tên Bạch Diệc Trạch, Bạch Diệc Phong càng yên tâm hơn, bởi vì không có tên có nghĩa là Bạch Diệc Trạch chưa tới.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now