Chương 12.

376 21 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 12

Chương 12: Gặp Chuyện Ra Tay Trợ Giúp.

Tôn Uy biết Bạch Diệc Trạch Thích đàn ông, mà trước kia Bạch Diệc Trạch cũng đã có lần nhắc tới với anh về chuyện này. Lúc Trước khi Bạch Diệc Trạch chuyển tới sống ở chỗ này, sau đó không lâu cậu lại chuyển tới công tác ở trong công ty anh đang làm việc. Thời điểm đấy Tôn Uy cảm thấy cậu chỉ là một chàng trai mới lớn, một mình đi tới đây và luôn hết sức chăm chỉ làm việc nên anh mới bộc phát ra tình thương, dần dần để ý và chăm sóc cậu nhiều hơn.

Hai người vừa là đồng nghiệp, vừa là hàng xóm cho nên cũng qua lại thường xuyên hơn. Sau này quen biết hơn, thì Bạch Diệc Trạch được đà lại nhờ luôn anh nấu cơm giúp, mà cha của Tôn Uy sau khi biết được cậu thì cũng vô cùng yêu thích chàng thanh niên này.

Cứ thế mà trôi qua vài năm, Bạch Diệc Trạch ngoài đi làm ra thì cũng chỉ ở nhà, sinh hoạt rất có quy luật. Tôn Uy chưa từng thấy cậu có bạn gái bao giờ, mà Bạch Diệc Trạch cũng không nghĩ đến chuyện này. Nhưng cha của Tôn Uy thì bắt đầu nóng nảy, cảm thấy Bạch Diệc Trạch quá mức hướng nội, lại nghĩ tới cậu là một chàng trai tốt, thì làm sao không có phụ nữ thích được, vì vậy mà đã tích cực mai mối giúp cậu.

Tôn Uy thấy cha nhiệt tình, nên cũng đi theo xem náo nhiệt. Hai người ở lâu nên coi nhau như bạn tốt, rồi cũng tự nhiên mà quan tâm tới chuyện của đối phương hơn. Quen đã nhiều năm, Tôn Uy biết Bạch Diệc Trạch tuy ít tuổi nhưng tính tình thì rất thành thục, làm việc có chủ kiến, nhiều khi anh còn cảm thấy vị trí mà cậu đang làm dường như là không xứng đáng với năng lực của cậu vậy.

Bạch Diệc Trạch khi không có việc gì làm thì chỉ thích ở nhà, Tôn Uy từng đi cùng cậu gặp một cô gái, cứ nghĩ rằng chỉ là do gặp gỡ tiếp túc ít nên mới không có kết quả gì. Vì thế mà dần dần anh tìm lý do này nọ rồi vô ý mang theo cậu đi tham ra một vài hoạt động, muốn để cho cậu nhận thức về cô gái kia nhiều hơn một chút.

Trong lòng Bạch Diệc Trạch giống như gương sáng, đối với tính toán nhỏ nhặt của hai cha con Tôn Uy đều hiểu rõ ràng, cho nên qua vài lần như vậy thì đã khiến cậu chịu không nổi nữa. Lòng tốt của người lớn thì cậu không dám từ chối thẳng thừng, nên chỉ đành phải vòng vèo làm rõ với Tôn Uy. Cậu thích đàn ông, hi vọng Tôn Uy hiểu mà từ nay về sau không cần giới thiếu phụ nữ cho cậu nữa.

Lúc ấy Tôn Uy nhìn ánh mắt Bạch Diệc Trạch thản nhiên, rồi lại cảm thấy mình cũng không quá chấn động hay kinh hãi gì, chỉ là ngạc nhiên mà thôi. Dần dần sự thật Bạch Diệc Trạch thích đàn ông này anh cũng miễn cưỡng chấp nhận, một thời gian ngắn sau đấy, mỗi khi đối mặt với Bạch Diệc Trạch Tôn Uy luôn cảm thấy mất tự nhiên hơn trước.

Khi đó Bạch Diệc Trạch chỉ nói một câu với Tôn Uy: "Tính hướng của tôi không thể thay đổi, nếu như anh để ý thì từ hôm nay trở đi chúng ta sẽ phân chia rõ ràng giới hạn".

Biết Bạch Diệc Trạch lâu như vậy, Tôn Uy cũng không muốn vì một chuyện nhỏ này mà mất đi người bạn tốt, cho nên rất nhanh đã nghĩ thông suốt. Bạch Diệc Trạch thích nam hay nữ, đó cũng đều là việc riêng của cậu, anh không có quyền đi chỉ trích.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now