☆Chương 77: Sầm Mặc Tiêu tiếp quản Trí Hòa

7.9K 558 17
                                    

Chuyện Sầm Khang Hồng sinh bệnh giấu không được bao lâu, trừ bỏ Trí Hòa bên kia đã biết, Lý Khải Thắng bọn họ cũng biết.

Lý Khải Thắng thực sự rất bất an sau khi bị Sầm Mặc Tiêu tiễn ra khỏi cửa, Sầm Mặc Tiêu không biết vì cái gì cùng hắn quan hệ chuyển biến xấu nhanh như vậy, hắn đều có chút hoài nghi chính mình làm những chuyện kia đã bị nàng phát hiện, trong lòng khó chịu lại hối hận.

Nhưng tư tâm hắn vẫn luôn muốn duy trì sự cân bằng trước mắt này, Lý Nguyên quản lý Thái Hòa ở bên này như cá gặp nước, Sầm Mặc Tiêu thân thể không khỏe, để nàng ở nhà dưỡng bệnh là tốt nhất.

Chỉ cần chờ Sầm Khang Hồng qua đời làm nàng tiếp quản ZHO, nếu Lục Tử Cẩn đáng giá tin cậy, vậy để nàng giúp đỡ quản lý Trí Hòa, nếu không đáng tin hắn sẽ suy nghĩ biện pháp khác.

Kể từ đó, Lý Nguyên cùng Sầm Mặc Tiêu nước giếng không phạm nước sông, tường an không có việc gì không còn gì tốt hơn. Nhưng Lý Nguyên không chịu an phận thủ thường, hiện giờ Sầm Mặc Tiêu cũng khiến hắn nhìn không thấu, nàng đối Lý Nguyên chán ghét đã không chút nào che giấu, hai người kia không có khả năng hoà bình ở chung.

Đặc biệt là hiện giờ nàng đã biết Thái Hòa cổ phần nàng chiếm cứ 28%, nếu nàng khăng khăng hành sử nàng quyền lợi, thu hồi quyền biểu quyết, hắn cũng chưa biện pháp giữ được Lý Nguyên, huống chi Lý Nguyên hành vi đã chọc giận Sầm Khang Hồng, ông ngoại nhất định sẽ đứng ở bên Sầm Mặc Tiêu.

Hiện tại nghe được tin tức Sầm Khang Hồng phát bệnh, Lý Khải Thắng lập tức gọi điện thoại lại đây, tỏ vẻ muốn tới thăm Sầm Khang Hồng.

Sầm Mặc Tiêu muốn chuẩn bị đi ZHO, bệnh tình của Sầm Khang Hồng đã bị bên ngoài đồn đãi nổi lên bốn phía, đối Trí Hòa nhân tâm ảnh hưởng rất lớn, nàng cần thiết muốn trước ổn định bên này. Đến nỗi Lý Khải Thắng, nàng thật sự vô tâm tư tiếp tục chu toàn.

Lúc nhận được điện thoại, nàng trực tiếp nói: "Ông ngoại hiện tại thực hảo, chỉ là huyết áp cao thường xuyên đau đầu, bác sĩ nói muốn tĩnh dưỡng, ba không cần quá lo lắng, con cùng Tử Cẩn chiếu cố ông cũng đủ rồi."

"Nào có nhạc phụ sinh bệnh con rể không đi thăm, không có chuyện gì ba cũng đến xem qua mới có thể yên tâm, đi chiếu cố cha vợ, đây là việc ba nên làm." Lý Khải Thắng nhíu mày có chút không tán đồng.

Sầm Mặc Tiêu trầm mặc một lát, Lý Khải Thắng cho rằng nàng đã nhả ra, nhưng bên kia lại truyền đến tiếng nói lãnh đạm của nàng: "Ông ngoại bởi vì chuyện của ba cùng Lý Nguyên mới tức giận sinh bệnh, chính là cảm xúc quá kích động làm cho huyết áp tăng cao, ba tới không phải chiếu cố ông, ngược lại sẽ hại ông."

Lý Khải Thắng không dự đoán được Sầm Mặc Tiêu sẽ như vậy không lưu tình, trong lúc nhất thời nói không ra lời, sau một lúc lâu mới có chút không vui nói: "Mặc Tiêu, con nhất định phải đối ba như vậy sao? Chuyện kia là Lý Nguyên làm sai, nhưng con biết rõ ông ngoại thân thể không tốt, một hai phải đem tất cả nói ra, chính là khiến ông ngoại tức giận hỏng rồi, cũng may là không có việc gì, nếu là xảy ra chuyện con hối hận hay không?"

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now