Chương 76.

201 6 0
                                    

Dẫn Linh Sư – Chương 76.

Chương 76.

Khi nghe thấy giọng nói của Sở Mặc, trong nháy mắt Bạch Diệc Trạch đã hiểu ngay là chuyện gì đang xảy ra. Rồi lại nhìn thấy vẻ mặt cười đến híp mắt của Bạch Tiểu Cửu, Bạch Diệc Trạch nghiến răng nghiến lợi rặn ra mấy chữ: "Thì ra là ngươi dở trò quỷ!"

Bảo sao vừa rồi Bạch Tiểu Cửu lại có thái độ như vậy, không những nó chẳng hề trách cậu nhiều chuyện, mà nó còn chủ động đồng ý nói ra mọi chuyện của mình. Bạch Tiểu Cửu không phải là không tức giận, mà căn bản là vào sáng sớm nay nó đã nghĩ ra được cách để đối phó với  cậu rồi. Cậu đã nói rồi mà, Bạch Tiểu Cửu làm sao lại có thể bỗng nhiên biến trở thành dáng vẻ nhân loại, rồi lại lôi kéo cậu ở trên đường... thì ra là Bạch Tiểu Cửu đã dụ Sở Mặc tới, mà mọi hành vi vừa rồi đều là làm để cho Sở Mặc xem.

Bạch Tiểu Cửu thấy vẻ mặt Bạch Diệc Trạch xấu đi, nó lại càng cười vui vẻ hơn. Sau đó ánh mắt nó còn nhìn Bạch Diệc Trạch mà khiêu khích, ý nói tất cả đều do nó làm đấy, ngươi giờ có thể làm gì được ta!

"Bạch Diệc Trạch, tôi vừa nhìn thấy em vào nhà rồi" Tiếng đập cửa ngừng lại, giọng nói của Sở Mặc đều đều không lên không xuống: "Nếu em không mở cửa, vậy thì đừng trách tôi sẽ tự xông vào!"

Bạch Diệc Trạch nghe giọng nói của Sở Mặc bình tĩnh như vậy thì hoảng sợ, cậu biết lần này có lẽ Sở Mặc đã thật sự tức giận rồi.

Bị Sở Mặc nhìn thấy mình cùng với một người đàn ông khác có diện mạo và dáng vẻ yêu nghiệt cho dù là nam hay nữ nhìn qua đều mù mắt, hơn nữa cậu lại cùng với người đàn ông này ở trên đường tay trong tay kề vai sát cánh, hành vi cử chỉ thân mật, sau đó lại còn đem người đàn ông này đi vào nhà của mình... Bạch Diệc Trạch chẳng cần nghĩ cũng biết được Sở Mặc lúc nãy đã tràn ngập tức giận và ghen tuông, có khi không cẩn thận còn đem căn nhà này lật tung lên luôn ý chứ.

Chuyện ngày hôm qua xảy ra ở sơn trang cậu còn chưa giải thích với Sở Mặc, sau đó để lại một đống vấn đề lớn mà bỏ đi chưa giải quyết, mà chỉ để lại một lời hứa sẽ nói chuyện cùng với Sở Mặc sau. Hiện tại cậu cũng chưa nói một câu nào với Sở Mặc, lại còn bị Sở Mặc bắt tại trận mình đang cùng với một người đàn ông khác ở trên đường! Chẳng cần biết có quan hệ gì hay không, cậu đã không dám tưởng tượng Sở Mặc sẽ đem cậu ra làm gì rồi.

"Bạch Tiểu Cửu!" Bạch Diệc Trạch đè thấp giọng nói xuống, cảnh cáo Bạch Tiểu Cửu: "Ngươi biến trở về hồ li ngay cho ta!"

"Ngươi bảo ta biến là ta phải biến à, ta vì sao phải nghe lời ngươi nói?" Bạch Tiểu Cửu cười tà, không những không nghe theo, mà nó còn đi tới gần Bạch Diệc Trạch.

Bạch Diệc Trạch có cảm giác không hay sắp xảy ra, theo bản năng cậu lùi lại về phía sau vài bước. Cậu  muốn cách xa Bạch Tiểu Cửu, nhưng nhà cậu lại nhỏ, nên rất nhanh lưng cậu đã chạm vào vách tường.

So về sức lực, dù có là mười Bạch Diệc Trạch thì cũng không thể nào trở thành đối thủ của Bạch Tiểu Cửu được. Còn xét về pháp thuật thì ngoại trừ phù chú ra, sức chiến đấu của cậu cũng trở thành số không. Tóm lại, nói về mặt đánh nhau thì Bạch Diệc Trạch không có cách nào chiến thắng được một con yêu quái ngàn năm.

Dẫn Linh SưWhere stories live. Discover now