☆Chương 26: Thay phu nhân lấy lại công đạo (2)

8.8K 629 64
                                    


Yến hội tuy rằng là danh nghĩa ba nhà liên hợp, nhưng kỳ thật là do Lục Tuần đứng ra tổ chức, tiệc rượu an bài cũng giao cho Lục Tuyết phụ trách.

7 giờ rưỡi yến hội chính thức bắt đầu, hiện tại đang là cao điểm khách khứa tiến vào. Nhưng Lục Tử Cẩn phát hiện bên khách sạn xảy ra chút vấn đề, cư nhiên bố trí lầm quy cách, loại bàn tiệc này căn bản không đón tiếp nổi toàn bộ khách đến. Lập tức tới thời gian khai yến, bên kia tiệc rượu còn không có chuẩn bị tốt, trong lúc nhất thời nhân viên khách sạn cùng khách tới hỗn tạp ở bên nhau, có vẻ thập phần hỗn độn.

Loại yến tiệc quy mô lớn cỡ này, sai lầm kia tương đương cấp thấp, cơ hồ là không có khả năng phát sinh, Lục Tuyết được đến tin tức mặt đều tái rồi, trái phải la hét người đi xử lý.

Lục Tuần cũng nhìn ra hiện trường rối loạn, trên mặt như cũ cười cùng người chào hỏi, trong lòng đã lên cơn giận dữ. Để cho hắn khó có thể chịu đựng chính là, Lục Tuyết còn ở trước mặt khách quý mà hối thúc cấp dưới sửa sang yến tiệc, tuy rằng nháo đến không lớn, nhưng đã có người chú ý tới, này thể diện đều mất hết.

"Con rốt cuộc như thế nào làm, loại chuyện này đều làm không xong, thuộc cấp dưới tay con đều là đồ vô dụng." Hắn hạ giọng trách cứ Lục Tuyết.

Lục Tuyết cũng không thể hiểu được, cô ta trong lòng vừa gấp vừa giận, muốn đi tìm người phụ trách phía dưới, Lục Tuần giận không thể bình: "Hiện tại không phải thời điểm truy cứu, chạy nhanh đi hiệp thương, làm chị của con đi xử lý, lập tức lập tức!"

Lục Tử Cẩn đã sớm bị hắn kêu đi xem bố trí hội trường, vì thế lúc này đang nhàn nhã, nhìn đến Lục Tuyết nàng cũng không ngoài ý muốn, không đợi cô ta mở miệng, nàng liền dẫn đầu nói: "Không cần lãng phí thời gian vô ích, Uy Tư Đinh năng lực xử lý tình huống khẩn cấp không tệ, chỉ cần cho bọn hắn thời gian, giám đốc tự nhiên sẽ xử lý thực hảo. Em hiện tại không nên thúc giục bọn họ quá mức, mà là cho bọn họ tranh thủ thời gian."

Lục Tuyết tức muốn hộc máu, hiện tại khách quý đều đến đông đủ, cách vách tiệc rượu còn không có xử lý tốt, cô ta sắc mặt đều trắng.

Đột nhiên cô ta nghĩ tới cái gì, vội vàng đi đến nói mấy câu với Lục Tuần, Lục Tuần gật đầu lại lắc đầu.

"Ba còn chưa đủ tư cách, đi lên tránh không được bị người chê cười." Hắn địa vị so những lão tổng ở đây còn kém nhiều lắm, hắn làm sao đủ mặt mũi lên nói chuyện, chỉ có thể làm người chủ trì đi lên lâm thời cứu tràng.

Lục Tử Cẩn cái gì cũng không có làm, Lục Tuyết cũng không tính quá xuẩn, chỉ là không đủ thông minh. Theo sau nàng cảm giác một cổ mùi hương quen thuộc, là Sầm Mặc Tiêu lại đây.

Sần Mặc Tiêu nhìn khí định thần nhàn Lục Tử Cẩn, ra vẻ nghi hoặc nói: "Chuyện này hoàn toàn trong dự liệu của chị, đúng không?" Lúc này ra vấn đề, tuyệt không phải sai lầm, dĩ nhiên là có người muốn chỉnh Lục Tuyết.

Sầm Mặc Tiêu ánh mắt ý vị sâu xa, Lục Tử Cẩn nghiêm túc lắc đầu: "Đây chính là mặt mũi của Viễn Dương, chị không đến mức không phân nặng nhẹ như vậy." Nhưng là không gây trở ngại nàng bỏ đá xuống giếng.

"Vậy là tốt." Sầm Mặc Tiêu gật gật đầu, ngược lại nhìn trên đài.

Lục Tử Cẩn nghe Sầm Mặc Tiêu nói ba chữ kia, trong lòng có chút kinh ngạc, nàng còn tưởng rằng Sầm Mặc Tiêu thật sự không để ý đến chuyện bên ngoài, nhưng là giờ phút này, đối phương hiếm thấy mà nổi lên tia hứng thú.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now