Chương 75.

198 7 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 75.

Chương 75.

Đột nhiên bị một người thần bí xuất hiện và quấy rầy, thì dù người đó có là ai, những lời nói đó là thật hay giả thì cũng đều khó chịu... Bạch Diệc Trạch cùng với Lục Hàm cũng không còn tâm tình mà trò truyện tiếp nữa. Người thần bí đó để lại tờ giấy, nhưng hai người chẳng ai buồn xem nội dung bên trong là gì. Bởi nếu tờ giấy này thật sự có thể giúp được bọn họ, và trước mắt sắp có nguy hiểm xảy ra hay không cũng chưa biết, biết đâu tờ giấy này cũng chẳng có tác dụng gì. Hai người sau khi thương lượng một chút, cuối cùng Bạch Diệc Trạch thu lại tờ giấy.

Hai người cùng đi ra ngoài quán cà phê, mãi tới khi Bạch Diệc Trạch và Lục Hàm tách nhau ra thì cậu mới nhớ tới mình chưa hỏi tung tích của Bạch Tiểu Cửu.

Bạch Diệc Trạch nhìn bộ dáng của Lục Hàm là đã biết ngay, nhất định là Bạch Tiểu Cửu đã làm gì đó với Lục Hàm. Nếu không thì sao khi cậu hỏi về quan hệ của hai người, Lục Hàm lại lộ ra biểu tình như vậy chứ. Bạch Diệc Trạch cũng không lo lắng cho Bạch Tiểu Cửu sẽ lạc đường, mà cậu cảm thấy không yên lòng là vì Bạch Tiểu Cửu không ở cạnh Lục Hàm, cũng không đi luân hồi tuyền tu luyện.

Ngay khi Bạch Diệc Trạch do dự có nên đợi khi trở về thì gọi điện thoải hỏi Lục Hàm về Bạch Tiểu Cửu không, thì cách đó có một âm thanh âm u vang lên ở ngay sau người cậu.

"Các người trò chuyện vui vẻ nhỉ!"

Bạch Diệc Trạch dừng lại, khi cậu xoay người nhìn lại thì thấy đập vào mắt là một thân hình cao lớn rắn rỏi, khuôn mặt mê người. Đó là một người đàn ông tiêu sái mang theo vẻ mặt tà khí nhìn chằm chằm vào cậu, đôi mắt người này hơi nhếch lên, nhìn cực kì xinh đẹp. Dáng vẻ này ở trong mắt Bạch Diệc Trạch tuy xa lạ, nhưng âm thanh này thì cậu lại rất quen thuộc.

"Bạch Tiểu Cửu?" Bạch Diệc Trạch nghi ngờ lên tiếng hỏi.

Không thể trách Bạch Diệc Trạch vì sao không nhận ra Bạch Tiểu Cửu, tuy Bạch Tiểu Cửu có dáng vẻ yêu nghiệt, nhưng từ khi Bạch Tiểu Cửu ở tại nhà cậu sinh hoạt đã bị cậu nghiêm cấm không cho biến thành dáng vẻ nhân loại. Mà từ trước tới giờ Bạch Tiểu Cửu xuất hiện trong bộ dạng này cũng chỉ có duy nhất một lần, lại còn vào giữa đêm khuya, cho nên Bạch Diệc Trạch mới không thể nhớ kỹ.

Nếu Bạch Tiểu Cửu không mở miệng nói chuyện, cộng thêm đột nhiên xuất hiện ở giữa đường một yêu nghiệt như vậy... Trong đầu Bạch Diệc Trạch cũng chỉ có thể nghĩ đến Bạch Tiểu Cửu.

Bạch Tiểu Cửu nghiêm mặt nhìn chằm chằm vào Bạch Diệc Trạch, có khế ước với nhau thế nhưng Bạch Diệc Trạch lại không nhận ra được nó. Điều này đã làm cho Bạch Tiểu Cửu tức điên lên, giọng nói vốn âm u thì giờ đây lại cộng thêm cả ánh mắt lạnh lẽo.

Bạch Diệc Trạch thầm kêu không ổn, Bạch Tiểu Cửu tuy không nói là cậu không được đi tìm Lục Hàm, nhưng mà Bạch Diệc Trạch biết Bạch Tiểu Cửu không thích cậu động chạm vào chuyện của nó. Cậu vốn chỉ là vô tình gặp mặt Lục Hàm, sau đó lại thấy Bạch Tiểu Cửu không ở cạnh Lục Hàm, nên mới nhất thời nảy sinh lòng tò mò mà đi hỏi thăm Lục Hàm về chuyện của Bạch Tiểu Cửu. Những thứ này đều là do Bạch Diệc Trạch làm ở sau lưng Bạch Tiểu Cửu, nào ngờ đâu giờ lại bị Bạch Tiểu Cửu bắt quả tang.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now