☆Chương 6: Hợp đồng hôn nhân (2)

10.8K 788 128
                                    

Đứng lên, Lục Tử Cẩn sửa sang lại áo sơmi, dặn dò Cam Vi: "Buổi chiều tôi có việc cần sắp xếp, có bất luận vấn đề gì tạm thời gác lại chờ tôi ngày mai xử lý."

Cam Vi có chút chinh lăng, vội gật gật đầu, nhưng vẫn là có chút kinh ngạc. Rốt cuộc không ai so cô rõ ràng hơn, tổng giám của cô chính là công tác cuồng ma, trước nay chỉ có nàng vì công tác thoái nhượng, chưa từng thấy nàng đẩy rớt công tác đi xử lý chuyện riêng.

Buổi chiều đến hẹn, Lục Tử Cẩn thay đổi thân quần áo thông thường, trang điểm nhẹ nhàng, đồ một lớp mỏng son môi. Bởi vì rời đi công tác, nàng cả người lười biếng nhiều, càng là khiến người cảm thấy vũ mị động lòng, một đường đi qua chính là tiêu điểm hút ánh mắt người.

Tới nơi ước định, nàng phát hiện Sầm Mặc Tiêu đã tới rồi.

Nàng lông mày dài nhỏ khẽ hất, sau đó cười chào hỏi: "Cô đến so với tôi còn sớm, chờ thật lâu sao?"

Sầm Mặc Tiêu ánh mắt nhịn không được đánh giá nàng một phen, lắc lắc đầu: "Lần trước phát hiện cô đến sớm, tôi hôm nay cũng liền đi trước một chút, cũng mới đến không lâu."

Nói xong nàng hơi hơi dựa lưng vào ghế nhìn Lục Tử Cẩn. Nàng màu mắt nhạt, như vậy nhìn Lục Tử Cẩn phảng phất không có tiêu điểm, mang theo một tầng sương mù, màu son môi càng là sấn đến quá mức trắng nõn, thoạt nhìn có chút thanh lãnh xa cách.

Nhưng thực mau nàng liền híp mắt nở nụ cười, mở miệng nói: "Tử Cẩn hôm nay cảm giác rất khác biệt, bất quá như cũ thật xinh đẹp."

Có lẽ những lời này nói ra là khách sáo cùng lễ phép, nhưng tính chân thật lại không thể nghi ngờ, thế cho nên có vẻ thực chân thành. Xứng với nàng nhướng mày ý cười, dù cho là Lục Tử Cẩn cũng nhịn không được trái tim đập rớt hai nhịp.

Loại cảm giác lạnh lẽo phảng phất vì nàng mà tan biến, thật sự làm người trầm luân, so nàng chính mình phong tình vũ mị còn muốn câu nhân.

Ở Lục Tử Cẩn thất thần, Sầm Mặc Tiêu thu cười nghiêm túc nói: "Tôi hẹn gặp thời điểm này, có làm chậm trễ công tác của cô không?"

Lục Tử Cẩn đã hồi thần, nhìn nàng ý cười nhợt nhạt: "Sẽ không, biết tôi muốn tới gặp cô, ba tôi đều hận không thể cho tôi nghỉ."

Những lời này thật sự là nói trắng ra, cũng không hề mang theo phong tình, ngược lại làm Sầm Mặc Tiêu sửng sốt, bật cười nói: "Cô thẳng thắn như vậy, thật sự làm cho tôi vô pháp ôm một tia lãng mạn mong đợi."

"Thật không đủ lãng mạn, bất quá lý do vừa rồi chỉ là khách quan, so với công tác, cùng Sầm tiểu thư gặp mặt khẳng định muốn hưởng thụ nhiều."

Sầm Mặc Tiêu cười mà không nói, theo sau sửa đúng: "Hôm trước cô không phải gọi tên của tôi sao? Vẫn là kêu tôi Mặc Tiêu đi, về sau cũng cần sửa miệng, không thể còn gọi Sầm tiểu thư."

Lục Tử Cẩn nhìn Sầm Mặc Tiêu ý cười ôn nhu, luôn cảm thấy đối phương mặt mày mang cười giống như đang đeo mặt nạ. Từ ngày đó ở quán bar quan sát tới xem, nàng ấy rõ ràng không lớn thích phản ứng người khác, lại bày ra tư thái này ở trước mặt nàng, mạc danh kích khởi Lục Tử Cẩn trong xương cốt một ít ý niệm ác liệt.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ